Khoe ăn tối "sương sương" hết 17 triệu, nam sinh lớp 11 khiến dân mạng phải "tròn mắt"

Ngày 03/04/2021 12:45 PM (GMT+7)

Nam sinh lớp 11 tại TP.HCM mới đây khiến dân mạng "tròn mắt" ngạc nhiên khi khoe bữa tối nhẹ nhàng "bay" luôn 17 triệu đồng.

Thời gian vừa qua, giới rich kid bất ngờ nổi lên một nhân vật "máu mặt". Theo đó, nhân vật được kể đến chính là Gia Kỳ (tên thật Nguyễn Đăng Gia Kỳ, SN 2003), hiện đang là học sinh lớp 11 tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn (1 trong những trường quốc tế có mức học phí đắt đỏ nhất Tp.HCM, khoảng 500 - 700 triệu/năm).

Nam sinh này mới đây khiến dân tình không khỏi "tròn mắt" ngạc nhiên khi nam sinh khoe bữa tối nhẹ nhàng "bay" luôn 17 triệu đồng.

Khoe ăn tối amp;#34;sương sươngamp;#34; hết 17 triệu, nam sinh lớp 11 khiến dân mạng phải amp;#34;tròn mắtamp;#34; - 1

Tiết lộ bữa tối của mình hết gần 17 triệu đồng, nam sinh khiến dân mạng không khỏi "tròn mắt" ngạc nhiên.

Cụ thể, nam sinh này thả nhẹ một chiếc cap trên Instagram: "Trời ơi. Đi ăn tối nhẹ nhẹ thôi mà 'bay' mất gần 17 triệu". Kèm theo đó là hình ảnh chụp tài khoản giao dịch trên điện thoại với số tiền lớn.

Thực tế, số tiền 17 triệu đồng với nhiều người bằng cả một tháng lương và có thể làm được nhiều việc khác. Chính vì vậy, khi thấy một bữa tối của Gia Kỳ trị giá hơn cả tháng lương của người bình thường, việc người ta trầm trồ, ngạc nhiên cũng là điều dễ hiểu.

Trước đó, có lẽ nhiều người còn nhớ Gia Kỳ chính là rich kid Sài thành từng chi gần 100 triệu đồng để ngồi cạnh Ngọc Trinh trên chuyến bay sang Dubai hồi 2019.

Trong lần comeback cõi mạng này, fan cứng của Ngọc Trinh tiếp tục có những pha chứng minh độ giàu khiến dân tình xây xẩm mặt mày. Có thể kể đến như sở hữu thẻ Visa Signature, đi xe 11 tỷ đồng để có cheap moment với idol,...

Khoe ăn tối amp;#34;sương sươngamp;#34; hết 17 triệu, nam sinh lớp 11 khiến dân mạng phải amp;#34;tròn mắtamp;#34; - 2

Những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của nam sinh này sẽ phát hiện ra độ chịu chơi, chịu chi của nam sinh lớp 11 này.

Ngay sau khi tin tức nam sinh lớp 11 ăn tối "sương sương" hết 17 triệu,, nhiều ý kiến trái chiều cũng xuất hiện xoay quanh "rich kid".

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ cuộc sống của Gia Kỳ, nhiều người khác cậu bạn vẫn còn "ăn bám" bố mẹ mà lại tiêu xài hoang phí.

Cô bé 10 tuổi cực nhanh trí, đặt câu hỏi khiến kẻ lạ có ý định tiếp cận phải xanh mặt, lẳng lặng bỏ đi
Từng bị kẻ lạ tiếp cận định bắt cóc, cô bé 10 tuổi Maddison Raines nhanh trí đặt ra một câu hỏi khiến hắn "xanh mặt" bỏ đi.

Tin tức 24h

Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h