Không làm được yêu cầu “dễ như ăn cháo” của cô dâu, chú rể bị hủy hôn ngay trong đám cưới

Ngày 06/05/2021 16:00 PM (GMT+7)

Muốn thử thách chú rể một chút, cô dâu yêu cầu anh làm một việc đơn giản đến trẻ con cấp 1 cũng có thể làm được, không ngờ đổi lại nỗi thất vọng tràn trề.

Sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra trong một đám cưới ở thị trấn Panwari, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) vào hôm 1/5 vừa qua.

Được biết, cô dâu vốn đã hoài nghi về bằng cấp và học vấn của chú rể. Vì thế, ngay trước thời điểm hôn lễ bắt đầu, chú rể đã chuẩn bị xong xuôi, trang phục chỉnh tề, cô dâu bất ngờ đưa ra một thử thách nhỏ cho anh: đọc bảng cửu chương nhân 2.

Nhiều người cho rằng đây là thử thách quá dễ dàng, trẻ em tiểu học cũng có thể đọc vanh vách. Vậy nhưng, chú rể lại chẳng thể đọc thuộc lòng bảng cửu chương nhân 2 theo như yêu cầu của cô dâu. Thất vọng vì chú rể không nắm được kiến thức toán học cơ bản, cô dâu ngay lập tức tuyên bố hủy hôn.

Không làm được yêu cầu “dễ như ăn cháo” của cô dâu, chú rể bị hủy hôn ngay trong đám cưới - 1

Cô dâu quyết định hủy hôn ngay trong đám cưới vì chú rể không thuộc bảng cửu chương nhân 2. Ảnh minh họa

Quyết định được đưa ra ở “phút thứ 90” khiến họ hàng 2 bên “sốc nặng”, hết lời khuyên ngăn và thuyết phục cô dâu nghĩ lại. Tuy nhiên, cô dâu vẫn khăng khăng với quyết định của mình, cho hay không thể kết hôn với một người thậm chí còn không có trình độ học vấn cơ bản như vậy.

Chia sẻ về sự việc này, ông Vinod Kumar, cảnh sát tại đồn cảnh sát thị trấn Panwari cho biết đây là cuộc hôn nhân qua mai mối sắp xếp. Chú rể là người làng Dhawar, huyện Mahoba.

“Gia đình chú rể đã giấu nhẹm chúng tôi về việc học hành của cậu ấy. Thậm chí, cậu ấy còn có thể chưa bao giờ tới trường. Gia đình chú rể đã lừa chúng tôi. Em họ tôi đã từ bỏ cuộc hôn nhân này mà không e sợ định kiến xã hội”, chị họ của cô dâu chia sẻ.

Hai bên gia đình sau đó đã đi tới một thỏa thuận, đó là trả lại những món quà tặng và đồ trang sức liên quan tới đám cưới cho nhau. 

Cô dâu Việt bất ngờ khi nhận tin nhắn của bố mẹ chồng người Ấn Độ giữa đại dịch COVID-19
Liên hệ với chị Khanh Tran, chị cho biết bản thân vô cùng bất ngờ khi câu chuyện về bố mẹ chồng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng đến vậy.
Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h