Khi phái đẹp mê mẩn trải nghiệm Samsung Galaxy Note10 tại Note Fan Party

Ngày 22/08/2019 12:00 PM (GMT+7)

Sau màn ra mắt tại New York, Samsung đã “chơi lớn” tổ chức chuỗi sự kiện Note Fan Party ở Việt Nam. Đây là hoạt động dành riêng cho cộng đồng hâm mộ dòng Galaxy Note với nhiều tương tác thú vị và giao lưu cùng sao Việt. Sự kiện công nghệ này đặc biệt ghi điểm với phái đẹp.

Khi phái đẹp mê mẩn trải nghiệm Samsung Galaxy Note10 tại Note Fan Party - 1

Nhắc đến dòng smartphone Galaxy Note của Samsung thì fan công nghệ đã thuộc lòng các tính từ mạnh mẽ để miêu tả như: quyền năng khai phá, thiết kế thời thượng, cấu hình khủng hay bút S Pen "độc nhất vô nhị"....

Tuy nhiên, với Galaxy Note10 ra mắt gần đây, hãng công nghệ Hàn Quốc thổi làn gió mới trên dòng sản phẩm để chiều lòng phái đẹp. Từ việc tung ra hai phiên bản Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ cùng nhiều tùy chọn màu sắc nữ tính, thiết kế của Galaxy Note10 cũng trở nên thanh thoát, mỏng nhẹ hơn, màn hình tràn viền cho đến camera chất lượng cao selfie xoá phông, làm đẹp ảo diệu trong một kích thước nhỏ gọn vừa tay của phái đẹp.

Có lẽ cũng chính vì vậy mà sự kiện Note Fan Party 2019 năm nay đã thu hút không ít người dùng đến tham gia các hoạt động trải nghiệm là phái đẹp.

Khi phái đẹp mê mẩn trải nghiệm Samsung Galaxy Note10 tại Note Fan Party - 2

Tháng Note Fan Party diễn ra từ ngày 14/08/19 đến ngày 31/08/19, được khởi động tại Trung tâm triển lãm Samsung 68 (Bitexco, TP.HCM). Với các khu vực trải nghiệm được thiết kế riêng đầy ấn tượng như thác nước mapping waterfall, lightning garden, pen up, art bokeh photography… các Note fan có thể thỏa sức sáng tạo, chụp những kiểu ảnh đẹp lung linh bằng chính chiếc Galaxy Note10 mà còn có thể in ảnh ngay tại chỗ.

Khi phái đẹp mê mẩn trải nghiệm Samsung Galaxy Note10 tại Note Fan Party - 3

Cả một khu vườn ánh sáng lung linh đã được chuẩn bị để chiều lòng sở thích selfie, quay video lung linh, ảo diệu như phim Hàn với loạt tính năng mới nhất trên camera Galaxy Note10 bao gồm Live focus, Art bokeh, Color point (điểm màu) và Glitch (hiệu ứng retro).

Khi phái đẹp mê mẩn trải nghiệm Samsung Galaxy Note10 tại Note Fan Party - 4

Nhắc đến dòng Galaxy Note là không thể không nói đến cây “đũa thần” S Pen. Không chỉ là cây bút cảm ứng giúp chị em ghi chú cả thế giới vào chiếc điện thoại, S Pen với kết nối Bluetooth còn giúp chị em tự mình chụp những bộ ảnh cực chất, quay những thước phim ở nhiều tính năng mà không cần chạm đến điện thoại.

Khi phái đẹp mê mẩn trải nghiệm Samsung Galaxy Note10 tại Note Fan Party - 5

Vẫn là điểm nhấn S Pen sáng giá, khu vực Pen up dành riêng cho những nàng yêu thích các sắc màu hay những nàng có hoa tay, năng khiếu vẽ vời. Với cảm ứng lực cực nhạy giúp các nàng vẽ nét thanh nét đậm dễ dàng, chọn màu, chọn loại cọ, chỉ với một cây bút và chiếc Galaxy Note10 màn hình lớn, cả thế giới của nàng đã ở trong tay mà không cần phải mang theo cả sách tô màu hay bộ màu vẽ.

Khi phái đẹp mê mẩn trải nghiệm Samsung Galaxy Note10 tại Note Fan Party - 6

Bên cạnh kho màu và nét vẽ cực tự nhiên, âm thanh khi sử dụng bút S Pen để viết, vẽ cũng được chị em phụ nữ cực yêu thích bởi tiếng sột soạt như khi viết bút chì trên giấy cực chân thật, dễ chịu.

Kết hợp giữa bút S Pen và camera ấn tượng, khu vực AR Doodle cũng giữ chân phái đẹp khá lâu bởi tính sáng tạo đầy ấn tượng. Bằng việc tự quay những video ấn tượng, chị em cũng có thể tự vẽ các sticker động, thêm vài dòng ghi chú là đã sở hữu riêng cho mình đoạn video cực chất.

