Kinh hãi tổ kiến khổng lồ hơn 1.000 con làm tổ trong tai cô bé 12 tuổi

Ngày 10/07/2016 00:19 AM (GMT+7)

Có hơn 1.000 con kiến đang làm tổ ở trong tai của cô bé Shreya Darji, 12 tuổi đến từ bang Gujarat (Ấn Độ). Đây được xem là một hiện tượng lạ lùng trong lịch sử y tế.

Được biết, tình trạng này bắt đầu khi Shreya có hiện tượng ngứa tai vào tháng 8/2015. Lúc đó, cô bé đã được bố mẹ đưa tới bệnh viện địa phương để chữa trị. Mặc dù, các bác sĩ đã nỗ lực tìm đủ mọi cách và gắp bỏ vài trăm con kiến ra từ lỗ tai của Shreya nhưng số trứng còn lại trong tai vẫn tiếp tục sinh sôi nảy nở không ngừng. Bố mẹ Shreya cho biết, mỗi ngày, trung bình có khoảng 10 con kiến bò ra từ lỗ tai của cô bé.

Tiến sĩ Jawahar Talsania, 58 tuổi, chuyên gia về phẫu thuật Tai Mũi Họng ở Gujarat, cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành tất cả xét nghiệm bao gồm MRI và chụp CT nhưng tất cả đều bình thường. Chúng tôi không tìm thấy điều gì bất thường trong tai cô bé. Mặc dù những con kiến cắn vào tai nhưng cô bé không đau và màng nhĩ cũng không bị tổn thương”.

Kinh hãi tổ kiến khổng lồ hơn 1.000 con làm tổ trong tai cô bé 12 tuổi - 1

Có hơn 1.000 con kiến đang làm tổ ở trong tai của cô bé Shreya Darji, 12 tuổi đến từ bang Gujarat (Ấn Độ). 

Môi trường sống của gia đình Darji rất sạch sẽ nên các bác sĩ không nghĩ rằng hiện tượng xảy ra với cô bé là do điều kiện sống. Theo các bác sĩ điều trị cho Darji, đây là một trường hợp rất hiếm trong lịch sử y học.

Khi kiểm tra tai cho Darji, Tiến sĩ Talsania đã cố gắng làm ngạt những con kiến nhưng chúng vẫn tiếp tục sinh sản. Ông cho biết: “Chúng tôi không tin rằng những con kiến đang đẻ trứng bên trong tai vì không nhìn thấy kiến chúa bên trong. Chúng tôi hoàn toàn lúng túng trước hiện tượng này".

Kinh hãi tổ kiến khổng lồ hơn 1.000 con làm tổ trong tai cô bé 12 tuổi - 2

Bố mẹ Shreya cho biết mỗi ngày, trung bình có khoảng 10 con kiến bò ra từ lỗ tai của cô bé.

Về phía Darji, sau khi phát hiện trong tai mình có hơn 1.000 con kiến sinh sống, cô bé cũng cảm thấy hoang mang và lo sợ. “Dù là đang đi học hoặc chơi với bạn bè, những con kiến lớn luôn bò ra khỏi tai của cháu một cách bất ngờ. Những con kiến này làm cuộc sống của cháu trở nên khó khăn. Cháu rất sợ bạn bè nhìn thấy kiến bò ra từ tai mình”, Darji chia sẻ.

Sau bao nhiêu ngày tháng, cho dù các bác sĩ đã tìm đủ mọi cách cũng không thể đuổi hết đám kiến ra khỏi ra của Darji thì bỗng nhiên 6 tháng sau ngày phát hiện ra điều đó, lũ kiến trong tai Darji biến mất một cách bí ẩn. Hiện tại cuộc sống của Darji đã trở lại bình thường. “Bây giờ, mọi thứ thật tuyệt vời, cháu thấy rất nhẹ nhõm. Giờ cháu có thể thoải mái chơi với bạn bè và tận hưởng kỳ nghỉ ở nhà một người chú”, Darji vui vẻ cho biết.

Kinh hãi tổ kiến khổng lồ hơn 1.000 con làm tổ trong tai cô bé 12 tuổi - 3

Mặc dù, các bác sĩ đã nỗ lực tìm đủ mọi cách và gắp bỏ vài trăm con kiến ra từ lỗ tai của Shreya nhưng số trứng còn lại trong tai vẫn tiếp tục sinh sôi nảy nở không ngừng

Cha của Darji rất vui mừng khi biết tin. Ông cho hay: “Trước đó, chúng tôi đã tuyệt vọng khi không thể nào lôi hết lũ kiến trong tai Darji. Giờ đây mọi chuyện đã tốt hơn rồi. Tôi nghĩ rằng đó là ân sủng của các vị thần đã giúp con gái tôi.”

Trâm Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h