Không chỉ là khăn giấy ướt, Nuna còn là người bạn đáng tin cậy của mọi bà mẹ

Ngày 21/11/2019 08:00 AM (GMT+7)

Với bề dày trên 20 năm đồng hành cùng các bà mẹ Việt trong hành trình nuôi nấng, chăm sóc các em bé, Nuna giờ đây đã trở thành một thương hiệu quen thuộc, được nhiều bà mẹ tin dùng.

Ngoài mục đích hướng tới sự phát triển khoẻ mạnh của các bé, Nuna cũng luôn quan tâm đến các bà mẹ vì Nuna tin rằng "Để con được vui khoẻ, hãy là một người mẹ hạnh phúc". Có Nuna bên cạnh, mẹ sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và an tâm để vui đùa cùng bé, chăm sóc bản thân.

Là thương hiệu có mặt trên thị trường từ lâu đời, khăn ướt Nuna là sản phẩm thuộc công ty TNHH Yahon, một doanh nghiệp có bề dày lịch sử với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh các mặt hàng sử dụng một lần ở trong và ngoài nước. Với sự tận tâm trong việc mang lại sự đa dạng phong phú cho sản phẩm, cũng như chất lượng uy tín, Nuna đang từng bước chinh phục và có được lòng tin của người tiêu dùng, đặc biệt là đối tượng các bà mẹ bỉm sữa có con nhỏ.

Khăn ướt Nuna - Người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mẹ và bé

Đứng trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh với nhiều thương hiệu khăn ướt dành cho em bé đến từ nội địa và quốc tế, không phải ngẫu nhiên mà Nuna lại dành được sự yêu mến và tin tưởng lựa chọn của các mẹ Việt trong nhiều năm qua. Từ sự thấu hiểu nhu cầu và tâm tư của các bà mẹ bỉm sữa, Nuna tận tâm trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy trong việc kiểm tra nghiêm ngặt trong các khâu sản xuất nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe, đặc biệt không thể không nhắc tới tiêu chuẩn “5 không” về các chất gây hại cho da.

Không chỉ là khăn giấy ướt, Nuna còn là người bạn đáng tin cậy của mọi bà mẹ - 1

Theo các tổ chức y tế khuyến cáo, một số hóa chất có trong khăn ướt có thể gây kích ứng, nổi mẩn, gây dị ứng và nguy cơ ung thư da khi tiếp xúc với làn da yếu ớt của em bé. Trong đó phải kể đến như paraben, phenoxyethanol, Methylisothiazolinone (MIT),... Đây là các thường được dùng trong khăn ướt với mục đích kháng khuẩn, kháng nấm. Nhận thấy những nguy cơ gây hại này, Nuna bảo vệ làn da nhạy cảm của bé bằng cách cam kết tuân theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt “5 không” bao gồm: Không cồn, không paraben, không phenoxyethanol, không Methylisothiazolinone (MIT) và không huỳnh quang. Nhờ vậy mà mẹ có thể yên tâm sử dụng trong mọi trường hợp mà không phải lo lắng gây nguy hiểm cho da bé.

Tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng

Không chỉ đảm bảo về mặt an toàn, khăn ướt Nuna còn tự hào khi đưa đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu nhờ quy trình và điều kiện sản xuất chuyên nghiệp. Các nguyên liệu đầu vào của Nuna đều phải đáp ứng được các tiêu chuẩn ASEAN, và được đưa vào sản xuất theo quy trình sản xuất khép kín trong phòng vô trùng đã qua kiểm nghiệm bởi các tổ chức y tế. Bên cạnh đó nhà xưởng sản xuất của công ty YAHON đã đạt chứng nhận CGMP (tiêu chuẩn đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm), ISO 9001:2015 và đặc biệt là tiêu chuẩn ISO 13485 (tiêu chuẩn đủ điều kiện để sản xuất các trang thiết bị y tế).

Chất liệu khăn ướt mềm mại được làm từ vải không dệt với với thành phần rayon cao, mang đến sự mềm mịn khi tiếp xúc với làn da bé. Thành phần nước sử dụng từ nước R.O tinh khiết được kiểm nghiệm bởi viện Pasteur, kết hợp với tinh chất lô hội cùng công thức phối hương đến từ Nhật, giúp giữ ẩm lâu hơn và ngăn ngừa các loại vi khuẩn tấn công làn da mỏng manh của bé.

Không chỉ là khăn giấy ướt, Nuna còn là người bạn đáng tin cậy của mọi bà mẹ - 2

Chính vì những điều này, rất dễ hiểu lý do vì sao Nuna trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng bởi các bà mẹ Việt hiện nay, đặc biệt là dòng sản phẩm Nuna Gold 80 miếng, vải dày hơn sản phẩm thông thường lên tới 25%, giúp các mẹ lau không dính vết bẩn lên tay. Dòng khăn ướt này rất thích hợp sử dụng cho bé từ mới sinh đến 1 tuổi, nhất là dùng vệ sinh sau khi bé đi đại tiện. Ngoài ra Nuna còn có dòng khăn giấy Nuna thường 100 miếng tiện dụng cho việc lau tay, miệng và mặt, thích hợp hơn khi sử dụng cho những bé từ 1 tuổi trở lên.

Không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu thị trường

Vừa qua, thương hiệu khăn ướt Nuna đã chính thức thay đổi bộ nhận diện mới với thiết kế bao bì sau nhiều năm trung thành với hình ảnh bao bì cũ. Đây được xem như là một bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển lâu dài của Nuna tại thị trường Việt Nam với mục tiêu định hình lại thương hiệu Nuna trong tâm trí người tiêu dùng, cũng như đánh dấu một hình ảnh tươi mới và hiện đại hơn. Song song với đó là phương châm “Để con được vui khỏe, mẹ hãy là một người mẹ hạnh phúc”, khuyến khích các bà mẹ hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn để con được mạnh khỏe và tươi vui, ta có thể tin rằng khăn ướt Nuna sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi bà mẹ.

Không chỉ là khăn giấy ướt, Nuna còn là người bạn đáng tin cậy của mọi bà mẹ - 3

Từ nền tảng vững chắc và những ưu điểm nổi bật, chắc chắn trong tương lai khăn ướt Nuna sẽ còn vươn xa và thành công hơn nữa trong hành trình chinh phục trái tim khách hàng. Đặc biệt với sự thận trọng trong việc tạo ra sản phẩm và thấu hiểu sâu sắc tâm lý người dùng, Nuna sẽ vẫn luôn không ngừng phát triển để đáp ứng những yêu cầu dù là khó tính nhất của mẹ nhằm đảm bảo sự an toàn và phát triển cho các mầm non tương lai.

Nguồn: [Tên nguồn].