Kỳ lạ bé sinh ra chỉ có nửa đầu ở Ấn Độ

Ngày 25/01/2016 13:44 PM (GMT+7)

Vào thứ 3 tuần trước, một bé gái ở Ấn Độ sinh ra với đôi mắt lồi to và bị mất một nửa đầu. Điều kì lạ này khiến cho mọi người vô cùng sửng sốt.

Vào thứ 3 tuần trước, bằng phương pháp sinh thường, cô Savita Rani, 32 tuổi, đến từ tỉnh Amroha, bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ đã hạ sinh được một bé gái. Tuy nhiên, không giống như những đứa trẻ bình thường khác, bé gái này sinh ra với đôi mắt lồi to và chỉ có một nửa đầu trông giống như những sinh vật ngoài hành tinh.

Kỳ lạ bé sinh ra chỉ có nửa đầu ở Ấn Độ - 1
Bé gái chỉ có nửa đầu trông giống như những sinh vật ngoài hành tinh

Sau khi biết về chuyện hi hữu này, nhiều người dân ở đây đã không giấu được sự sửng sốt. Họ đã tụ tập rất đông bên ngoài trạm y tế Sai Nursing Home với hi vọng nhìn thấy bé gái này.

Kỳ lạ bé sinh ra chỉ có nửa đầu ở Ấn Độ - 2
Đôi mắt của bé quá to đến nỗi lúc mới sinh ra bé đã phải mở mắt và phần đầu cũng không được hình thành hoàn chỉnh

Theo bác sỹ mô tả thì đôi mắt của bé quá to đến nỗi lúc mới sinh ra bé đã phải mở mắt và phần đầu cũng không được hình thành hoàn chỉnh. Từ lúc đón bé chào đời, bé không hề khóc hay có bất kỳ cử động nào so với những đứa trẻ khác.

Được biết, trước khi sinh bé gái này, cô Savita Rani cũng đã có 3 lần sinh nở trước đó và các bé đều khỏe mạnh.

Bác sỹ phụ khoa Kusum Lata của trạm y tế cho biết: “Những biến chứng này xảy ra có thể là do thói quen ăn uống không đúng và không thường xuyên của người mẹ trong quá trình mang thai. Đó chính là lí do tại sao chúng tôi luôn nhắc nhở các mẹ bầu phải chú ý kiểm tra sức khỏe thường xuyên trong suốt thời kỳ mang thai”.

Tuy bộ não của bé gái không được hình thành hoàn chỉnh từ trong bụng mẹ nhưng điều kỳ diệu là trái tim bé vẫn có dấu hiệu của sự sống. Tuy nhiên, sau 48 giờ đồng hồ được các bác sỹ cố gắng cứu chữa, bé gái đã qua đời do suy tim vào thứ 5 (21/1). Hiện tại cô Savita Rani đã được xuất viện và trở về nhà.

NNM (mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot