Khắc phục xong sự cố mất điện quận Cầu Giấy

Ngày 13/08/2013 11:01 AM (GMT+7)

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cho hay, đến 0h00 hôm nay (13/8/2013) sẽ hoàn thành sửa chữa điện ở tất cả các khu vực thuộc quận Cầu Giấy.

Cụ thể, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội) cho hay, Tổng công ty này đã nỗ lực khẩn trương khắc phục sửa chữa, thay thế các thiết bị để cấp điện cho một số khu vực mất điện còn lại trong ngày 12/8 thuộc Cầu Giấy như phường Quan Hoa, Dịch Vọng, Nghĩa Tân, Hoàng Quốc Việt...

Dự kiến khoảng sau 0h00 ngày 13/8/2013 sẽ hoàn thành việc sửa chữa khôi phục cấp điện lại cho các khách hàng trong khu vực.

Khắc phục xong sự cố mất điện quận Cầu Giấy - 1

EVN Hà Nội xin lỗi khách hàng vì sự cố mất điện (Ảnh:TP)

Lúc 22h25 ngày 11/8/2013, trạm 110kV Nghĩa Đô xảy ra sự cố làm mất điện một số khu vực thuộc quận Cầu Giấy, Từ Liêm, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm.

Theo EVN Hà Nội, Tổng công ty đã tập trung mọi nguồn lực khắc phục sự cố. Đến 23h15 cùng ngày đã điều chỉnh nguồn khác khôi phục cấp điện dần trở lại cho hầu hết các khu vực trên. EVN Hà Nội cũng gửi lời thành thật xin lỗi và kính mong khách hàng thông cảm, chia sẻ bởi sự cố xảy ra đã làm gián đoạn việc cung cấp điện cho các khách hàng trong khu vực.

Đến tối qua (12/8), đường Cầu Giấy, Nguyễn Khang, Trần Quý Kiên, Dương Quảng Hàm …vẫn tối om, giao thông đi lại gặp khó khăn, việc buôn bán và sinh hoạt của người dân các khu vực này bị đảo lộn. Các cửa hàng ngừng hoạt động kinh doanh, đóng cửa tối om; người dân đổ ra vỉa hè hóng gió cho đỡ nóng nực.

Thu Hoài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan