Kẻ giết chủ nhà rồi tự sát là người quen

Ngày 31/05/2013 14:53 PM (GMT+7)

Trước khi cắt cổ tự sát ở tầng 4 nhà nạn nhân, tên sát nhân đã gọi điện thoại về cho vợ hắn.

Như đã đưa, vào khoảng 11 giờ 30 ngày 30/5, đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng tại nhà ngôi nhà ở ngõ 239, phố Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội.

Nạn nhân được xác định là chị Kiều Lan Phương (SN 1973), kẻ thủ ác sau khi sát hại bà chủ nhà đã cố thủ ở tầng 4, khóa trái cửa rồi dùng dao cứa cổ tự sát.

Theo điều tra ban đầu, kẻ gây án mạng là Nguyễn Tùng Lâm (SN 1973, ở Gia Lâm, Hà Nội).

Lâm vốn là bạn học cấp ba của anh Nguyễn Xuân Quỳnh (SN 1973), chồng chị Phương, PGĐ một Công ty xây dựng

Sau thời dài bẵng đi không liên lạc với nhau, thời gian gần đây, Lâm liên lạc với anh Quỳnh và thỉnh thoảng ghé thăm nhà bạn.

Sáng 29/5, Lâm ghé qua nhà anh Quỳnh, chị Phương chơi một lát rồi sau đó ra về. Hôm đó hắn đã hết lời khen bà chủ nhà.

Đến trưa 30/5, trong khi bà Nguyễn Thị Dụ (SN 1965, ở Phú Thọ), người giúp việc của gia đình chị Phương đang cùng con gái 13 tuổi của chị ăn cơm thì Lâm đi xe máy đến, bấm chuông cửa.

Thấy Lâm là người quen, bà giúp việc để vào nhà. Anh ta đi lên gác 2, nơi chị Phương vừa tắm xong cho đứa con trai mới 18 ngày tuổi.

Một lát sau, bà Dụ nghe tiếng kêu cứu của chủ nhà, vội chạy lên tầng 2.

Bà Dụ đã phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi Lâm tấn công chị Phương bằng hơn 10 nhát dao.

Trong lúc bà giúp việc và con gái chị Phương kêu cứu mọi người thì Lâm chạy lên tầng 4, cố thủ bên trong. Hắn gọi điện về cho vợ nói mình vừa gây tội giết người.

Khi cảnh sát có mặt, cố phá cửa tầng 4 xông vào thì phát hiện Lâm đã dùng dao cứa cổ tự sát. Hắn nằm trên giường với con dao chọc tiết lợn để bên cạnh.

Được biết, vợ chồng chị Phương có 2 con gái lớn, mới sinh thêm đứa con trai thứ ba, mới được 18 ngày tuổi thì bi kịch xảy ra. Chị Phương trước kia là giáo viên dạy tin học, mới nghỉ việc.

Còn Lâm là Quản đốc phân xưởng của Xí nghiệp đầu máy Yên Thường. Lâm là kẻ nghiện cờ bạc và hiện đang nợ nần chồng chất.

Cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ vụ án.

Theo T.Nhung (Vietnanet)
Nguồn:

Tin liên quan