Kết luận bất ngờ vụ Bí thư Huyện ủy vào nhà nghỉ "hỏi thăm sức khỏe" nữ cán bộ

Ngày 08/08/2018 20:30 PM (GMT+7)

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk vừa có thông báo chính thức về việc Bí thư huyện ủy Krông Ana (Đắk Lắk) Nguyễn Quang Thuân vào cùng phòng nghỉ với nữ cán bộ công tác tại tỉnh này.

Ngày 8.8, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (UBKT Tỉnh ủy) Đắk Lắk đã có thông cáo báo chí về việc ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư huyện Krông Ana vào cùng phòng nghỉ với bà N.T.M, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh. 

Kết luận bất ngờ vụ Bí thư Huyện ủy vào nhà nghỉ amp;#34;hỏi thăm sức khỏeamp;#34; nữ cán bộ - 1

Nữ cán bộ công tác tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh được phát hiện ngồi trên trần nhà tại một nhà nghỉ.

Thông cáo này cho biết chưa có đủ cơ sở để kết luận ông Thuân và bà M có quan hệ bất chính. Cũng theo thông cáo này, kết luận của UBKT Tỉnh ủy Đắk Lắk dựa vào biên bản làm việc của Công an xã Hòa Thắng,TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) lập vào lúc 17h30 ngày 21.6 về sự việc xảy ra tại phòng nghỉ 403 của nhà nghỉ KV; biên bản làm việc với chủ nhà nghỉ KV; nhận xét và đề nghị của tổ chức đảng nơi ông Thuân và bà M sinh hoạt; kiểm điểm giải trình của ông Thuân và bà M; ý kiến của 2 gia đình (vợ ông Thuân và chồng bà M) và các nhân chứng liên quan.

Tuy nhiên, việc ông Thuân và bà M có mặt trong cùng một phòng tại nhà nghỉ KV với hình ảnh phản cảm lan truyền trên phương tiện thông tin đại chúng đã gây dị nghị, bức xúc trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân 2 đồng chí và uy tín của tổ chức đảng nơi công tác.

Kết luận bất ngờ vụ Bí thư Huyện ủy vào nhà nghỉ amp;#34;hỏi thăm sức khỏeamp;#34; nữ cán bộ - 2

Sau khi bị phát hiện, nữ cán bộ này đã chui qua cửa thông gió để vào phòng nghỉ.

Sau khi xem xét, cân nhắc nhiều mặt, UBKT Tỉnh ủy thống nhất không thực hiện quy trình xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Thuân và bà M. UBKT Tỉnh ủy Đắk Lắk yêu cầu ông Thuân và bà M nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc, không để tái phạm.

Ngoài ra, UBKT Tỉnh ủy Đắk Lắk cũng đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, bố trí ông Thuân và bà M sang vị trí công tác khác phù hợp.

Được biết, hiện ông Thuân đã được chuyển về làm Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk. Riêng bà M, thông tin từ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk cho biết, hiện Ban Thường vụ Tỉnh ủy chưa có quyết định điều chuyển. 

Kết luận bất ngờ vụ Bí thư Huyện ủy vào nhà nghỉ amp;#34;hỏi thăm sức khỏeamp;#34; nữ cán bộ - 3Theo UBKT Tỉnh ủy Đắk Lắk, những hình ảnh này lan truyền đã làm ảnh hưởng đến tổ chức đảng nơi ông Thuân và bà M công tác nhưng chưa đủ cơ sở để xử lý kỷ luật.

Như đã đưa tin, ngày 22.6, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip cho rằng bắt quả tang ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư Huyện ủy Krông Ana vào cùng phòng nhà nghỉ với một nữ cán bộ đang công tác tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.

Giải trình về việc này, ông Thuân thừa nhận có vào cùng phòng nghỉ với bà M. Tuy nhiên, ông Thuân cho rằng mình chỉ vào để "hỏi thăm sức khỏe" nữ cán bộ này do trước đó bà M bị đau bụng. Bà M cũng thừa nhận cùng có mặt trong phòng nghỉ với ông Thuân. Về việc chui ra cửa thông gió, bà M cho rằng do mình đã sơ ý làm rơi điện thoại ra bên ngoài nên đã chui ra để lấy.

Tiết lộ nội dung biên bản vụ Bí thư huyện vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ
Trong lúc lập biên bản làm việc, người phụ nữ khai tên Minh, còn người đàn ông ở cùng phòng tên Thuân, địa chỉ lai lịch như thế nào thì không rõ. Ngay...
Theo Duy Hậu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h