Kết hôn 3 năm, vợ đột nhiên đòi ly hôn chồng trẻ vì 10 ngày không chịu tắm

Ngày 02/02/2020 11:15 AM (GMT+7)

Vì những thói quen sinh hoạt không lành mạnh của người chồng trẻ, cô vợ đã quyết định đâm đơn kiện lên tòa đòi ly hôn.

Hôm 9/1/2020, cô Soni Devi, 20 tuổi, sống tại huyện Vaishali, bang Bihar, Ấn Độ, đã quyết định đâm đơn kiện lên tòa án, đòi ly hôn người chồng Manish Ram, 23 tuổi. Lý do mà cô Soni đưa ra là vì không thể tiếp tục chịu đựng lối sống bẩn thỉu của chồng mình.

Trong bản kiến nghị của mình, cô Soni cho biết chồng mình, anh Manish là một thợ sửa ống nước chuyên nghiệp. Cặp đôi đã kết hôn từ năm 2017 và có một cuộc sống hết sức bình thường như bao gia đình khác. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô Soni phát hiện chồng mình có những thói quen sinh hoạt hết sức kỳ lạ và khác thường.

Kết hôn 3 năm, vợ đột nhiên đòi ly hôn chồng trẻ vì 10 ngày không chịu tắm - 1

Cô Soni đòi ly hôn anh Manish vì chồng 10 ngày không tắm.

"Chồng tôi trở nên bốc mùi vì anh ta không chịu tắm và cạo râu trong suốt 10 ngày. Thậm chí, anh ta còn chẳng thèm đánh răng. Anh ta cũng cư xử không đúng mực và hành động không đứng đắn", cô Soni chia sẻ. Người vợ 20 tuổi này vô cùng kiên quyết trong chuyện ly hôn, bất chấp lời khuyên nhủ của gia đình và những người xung quanh.

Trước hành động khiếu nại của cô Soni, Ủy ban Phụ nữ Nhà nước Ấn Độ (SWC) đã quyết định đưa ra tối hậu thư cho anh Manish, cho phép anh ta có thời gian sửa chữa hành vi trong vòng 2 tháng, nếu không sẽ phải đối mặt với những hành động pháp lý.

Ông Pratima Sinha, thành viên của SWC, đã vô cùng bất ngờ và sốc khi biết được lý do cô Soni muốn ly hôn chồng. Trong suốt quá trình làm việc của mình, đây là lần đầu tiên ông Pratima Sinha nghe thấy lý do ly hôn kỳ quặc đến vậy.

Cô Soni cũng chia sẻ thêm: "Tôi không muốn sống cùng chồng mình nữa. Tôi không thể chịu đựng sự sỉ nhục này thêm một ngày nào. Hãy giúp tôi thoát khỏi người đàn ông này vì anh ta đã phá hủy cuộc đời tôi".

Tuy nhiên, về phía anh Manish, người chồng này lại không muốn ly hôn mà vẫn muốn tiếp tục chung sống với cô Soni. Anh Manish nói rằng sẽ cố gắng hết sức để cải thiện lối sống và giành lại tình yêu, niềm tin từ vợ mình.

Rủ mẹ cùng đi tuần trăng mật, 3 tuần sau cô gái sốc nặng khi xem điện thoại của chồng
Được mẹ ruột cho tiền để làm đám cưới nhưng cô gái trẻ không thể ngờ rằng chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô lại phát hiện ra bí mật giữa mẹ và chồng...
Khánh Hằng (Dịch từ Tribune)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình