Không khởi tố vụ người đàn ông tử vong sau khi "quan hệ" với nữ nhân viên bảo hiểm

Ngày 25/08/2017 10:55 AM (GMT+7)

Sáng ngày 25/8, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, cơ quan công an không khởi tố vụ án, không khởi tố bị can đối với người phụ nữ bán bảo hiểm.

Ngày 23/8, ở thị trấn Thắng (Hiệp Hòa, Bắc Giang) một người đàn ông tử vong sau khi “quan hệ” với nữ nhân viên bảo hiểm tại nhà riêng, khiến người dân trong vùng xôn xao.

Sáng ngày 25/8, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, cơ quan công an không khởi tố vụ án, không khởi tố bị can đối với người phụ nữ này.

Bước đầu cơ quan công an nhận định, người đàn ông tử vong do đột tử, không phải án mạng, sau khi cơ quan công an lấy lời khai, theo quy định pháp luật, người phụ nữ trên không phạm tội gì nên đã cho người này tại ngoại.

Không khởi tố vụ người đàn ông tử vong sau khi amp;#34;quan hệamp;#34; với nữ nhân viên bảo hiểm - 1

Người phụ nữ bán bảo hiểm hiện đã được tại ngoại. Ảnh FB Nguyen T.

Như đã thông tin, vào khoảng 14h chiều ngày 23/8, Công an huyện Hiệp Hòa nhận được tin báo của gia đình nạn nhân về việc ông T., trú tại thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang tử vong tại nhà riêng. Ngay sau đó, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu, công an xác định người đàn ông đột tử sau khi có quan hệ với chị V., làm công việc bán bảo hiểm trú tại xã Mai Trung (Hiệp Hòa, Bắc Giang) cách nhà nạn nhân vài km. Thời điểm xảy ra sự việc, vợ con nạn nhân không có ở nhà. Cơ quan công an đã đưa người phụ nữ về trụ sở công an lấy lời khai sau khi hoàn tất thủ tục, công an đã cho người này về nhà.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Thắng, sau khi sự việc xảy ra khiến ai cũng bất ngờ. Cả nạn nhân và cả người phụ nữ đều đã có gia đình riêng, cuộc sống gia đình êm ấm.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự