Không chịu xin lỗi vợ vì uống nhiều rượu, chồng bị vợ nặng 102 kg dùng thân đè đến chết

Khánh Hằng - Ngày 20/05/2021 12:30 PM (GMT+7)

Người phụ nữ nặng 102 kg đã ngồi lên người chồng mình để yêu cầu anh ta phải nói lời xin lỗi.

Theo tờ The Sun đưa tin, một người phụ nữ đến từ Nga, nặng 102 kg, được cho là đã khiến chồng tử vong sau khi ngồi đè lên người anh ta để yêu cầu anh ta nói lời xin lỗi.

Sự việc xảy ra tại thành phố Novokuznetsk, thuộc tỉnh Kemerovo, nước Nga. Người phụ nữ có tên Tatyana O, 45 tuổi, đang phải đối mặt với cáo buộc giết người sau khi chồng cô, anh Aidar bị chính vợ mình đè lên người dẫn đến tử vong.

Khai tại đồn cảnh sát, cô Tatyana cho biết cô muốn "trấn an" chồng sau khi cả hai uống rượu. Cô Tatyana đã trở nên tức giận sau khi chồng uống nhiều rượu và yêu cầu anh Aidar phải xin lỗi. Khi anh Aidar vừa nằm xuống giường và vùi đầu vào đệm, cô Tatyana đã ngồi lên đầu và người chồng, sau đó còn dùng chân kẹp chặt đầu anh ta để anh không thể ngồi dậy được.

Không chịu xin lỗi vợ vì uống nhiều rượu, chồng bị vợ nặng 102 kg dùng thân đè đến chết - 1

Nhờ sức nặng 102 kg của mình, cô Tatyana đã dễ dàng khống chế anh Aidar và bắt anh ta phải nói xin lỗi mình. Tuy nhiên vì lòng tự trọng, anh Aidar nhất quyết không nói. Mãi sau đó, khi không thể chịu đựng được nữa, anh ta mới bắt đầu liên tục cầu xin sự tha thứ.

Con gái của cặp vợ chồng này đã chứng kiến cảnh bố mình bị mẹ đè chặt xuống giường. Sau đó, bé gái đã chạy đến cầu cứu những người hàng xóm. Một người phụ nữ sống gần đó đã bước vào nhà nhưng cô lại nghĩ đây là tranh chấp gia đình mà họ có thể tự giải quyết với nhau nên quyết định không can thiệp.

Nào ngờ một lúc sau, anh Aidar trở nên bất tỉnh và không còn dấu hiệu của sự sống nữa. Thấy vậy, cô Tatyana mới bắt đầu trở nên hoảng sợ, cố gắng lay người chồng và hét vào mặt để đánh thức anh ta dậy nhưng đã quá muộn. Người phụ nữ hàng xóm đã nghe thấy tiếng hét và quay lại, sau đó nhanh chóng gọi xe cấp cứu. Khi cảnh sát và các nhân viên y tế tới nơi, họ xác nhận anh Aidar đã qua đời tại hiện trường.

Không chịu xin lỗi vợ vì uống nhiều rượu, chồng bị vợ nặng 102 kg dùng thân đè đến chết - 2

Một cuộc kiểm tra y tế sau đó xác nhận anh Aidar đã qua đời vì "ngạt thở do chặn hệ thống hô hấp". Cô Tatyana đã ngồi lên cổ anh Aidar, dùng chân kẹp đầu để anh không thể di chuyển, vì vậy hệ thống hô hấp mới bị chặn. Ủy ban Điều tra Nga nói rằng cô Tatyana là một người phụ nữ nặng hơn 100 kg.

Sau đó, cô Tatyana đã bị cáo buộc tội giết người. Trong phiên tòa xét xử đầu tiên, cô Tatyana đã bị kết tội giết người do sơ suất. Người phụ nữ này nói thêm rằng cô không hề có ý định giết hại chồng và cũng vô cùng đau buồn trước sự ra đi của anh ta.

Cô Tatyana đã bị kết án 18 tháng lao động cải tạo, nộp phạt 2.000 bảng Anh (hơn 65 triệu đồng) vì "thiệt hại về mặt đạo đức". Nhưng mới đây, Ủy ban Điều tra Nga thông báo họ đang buộc tội giết người với cô Tatyana nên mức án có thể sẽ thay đổi.

Người phụ nữ liệt giường nhiều năm bỗng rên lên rồi sinh con, sự thật khiến tất cả phẫn nộ
Sau nhiều năm hôn mê và nằm liệt giường, người phụ nữ khuyết tật bất ngờ hạ sinh một bé trai khiến tất cả không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự