Kịp thời cứu 11 người dân khỏi chung cư mini bốc cháy

Ngày 23/10/2022 21:52 PM (GMT+7)

Liên quan vụ cháy chung cư mini có địa chỉ tại ngách 132/1 Cầu Giấy (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vừa xảy ra tối 23/10, chỉ huy Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) thông tin, hiện đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, 11 người dân đã được lực lượng cứu nạn đưa ra ngoài an toàn, không có thiệt hại về người.

Trước đó, khoảng 18h45 tối 23/10, khu nhà trọ cho thuê dạng chung cư mini có địa chỉ tại ngách 132/1 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội bất ngờ phát hoả. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc xe máy bỗng nhiên bốc cháy, lan sang các xe khác khiến khói bốc lên các tầng trên cao.

Lực lượng Cảnh sát PCCC amp;CNCH Công an quận Cầu Giấy cứu người dân ra ngoài an toàn.

Lực lượng Cảnh sát PCCC &CNCH Công an quận Cầu Giấy cứu người dân ra ngoài an toàn.

Cư dân thuê trọ trong chung cư mi ni xảy cháy được đưa ra ngoài an toàn.

Cư dân thuê trọ trong chung cư mi ni xảy cháy được đưa ra ngoài an toàn.

Ngay khi nhận được thông tin, chỉ huy Công an quận Cầu Giấy đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Các chiến sĩ PCCC amp;CNCH Công an quận Cầu Giấy đưa được các nạn nhân thoát ra khỏi đảm cháy và tiến hành sơ cứu tại chỗ.

Các chiến sĩ PCCC &CNCH Công an quận Cầu Giấy đưa được các nạn nhân thoát ra khỏi đảm cháy và tiến hành sơ cứu tại chỗ.

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận Cầu Giấy phối hợp với Công an phường Quan Hoa phong toả hiện trường, hướng dẫn người dân di chuyển an toàn, nhường đường cho các phương tiện chữa cháy tiếp cận với khu nhà trọ. Trong khi Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy khẩn trương triển khai các biện pháp dập lửa, cắt chuồng cọp, hướng dẫn và cứu thoát  người dân ra bên ngoài an toàn.

Sau khoảng 30 phút nỗ lực, đám cháy đã được dập tắt; 11 người dân bên trong chung cư mini xảy cháy nói trên đã được cứu thoát ra khỏi khu vực cháy, đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khoẻ. Hiện tất cả người dân và CBCS đều mạnh khoẻ, không có người bị thương.

Xôn xao căn phòng cho thuê thiết kế bồn toilet ngay sát cạnh giường ngủ giá 700 ngàn đồng/tháng, dân mạng tranh luận kịch liệt
Hình ảnh về phòng trọ được thiết kế "tối giản" đến mức đặt luôn nhà vệ sinh cạnh giường ngủ đang nhận về sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người thắc mắc liệu có thể sinh hoạt bình thường trong không gian như vậy hay không?

Tin tức Hà Nội

Theo P.Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h