Khởi tố vụ án người phụ nữ lăng mạ, đụng chạm thân thể vào CSGT

Ngày 20/02/2023 12:05 PM (GMT+7)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) đã khởi tố vụ án liên quan tới việc người phụ nữ chửi bới, lăng mạ, đụng chạm thân thể vào CSGT gây bất bình dư luận những ngày qua

Sáng 20-2, nguồn tin Báo Người Lao Động cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ" liên quan tới vụ việc bà Nguyễn Thị Ngân (SN 1979; ngụ khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước) có hành vi lăng mạ, chửi bới, đụng chạm thân thể vào Tổ công tác CSGT Công an huyện này gây bức xúc dư luận hôm 16-2.

Công an huyện Bá Thước đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ

Công an huyện Bá Thước đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ"

"Hiện chúng tôi đã khởi tố vụ án, còn khởi tố bị can thì chưa vì đang cần xác minh thêm một số việc nữa. Hiện bà Ngân đang bị tạm giữ" - nguồn tin cho hay.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, từ chiều tối ngày 16-2, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi bị còng tay đứng cạnh một tổ CSGT đang làm nhiệm vụ, chửi bới, buông những lời nói thô tục, nhục mạ lực lượng CSGT.

Trong đoạn clip dài hơn 10 phút, người phụ nữ trung tuổi này luôn mồm văng tục, lăng mạ nhiều cán bộ CSGT, thậm chí người này còn dùng thân thể của mình cố tình đụng chạm vào người các chiến sĩ công an. 

Sau khi đoạn clip trên được đăng phát đã chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội, ai cũng bất bình trước hành động thô lỗ, coi thường pháp luật của người phụ nữ.

Theo báo cáo từ Công an huyện Bá Thước, khoảng 11 giờ 20 phút ngày 16-2, tại Km95+100 Quốc lộ 217, Tổ công tác CSGT-TT Công an huyện Bá Thước có 6 người do đại úy Bùi Tuấn Quý làm Tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên địa bàn thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước.

Người phụ nữ dù bị còng tay nhưng vẫn có hành động lăng mạ, cố tình đụng chạm thân thể vào CSGT. Ảnh cắt từ clip

Người phụ nữ dù bị còng tay nhưng vẫn có hành động lăng mạ, cố tình đụng chạm thân thể vào CSGT. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, tổ công tác phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc L. (SN 1998, ngụ khu phố 1, thị trấn Cành Nàng) điều khiển xe máy có hành vi không đội mũ bảo hiểm và bị Tổ công tác lập biên bản. Bất ngờ Nguyễn Thị Ngân (tên thường gọi là Ngân "gà"; là mẹ chồng của chị L.) đến xin xỏ nhưng không được nên đã có hành vi giật, vò nát biên bản vi phạm hành chính, chửi bới những người đang làm nhiệm vụ.

Mặc dù Tổ công tác đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu dừng các hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ nhưng Ngân không những không chấp hành mà còn liên tiếp chửi bới, lăng mạ, cố tình đụng chạm thân thể vào CSGT nên buộc Tổ Công tác khống chế, còng tay.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Bá Thước tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin tức 24h: Nhân thân bất ngờ của người phụ nữ lăng mạ, đụng chạm thân thể vào CSGT
Người phụ nữ có hành vi chửi bới, lăng mạ, đụng chạm thân thể vào CSGT đang làm nhiệm vụ gây bất bình dư luận những ngày qua có sức khỏe bình thường, đang kinh doanh nhà nghỉ trên địa bàn.

Tin tức 24h

Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

“Nếu muốn ai cũng có thể trở thành thầy bói phán đúng nhận sai cãi”, chỉ bằng câu mào đầu gợi mở tò mò này, buổi nói chuyện dự định là nho...

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự