Kì quặc người đàn ông "nếm" thịt từ chân mình

Ngày 23/03/2016 19:27 PM (GMT+7)

Một đoạn video được đăng tải bởi nhà báo Greg Foot gần đây cho thấy, anh đã nhờ người lấy thịt từ chính chân mình trước khi nấu nó.

Đây không phải câu chuyện tưởng tượng trong bộ phim về giáo sư ăn thịt người Hannibal Lecter, cũng không phải chuyện về một vụ án ly kỳ kẻ sát nhân máu lạnh bị tâm thần… 

Đây là câu chuyện có thật được BBC miêu tả lại. Trong đó, người đàn ông tên Greg Foot, một nhà báo làm việc cho BBC, rất tò mò không biết vị thịt người như thế nào nên đã nhờ người lấy thịt từ chính bắp chân mình trước khi chế biến nó và tìm cách "nếm" thử.

Kì quặc người đàn ông quot;nếmquot; thịt từ chân mình - 1

Greg Foot nếm thử "bản sao thịt người" và cho biết, “Nó có mùi khá ngon. Nó thật sự có vị thịt nhiều hơn cả thịt heo hay thịt gà”. Ảnh: BBC" - Ảnh: BBC

Greg Foot biết, theo luật của nước Anh, ăn thịt người - dù cho thịt đó có từ chính cơ thể mình - vẫn là bất hợp pháp nên nhà báo này đã đi đường vòng để "chính danh" hơn. Greg Foot đã đến phòng thí nghiệm, nhờ bác sĩ lấy sinh thiết, nấu mẫu sinh thiết này để phân tích hóa học hương liệu. 

Kì quặc người đàn ông quot;nếmquot; thịt từ chân mình - 2

Greg Foot lấy sinh thiết rồi nấu để phân tích hóa học và thử mùi nhằm tìm ra vị thịt người - Ảnh: BBC

Mùi vị là một yếu tố quan trọng của hương vị, và như Foot nói, hít ngửi thịt đã nấu sẽ cho anh ta biết món ăn như thế nào khi thưởng thức. Anh cho biết sau khi ngửi mẫu thịt chân đã nấu: “Nó (thịt bắp chân của anh ta) có mùi khá ngon. Nó thật sự có mùi thịt nhiều hơn cả thịt heo hay thịt gà”. 

Nhà phân tích hóa học thì xác định mùi thịt của Foot ở đâu đó giữa thịt heo và thịt cừu. 

Mọi thử nghiệm này đều được quay video lại nên Greg Foot không thử thịt mình một cách trực tiếp mà từ kết quả phân tích, anh đã làm một bản sao thịt của mình từ thịt cừu và thịt heo. Sau khi nếm burger với "bản sao thịt người", anh chia sẻ: “Ngon đấy… Tôi nghĩ rằng đây là cách gần nhất để thử vị thịt người và tôi nói với các bạn rằng nó thật sự ngon”. 

Tạ Ban
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan