Kiểm tra camera thấy bạn gái đứng trên cầu thang giữa đêm, chàng trai hoảng sợ khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 06/02/2021 16:09 PM (GMT+7)

Thắc mắc tại sao nửa đêm bạn gái lại mặc áo hoodie đứng trên đầu cầu thang, chàng trai nhận được câu trả lời khiến anh lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Một trong những điều ớn lạnh nhất có lẽ là việc phát hiện có người lạ đột nhập vào nhà mình nhưng lại không ai hay biết gì. Đó là tình cảnh mà cô Jordan Buranskas và anh bạn trai Jack Mackercher gặp phải, khi cả 2 ngủ say và không hề biết có một người đàn ông lạ mặt đã đột nhập vào nhà họ, nhìn chằm chằm vào họ một lúc lâu mới rời đi.

Sự việc xảy ra vào ngày 25/7/2016 tại một ngôi nhà ở khu dân cư Bucktown, thuộc thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ. Vào buổi sáng ngủ dậy, cô Jordan phát hiện chiếc ví mình để trong phòng đã không cánh mà bay. Tìm mãi không thấy chiếc ví, lại không rõ có chuyện gì xảy ra, cô Jordan và anh Jack quyết định mở camera an ninh trong nhà lên kiểm tra. Đó cũng là lúc họ phát hiện cảnh tượng rợn người.

Kiểm tra camera thấy bạn gái đứng trên cầu thang giữa đêm, chàng trai hoảng sợ khi biết sự thật - 1

Kiểm tra camera thấy bạn gái đứng trên cầu thang giữa đêm, chàng trai hoảng sợ khi biết sự thật - 2

Người đàn ông lạ mặt đứng trên đầu cầu thang.

Chia sẻ trên đài truyền hình WLS của Mỹ, anh Jack kể lại rằng khi mở camera lên và điều chỉnh thời gian đến nửa đêm, anh nhìn thấy bóng dáng rõ ràng của một người đang mặc áo hoodie trắng, đứng trên đầu cầu thang và nhìn chăm chú xuống dưới. 

Khi đó, anh Jack cứ nghĩ người này là cô bạn gái Jordan nên quay sang hỏi: "Tại sao em lại đứng ở đầu cầu thang trước lúc chúng ta đi ngủ vậy?". Cô Jordan nhanh chóng trả lời: "Không, em không hề đứng ở đầu cầu thang".

Câu trả lời này khiến Jack và Jordan ớn lạnh cả người, lập tức nhận ra rằng ngôi nhà của mình đã bị kẻ lạ đột nhập. Đó có lẽ cũng là người đã lấy đi chiếc ví của cô Jordan. Ngay sau đó, cả 2 đã gọi cảnh sát.

Kiểm tra camera thấy bạn gái đứng trên cầu thang giữa đêm, chàng trai hoảng sợ khi biết sự thật - 3

Kiểm tra camera thấy bạn gái đứng trên cầu thang giữa đêm, chàng trai hoảng sợ khi biết sự thật - 4

Anh Jack và cô Jordan.

Anh Jack và cô Jordan cho biết, cả 2 luôn có thói quen khóa cửa cẩn thận trước khi đi ngủ. Tuy nhiên hôm đó, cặp đôi mải xem một bộ phim trong phòng khách rồi ngủ quên trên ghế lúc nào không hay nên duy chỉ có đêm hôm đó là quên khóa cửa.

Tuy nhiên, những hành động của kẻ lạ mặt kia cũng khiến anh Jack và cô Jordan có phần vừa khó hiểu, vừa sợ hãi. Anh Jack kể lại: "Tôi bắt đầu lo lắng một chút. Ban đầu, hắn ta đứng đó khoảng 5 phút rồi bỏ đi, sau đó quay lại đầu cầu thang rồi đứng nhìn chằm chằm vào chúng tôi thêm 5 phút nữa".

Kiểm tra camera thấy bạn gái đứng trên cầu thang giữa đêm, chàng trai hoảng sợ khi biết sự thật - 5

Hình ảnh kẻ đột nhập bị camera ghi lại.

Sau đó, anh Jack còn nói đùa rằng trông giống như người đàn ông lạ mặt kia đang xem TV chứ không phải anh và bạn gái, điều này khiến họ cảm thấy được an ủi hơn một chút. "Sau khi xem video từ camera, mọi người sẽ thấy người đàn ông đó thực sự đang xem phim. Hắn đã rời đi ngay khi bộ phim kết thúc".

Trong khi đó, đài truyền hình WLS cũng đưa tin rằng người đàn ông lạ mặt đã đột nhập vào nhà anh Jack và cô Jordan, xem một tập phim đang chiếu trên màn hình TV trong nhà, tuy nhiên hắn có thể thực hiện các vụ trộm ở những nhà hàng xóm xung quanh.

Lần đầu hẹn đã vào khách sạn ân ái, người đàn ông chết lặng khi biết danh tính bạn gái
Ngay trong lần đầu tiên gặp nhau, cặp đôi đã cùng vào khách sạn để rồi sau đó, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết danh tính thật của người phụ nữ vừa...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h