Không váy vóc điệu đà, những cô gái này được cảm mến bởi mặc quân phục quá xinh!

H.M - Ngày 25/03/2021 07:00 AM (GMT+7)

Dù theo nghề nghiệp tưởng chừng cần phải rất mạnh mẽ nhưng 3 cô gái này đều là những bông hoa đầy nữ tính trong ngành quân đội, cảnh sát,...

Chúng ta thường ngưỡng mộ những cô gái có cá tính mạnh mẽ, dám theo đuổi những ngành học khó và vất vả như quân đội, cảnh sát,... Tưởng như những cô gái ấy đều có chút mạnh mẽ, nam tính nhưng rất nhiều người chứng minh rằng, khoác lên bộ quân phục cũng không giấu nổi vẻ đẹp rạng rỡ và nữ tính của những cô gái này.

Nguyễn Nga: “Hot girl quân nhân” xinh như con gái Hàn Quốc

Nguyễn Nga (Mina Young) sinh năm 1998, là sinh viên khoa Thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Tháng 3/2019, Mina được chú ý sau khi bức ảnh cô mặc quân phục lan truyền trên mạng xã hội.

Sau những bức ảnh mặc quân phục, cô nàng được dân mạng gọi là “hot girl quân nhân” nhờ nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp. 

Không váy vóc điệu đà, những cô gái này được cảm mến bởi mặc quân phục quá xinh! - 1

Nhiều người cho rằng vẻ ngoài của 9X khá giống với hot girl Hàn Quốc. Trang Facebook của Nguyễn Nga có hàng trăm nghìn người theo dõi với lượt tương tác các bài đăng rất cao.

Không váy vóc điệu đà, những cô gái này được cảm mến bởi mặc quân phục quá xinh! - 2

Chia sẻ trên mạng xã hội, 9X cho biết cô có đam mê âm nhạc từ bé, tham gia nhiều CLB tại phường, thành phố. "Với quyết tâm thực hiện ước mơ nên mình đã tự ý thi vào Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cuối cùng gia đình cũng dần hiểu và thông cảm".

Trần Ngọc Anh: “Bông hồng thép” của Đại học Phòng cháy chữa cháy

Trần Ngọc Anh (sinh năm 1998) tốt nghiệp Đại học Phòng cháy Chữa cháy và được biết đến là “bông hồng thép” đa tài thông qua cuộc thi Người đẹp Du lịch Non nước Cao Bằng 2019. Ngọc Anh sở hữu gương mặt sắc sảo, vóc dáng cân đối, khí chất mạnh mẽ.

Không váy vóc điệu đà, những cô gái này được cảm mến bởi mặc quân phục quá xinh! - 3

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, cô nàng dân tộc Tày có nhiều tài lẻ như võ thuật, bắn súng, thậm chí cả hát, múa, chơi guitar, nhạc cụ dân tộc… Ngọc Anh quyết định thi vào Đại học Phòng cháy Chữa cháy vì muốn đứng trong lực lượng CAND. "Thực ra, mình không phải người có cá tính mạnh lắm. Tuy nhiên, mình lựa chọn công việc này vì muốn được cống hiến". 

Không váy vóc điệu đà, những cô gái này được cảm mến bởi mặc quân phục quá xinh! - 4

Hiện tại, Ngọc Anh đang công tác tại Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội và là thành viên đội bắn súng của Công an huyện Trà Lĩnh, Cao Bằng.

Nguyễn Thị Thu Hiền: Nữ quân nhân gây sốt khi lên chương trình “Bạn muốn hẹn hò”

Nguyễn Thị Thu Hiền (sinh năm 1997, quê Vĩnh Phúc) từng gây sốt khi xuất hiện trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” số đặc biệt dành cho quân nhân chuyên nghiệp. Cô là nữ thiếu úy xinh đẹp hiếm hoi xuất hiện trong chương trình này.

Không váy vóc điệu đà, những cô gái này được cảm mến bởi mặc quân phục quá xinh! - 5

Được biết, nữ quân nhân tốt nghiệp hệ trung cấp Y sĩ đa khoa của Học viện Quân Y và hiện công tác tại trạm 77 Bộ tư lệnh đặc công. Cô khiến người xem chương trình choáng ngợp bởi nét đẹp mặn mà, nữ tính cùng với đôi mắt to và nụ cười xinh xắn.

Không váy vóc điệu đà, những cô gái này được cảm mến bởi mặc quân phục quá xinh! - 6

Không váy vóc điệu đà, những cô gái này được cảm mến bởi mặc quân phục quá xinh! - 7

Công việc chính của Hiền ở môi trường quân đội là chăm sóc sức khỏe cho các chiến sĩ, nhưng đơn vị của Hiền hầu như không có chiến sĩ nên cô chủ yếu chăm sóc sức khỏe cho các đồng nghiệp. Ngoài giờ làm việc, Hiền cũng thường xuyên tham gia các phong trào văn nghệ, phong trào khác của cơ quan nên rất được đồng nghiệp yêu mến.

4 hotgirl nổi tiếng không nhờ nhan sắc: Thảo Tâm, Khánh Vy 7 thứ tiếng, Mẫn Nhi, Trúc Chi
Không phải hotgirl nào cũng nổi lên nhờ nhan sắc và đây là những trường hợp đặc biệt!
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl