Kinh hãi phát hiện 200kg nội tạng bẩn

Ngày 06/11/2014 21:11 PM (GMT+7)

Ngoài việc chứa 200kg nội tạng "bẩn", chủ cơ sở còn không xuất trình được giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh thú y của cơ sở.

Chiều 6/11 Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (PC49) Công an TP.Đà Nẵng cho biết đã tạm đình chỉ hoạt động một cơ sở chế biến sản phẩm động vật mất vệ sinh.

Kinh hãi phát hiện 200kg nội tạng bẩn - 1

Số nội tạng động vật "bẩn" bị phát hiện.

Được biết, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, PC49 phối hợp với Chi cục Thú y thành phố Đà Nẵng tiến hành kiểm tra cơ sở chế biến sản phẩm động vật của bà Nguyễn Thị An Thuận (40 tuổi), tại 126 Nguyễn Đình Tứ, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Bất ngờ, lực lượng chức năng kinh hãi phát hiện 200kg nội tạng động vật "bẩn" (chủ yếu nội tạng của heo và bò) được đựng trong các túi ni-long, thùng đông lạnh...

Chủ cơ sở là bà Thuận không trình được giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ, kiểm dịch thú y của số nội tạng "bẩn" này. Đặc biệt, cơ sở này cũng không có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh thú y của cơ sở.

Kinh hãi phát hiện 200kg nội tạng bẩn - 2

Một số nội tạng "bẩn" đựng trong túi ni-long được ướp đá trong thùng.

Không chỉ vậy, số nội tạng đang chế biến được để bừa bãi dưới nền nhà, người lao động, dụng cụ chế biến và cả nguồn nước không đảm bảo vệ sinh.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Đức Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot