Miếng thịt gà đột nhiên ngọ nguậy, "nhảy" ra khỏi đĩa khiến cô gái hét thất thanh

Ngày 26/07/2019 13:13 PM (GMT+7)

Đoạn video ghi cảnh miếng thịt tự nhảy khỏi bàn như “sống lại” rồi rơi xuống đất được đăng tải lên mạng xã hội thu hút gần 8 triệu lượt xem.

Video miếng thịt “sống lại” trên bàn ăn khiến cô gái hoảng sợ

The Sun đưa tin, cách đây 2 tuần, tài khoản Facebook có tên Rie Phillips đã đăng tải đoạn video miếng thịt sống nằm trên đĩa bỗng ngọ nguậy, nhảy ra khỏi đĩa. Đoạn video này thu hút gần 8 triệu lượt xem, 43 nghìn bình luận và khoảng 140 nghìn lượt chia sẻ trong thời gian ngắn.

Miếng thịt gà đột nhiên ngọ nguậy, amp;#34;nhảyamp;#34; ra khỏi đĩa khiến cô gái hét thất thanh - 1

Miếng thịt chuẩn bị cho vào nồi lẩu thì đột nhiên nhảy ra khỏi đĩa, rơi xuống bàn

Trong video, miếng ức gà nằm ngay ngắn trên đĩa chờ cho vào nồi lẩu. Sau đó, miếng thịt này bỗng chuyển động trong đĩa, trượt khỏi bàn và rơi xuống sàn nhà. Nhiều người chứng kiến sự việc hét lên vì kinh hãi.

Không rõ video được quay ở đâu nhưng từ những đôi đũa trên bàn có thể thấy đây dường như là ở một nhà hàng Nhật Bản, Trung Quốc hoặc Hàn Quốc.

Miếng thịt gà đột nhiên ngọ nguậy, amp;#34;nhảyamp;#34; ra khỏi đĩa khiến cô gái hét thất thanh - 2

Những người chứng kiến la hét vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra

Đoạn video này được dân mạng quốc tế ban tán xôn xao về điều gì đã làm cho miếng thịt gà đột nhiên "sống lại". Một vài ý kiến cho rằng đây có thể là video dàn dựng hoặc cắt ghép. Nhưng cũng có ý kiến nhận định rằng đây là sự việc có thật, sở dĩ miếng thịt ngọ nguậy như vậy là do dây thần kinh chưa chết. Một người dùng khác cho rằng miếng thịt này tươi quá nên tế bào vẫn còn phát tín hiệu.

Thực ra hiện tượng này không quá mới lạ, trước đó cộng đồng mạng cũng đã từng bàn tán về nhiều loại thực phẩm dù đã được sơ chế nhưng vẫn cử động. Năm 2015, một phụ nữ ở TQ vô cùng hốt hoảng khi trông thấy miếng thịt bò vừa mua từ chợ về bỗng nhiên co giật.

Phần lớn mọi người đều cho rằng miếng thịt có nhiều kí sinh trùng giun sán nên mới động đậy như vậy. Họ tỏ ra hoang mang và bày tỏ sự e ngại không dám ăn vì chất lượng thịt bò có gì đó bất thường.

Tuy nhiên, một số chuyên gia sức khỏe giải thích rằng hiện tượng này là do các mút thần kinh vẫn còn hoạt động, dù miếng thịt đã "chết" và hoàn toàn có thể ăn được. 

Gái xinh livestream ăn bạch tuộc sống, dân mạng hết hồn vì màn nổi loạn của món ăn độc
Định thể hiện sự sành điệu trong ăn uống, một cô nàng xinh đẹp đã livestream cảnh mình xơi con bạch tuộc sống, nhưng nào ngờ, con bạch tuộc lại không...
Hà Anh (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới