Khám phá địa điểm check-in lung linh cho giới trẻ dịp Tết

Ngày 30/01/2019 08:00 AM (GMT+7)

Trong không khí Tết đến tưng bừng, ai ai cũng đều muốn chụp lại những tấm ảnh xuân rực rỡ cùng gia đình, bạn bè để làm kỉ niệm. Không cần phải đi đâu xa, khu đô thị Celadon City và Gamuda City chính là hai địa điểm check-in ưa thích của nhiều bạn trẻ tại Tp.HCM và Hà Nội vào các dịp lễ hội trong năm

 Chỉ vừa chớm Tết, nơi đây đã tràn ngập sắc xuân với những khu vực được trang trí rực rỡ, đáp ứng nhu cầu vui chơi chụp ảnh tại những nơi có không gian đẹp mà không phải chen chúc của nhiều gia đình. Hai khu đô thị này đã thu hút không ít sự chú ý của các cư dân và du khách đến tham quan. Cùng điểm qua một số hình ảnh tại hai địa điểm cực ưa thích của các bạn trẻ Hà thành và Sài thành dịp Tết này nhé.

Cổng chào Celadon City rực rỡ dẫn lối vào “Khu vườn mùa xuân”

Các bạn trẻ Sài thành sẽ không tìm đâu thấy một cổng chào hoành tráng như tại Celadon City, với mái vòm cao rộng được tô điểm tinh tế bằng những đóa hồng nhiều kích cỡ khác nhau.

Năm nay, chủ đề đón Tết “Khu vườn mùa xuân” mang đến cho Celadon City một không gian tưng bừng sức sống với sắc hồng tràn ngập, khơi gợi niềm vui và không khí tươi mới cho khách thăm quan.

Đáng chú ý, phải kể đến cây hoa Anh Đào khổng lồ cao 6m ngay giữa bùng binh trung tâm, nơi check-in không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích “sống ảo”.

Khám phá địa điểm check-in lung linh cho giới trẻ dịp Tết - 1

Khám phá địa điểm check-in lung linh cho giới trẻ dịp Tết - 2

Chụp với cây anh đào hồng rực này tại Celadon City mà cứ ngỡ như đang phiêu du Nhật Bản!

Khám phá địa điểm check-in lung linh cho giới trẻ dịp Tết - 3

Không gian thoáng đãng tại Celadon City cho các gia đình cùng thoải mái vui chơi chụp hình

Khu đô thị Gamuda City lung linh ánh đèn

Được mệnh danh là điểm nhấn xanh giữa lòng Hà Nội, Gamuda City là khu đô thị chuẩn quốc tế quy mô nhất tại Việt Nam được xây dựng và phát triển theo phong cách khép kín “sống xanh và hướng đến cộng đồng”.

Đến thăm Gamuda City thời điểm này, các gia đình sẽ thật sự choáng ngợp trong khung cảnh đầy màu sắc và lung linh bên bờ hồ Yên Sở. Không gian lãng mạn, ấm áp dưới ánh đèn trong buổi tối se lạnh của Hà Nội hứa hẹn sẽ là thời khắc tuyệt vời nhất để cho mọi người trao gửi những yêu thương cho gia đình, bạn bè vào thời điểm giao mùa này.

Khám phá địa điểm check-in lung linh cho giới trẻ dịp Tết - 4

Khám phá địa điểm check-in lung linh cho giới trẻ dịp Tết - 5

Khung cảnh lãng mạn dễ thương này trong tiết trời se lạnh của Hà Nội sẽ khiến con tim các thanh thiếu niên xao xuyến

Khám phá địa điểm check-in lung linh cho giới trẻ dịp Tết - 6

Không gian dưới ánh đèn lung linh ấm áp tại Gamuda City là nơi tuyệt vời để mọi người trong gia đình, từ con trẻ đến bố mẹ, cùng vui chơi đón Tết

Với mong muốn tạo ra một ngôi “nhà” đúng nghĩa, Gamuda Land luôn hướng đến việc trở thành một nơi gắn bó và lưu giữ những ký ức tốt đẹp nhất của mỗi cư dân. Là nhà kiến tạo đô thị có trách nhiệm, doanh nghiệp luôn tâm niệm rằng “một cộng đồng hạnh phúc chính là nền tảng cho một đô thị hoàn hảo”.

Được thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản của tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản hàng đầu tại Malaysia. Nhà đầu tư này đã xây dựng và quản lý hai dự án lớn là Celadon City tại thành phố Hồ Chí Minh và Gamuda City tại Hà Nội.

Nguồn: [Tên nguồn].

Tin bài cùng chủ đề Tết - Yêu đi đừng sợ