Kinh hoàng cha dìm con gái tâm thần vào nước đến chết

Ngày 13/07/2014 00:00 AM (GMT+7)

Ngày 11/7, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra tại Hồ Châu,Trung Quốc, người đàn ông có thân hình gầy gò, thấp bé tên Vương Cần Trung đã tự tay dìm chết con gái mình dưới hồ khi em bị mắc bệnh tâm thần.

Được biết, nạn nhân tên Vương Linh Linh. Năm 2003, vì phải chịu những sự châm kích từ phía bạn bè khi còn đang trong trường học, Vương Linh Linh mắc bệnh tâm thần, thích đánh người vô cớ và mua sắm đồ đạc tốn rất nhiều tiền của. Khi đó ông Vương Cần Trung rất lo lắng, một phần phải chiều con gái, một phần tìm thầy thuốc tứ phương chữa cho con khỏi bệnh.

Năm 2008, để tiện việc chạy chữa, ông mang Linh Linh đến Hồ Châu ở nhờ người chị gái là Vương Hiểu Anh, còn vợ ở lại quê chăm lo nhà cửa. Nhờ thuốc thang chạy chữa, bệnh của Linh Linh có tiến triển rõ rệt. Tháng 4/2013, ông Cần Trung bắt xe về quê, gửi con gái lại cho người chị chăm hộ.

Nhưng chỉ được nửa tháng, bệnh của Linh Linh lại tái phát. Ngày 14/5, em lại đi mua sắm với số tiền khổng lồ, nhất quyết không chịu uống thuốc. Nghe tin ấy, ông Trung lại vội vàng bắt xe lên thăm con gái. Thấy bố, Linh Linh nằng nặc đòi ông cho đi KTV chơi.

Buồn rầu và chán nản, ông thất thểu mang Linh Linh tới KTV uống rượu, đến 1 giờ sáng, Linh Linh vẫn không chịu về nhà, vẫn còn đòi lên cầu ngắm cảnh, ông bèn dẫn con gái đến bên hồ. Đến nơi, Linh Linh lại không ngừng bắt ông Cần Trung xuống hồ bơi cho cô xem, lúc ấy, ông đã ngấm rượu, đầu óc ong ong, chỉ văng vẳng tiếng Linh Linh không ngừng bắt mình xuống hồ, mặt đỏ lên vì tức giận.

Nghĩ đến cô con gái bệnh tật, sống bằng chết, ông nói dưới hồ có ốc, kêu Linh Linh xuống mò. Linh Linh vừa xuống hồ, ông bèn nhảy xuống, dúi đầu con gái xuống nước tới khi ngạt thở.

Có lẽ hành động giết hại chính con gái của mình không hoàn toàn do ông say rượu. Bởi sau đó, ông còn bứt một bông hoa ném xuống nơi con gái chết đuối làm dấu hiệu.

Sáng ngày hôm sau, ông đem toàn bộ sự việc kể cho người chị gái, còn viết lên tờ lịch “Ngày 15, tôi đã đưa con gái đi xa”. Sau đó, ông gọi điện báo cảnh sát rằng Linh Linh đã trượt chân ngã chết đuối dưới hồ.

Nhưng chính từ chiếc camera gắn bên hồ, cảnh sát đã biết được ông Cần Trung chính là hung thủ dìm chết Linh Linh. Ngày 17/5, người cha vừa đáng thương vừa đáng hận bị bắt về đồn cảnh sát Trường Hưng chịu án.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot