Kinh hoàng mẹ 19 tuổi ném con mới sinh từ tầng 6

Ngày 25/08/2014 10:06 AM (GMT+7)

Dư luận Trung Quốc đang phẫn nộ với vụ việc một thiếu nữ 19 tuổi sinh con rồi ném bé trai từ tầng 6 xuống đất.

Trang Sina đưa tin, gần đây, một bi kịch đã xảy ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc khiến dư luận vô cùng xót xa và phẫn nộ.

Một thiếu 19 tuổi sau khi sinh con vào tối ngày 22/8 đã ném bé trai từ tầng 6 tòa nhà xuống đất, khiến bé va phải một chiếc xe ô tô đang đỗ bên lề đường và tử vong tại chỗ. Sau khi bị bắt về đồn công an để điều tra, cô gái cho biết lúc đó cô quá hoảng loạn và hiện tại đang vô cùng hối hận.

Theo lời kể lại của một cậu bé sống gần khu tập thể Võ Quán, tối hôm ấy, khi đang đứng chơi tại cửa một nhà hàng thì có vật thể rơi từ trên cao xuống, đập vào chiếc xe đỗ bên đường rồi rơi xuống chân cậu bé.

Cậu bé cho biết: “Cháu cứ nghĩ là một con mèo!”. Thế nhưng cậu bé đã khóc thét khi phát hiện ra đó là một bé trai sơ sinh nằm im bất động trên mặt đất. Nghe thấy tiếng kêu cứu, các khách hàng trong tiệm ăn vội vàng chạy ra và báo cảnh sát…

Kinh hoàng mẹ 19 tuổi ném con mới sinh từ tầng 6 - 1

Những người dân kéo đến rất đông tại hiện trường vụ án

Khi được tra hỏi, người mẹ trẻ họ Vĩ nói rằng: “Tôi không biết phải làm thế nào cả”. Cô cũng thừa nhận rằng chính mình đã ném con từ tầng 6 xuống.

Theo lời cô Vĩ kể lại, cuối năm trước, cô có quen một người bạn trai và đi quá giới hạn, sau đó đợi mãi không thấy đến kỳ kinh nguyệt, cô còn cho cho rằng mình đã bị ốm. Đến khi phát hiện mình mang thai, cô gái trẻ vô cùng sợ hãi, không dám nói với ai.

Tối ngày 22, sau khi sinh bé trai, cô Vĩ cho rằng lúc ấy cô vô cùng bối rối và sợ hãi, đầu óc quay cuồng, ôm con trong tay, cô không hiểu bản thân đã nghĩ gì mà lại đem đứa bé tội nghiệp ném qua cửa sổ. Hiện nay cô Vĩ đang rất hối hận về hành động của mình.

Được biết, cô Vĩ là người Quảng Tây, dưới cô còn có hai em trai nhỏ học tiểu học. Năm 2013, cô tốt nghiệp rồi đi kiếm việc làm, những người trong gia đình cũng rất ít khi gọi điện hỏi thăm cô. Cuối năm trước, cô kết giao với một người bạn trai, họ chia tay vào tháng 2/2014. Ngày 22/7, cô Vĩ chuyển tới làm việc tại công ty điện tử hiện tại.

Kinh hoàng mẹ 19 tuổi ném con mới sinh từ tầng 6 - 2

Bé trai bị ném rơi xuống trước cửa một nhà hàng 

Phía tòa án cho biết, hiện nay việc các thanh niên trẻ tuổi sau khi sinh con ngoài ý muốn đã vứt đi đang là vấn đề bức xúc của cả xã hội. Tại Trung Quốc cũng đã ghi nhận rất nhiều trường hợp như vậy.

Gần đây nhất, ngày 28/7/2014 một cô gái trẻ ở Chiết Giang, Trung Quốc lợi dùng trời tối ném con mới sinh từ tầng 3 xuống đất. Ngày 26/12/2013, nữ sinh 17 tuổi đã ném con từ tầng 5 của ký túc xá. Ngày 18/2/2013, một người mẹ trẻ 20 tuổi nhẫn tâm ném con trai mới sinh ra ngoài cửa sổ…

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot