Joie Baby ra mắt series sản phẩm mới – Joie Signature

Ngày 18/04/2019 10:00 AM (GMT+7)

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 4/2018, chỉ sau một năm Joie Baby đã phát triển vượt bậc trở thành một trong số ít những thương hiệu đồ dùng cao cấp cho bé lớn nhất thị trường.

Nhân kỷ niệm một năm ra mắt tại Việt Nam, tháng 4 này Joie chính thức giới thiệu series sản phẩm mới – Joie Signature gồm hai nhóm sản phẩm: xe đẩy và ghế ngồi ô tô - với sự cải tiến vượt bậc về chất liệu, thiết kế cũng như các tính năng đặc biệt.

Joie Baby ra mắt series sản phẩm mới – Joie Signature - 1

Series sản phẩm Signature hướng đến phong cách thiết kế đơn giản nhưng sang trọng phảng phất màu sắc cổ điển, đồng thời việc sử dụng các nguyên liệu cao cấp với nhiều công đoạn chế tác thủ công tỉ mỉ và tinh xảo đòi hỏi kỹ thuật cao mang đến trải nghiệm đầy mới mẻ và hoàn hảo trên từng điểm chạm.

Joie Baby ra mắt series sản phẩm mới – Joie Signature - 2

Sợi vải được dệt đan theo cấu trúc đặc biệt, kết hợp hài hòa với các lớp bông chần êm ái và vải nhung lông mềm mịn thượng hạng.

Joie Baby ra mắt series sản phẩm mới – Joie Signature - 3

Bên cạnh đó, tay cầm và các đường bo viền sản phẩm cũng được sử dụng chất liệu da cao cấp cho cảm giác mềm mại, sang trọng cũng như dễ dàng vệ sinh làm sạch khi cần thiết.

Joie Baby ra mắt series sản phẩm mới – Joie Signature - 4

Đặc biệt, cấu tạo lớp đệm ghế ngồi được thiết kế chuyên dụng giúp duy trì sự ổn định và bảo vệ cơ thể bé trong khi di chuyển, đồng thời hệ thống hấp thụ lực ưu việt được trang bị dưới ghế ngồi giúp giảm xóc 50% cho bé yêu sự thư giãn và thoải mái tuyệt vời.

Joie Baby ra mắt series sản phẩm mới – Joie Signature - 5

Với thiết kế tinh tế, chất liệu thượng hạng, màu sắc sang trọng cùng nhiều tính năng cao cấp vượt trội, series Joie Signature hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới trong thị trường đồ dùng cho bé, giúp ba mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cũng như mang tới cơ hội trải nghiệm các sản phẩm phong cách và đẳng cấp hơn đến tất cả các gia đình Việt.

Joie Baby ra mắt series sản phẩm mới – Joie Signature - 6

Xem thêm tại: https://joiebaby.com.vn/pages/signature

hoặc www.facebook.com/JoieBaby.com.vn

Nguồn: [Tên nguồn].