Khi phái đẹp mê mẩn trải nghiệm Samsung Galaxy Note10 tại Note Fan Party - 7

Không chỉ ở riêng TPHCM, chuỗi sự kiện Note Fan Party còn được tổ chức trên khắp cả nước, tri ân những tín đồ dòng Galaxy Note suốt gần một thập kỉ qua. Khi được hỏi cảm nhận về chiếc Galaxy Note10 mới ra mắt, Bạn Lý Ngọc Duyên, Note fan Hà Nội cho biết so sánh với các dòng trước, chiếc Galaxy Note10 “bánh bèo” hơn rất nhiều bởi trước đây thiết kế dòng Galaxy Note trông cứng cáp, vuông vức chứ không nhiều màu sắc thời trang, mảnh mai, thanh thoát như bây giờ.

Khi phái đẹp mê mẩn trải nghiệm Samsung Galaxy Note10 tại Note Fan Party - 8

Không chỉ những màu sắc lạ như Hồng Ruby hay Ánh cực quang (Aura Glow) được chị em yêu thích, hai phiên bản màu trắng và đen cơ bản đầy quyền lực, trầm tĩnh cũng thu hút không ít những phụ nữ hiện đại. Bạn Hoàng Bảo Trân, Note fan tại Cần Thơ hài hước nói điện thoại thể hiện đẳng cấp của mình, dù bộ quần áo trên người chỉ cần 1 “củ” là được nhưng vẫn cứ phải sắm cái điện thoại hai chục “củ” mới được.

Khi phái đẹp mê mẩn trải nghiệm Samsung Galaxy Note10 tại Note Fan Party - 9

Có mặt tại Note Fan Party, chị Phạm Kim Chi – một nữ doanh nhân đồng thời cũng là Note fan chân chính của dòng Galaxy Note từ thời Note3 cho biết: Mình là fan của dòng Note từ năm 2013, tới giờ là trải qua 2 đời Note rồi. “Lí do khiến mình “thương” hoài không bỏ được dòng Note là do cây bút S Pen quá tuyệt vời. Chẳng cần sổ hay viết, mỗi lần đi họp là chỉ cần chiếc điện thoại trong tay là có thể làm mọi thứ dễ dàng, từ ghi chú, đọc văn bản, highlight các đoạn văn, dịch thuật. Ngay cả những lúc đi siêu thị mua đồ, mình có thể ghi chú lại những món hàng cần mua, kiểm tra mặt hàng dễ dàng. Thậm chí những lúc rảnh rỗi, mình cũng có thể cùng con gái chơi những trò tô màu, vẽ tranh hay viết vài dòng lưu bút lên những bức ảnh đẹp của gia đình.”

Khi phái đẹp mê mẩn trải nghiệm Samsung Galaxy Note10 tại Note Fan Party - 10

Bạn Trần Phạm Minh Anh - nhân viên văn phòng kể lí do Minh Anh “bén duyên” với dòng Galaxy Note chính là do một lần cùng đi shopping cùng cô bạn thân. “Camera của Note chụp ảnh cực siêu, tấm nào chụp xong cũng lung linh chẳng cần filter nữa. Mình rất ưng camera chụp ảnh xóa phông, live bokeh ảo diệu và cả camera thay đổi khẩu độ tùy theo điều kiện ánh sáng. Chẳng cần điều chỉnh các thông số gì của máy ảnh, mình chỉ việc thoải mái chụp ảnh mọi lúc mọi nơi, camera của Galaxy Note đã tự điều chỉnh để mình có thể chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp rồi. Giờ camera của Note10 còn có thể quay video xóa phông cực đẹp nữa.”

Khi phái đẹp mê mẩn trải nghiệm Samsung Galaxy Note10 tại Note Fan Party - 11

Chị Lý Hoàng Anh Thư – kế toán viên kể về quyết định từ một ifan, chị trở thành Note Fan “Một lần đi du lịch, điện thoại mình cạn sạch pin nên phải mượn máy chồng dùng tạm. Thật sự bất ngờ với dung lượng pin của máy. Lần đó mình cày bộ Hậu duệ mặt trời nguyên đêm mà máy chỉ xuống 50% pin. Chưa hết, do sợ du lịch không có wifi, mình tải hẳn 7 tập phim về máy mà máy vẫn chạy ngon lành, hôm sau hai vợ chồng tha hồ chụp ảnh mà chẳng cần phải vừa chụp vừa xóa vì máy hết dung lượng.”

Khi phái đẹp mê mẩn trải nghiệm Samsung Galaxy Note10 tại Note Fan Party - 12

Chuỗi sự kiện Note Fan Party 2019 sẽ diễn ra tại TPHCM từ ngày 14-21/08, giúp người dùng trải nghiệm các tính năng của Galaxy Note10 thông qua các hoạt động chơi game, chụp ảnh, quay video, tô màu. Bên cạnh đó, trong 5 ngày cuối tuần tiếp theo, Note Fan cũng sẽ có cơ hội giao lưu, chơi game cùng thần tượng Liên Bỉnh Phát, Châu Bùi, Quang Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Christ Devil & MisThy.

Từ ngày 15 - 19/08, Note Fan Party diễn ra tại Hà Nội, Hải Phòng với các thử thách làm video xịn xò, phỏng vấn Note Fan với những câu hỏi hài hước. Lễ hội Note Fan Party cũng sẽ có mặt tại Đà Nẵng, Cần Thơ và kéo dài đến hết 31/08.

Nguồn: [Tên nguồn].