Kỳ lạ cặp vợ chồng ở Hà Nội cưới nhau 7 năm nhưng vợ vẫn còn trinh

Ngày 03/11/2020 12:30 PM (GMT+7)

Có những cặp vợ chồng rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” bởi kết hôn nhiều năm nhưng chưa tận hưởng đêm tân hôn đúng nghĩa. Khi đã quá tuyệt vọng, họ mới tới bác sĩ.

Chuyện quan hệ vợ chồng là quy luật tự nhiên của tạo hóa. Giúp xã hội duy trì nòi giống, tạo cảm giác thăng hoa, sảng khoái, khiến các cặp đôi gắn kết hơn. Đó là gia vị không thể thiếu trong tình yêu và hôn nhân.

Tuy nhiên, vì lý nhiều lý do trời ơi, đất hỡi" mà nhiều cặp đôi đẩy hôn nhân tới bờ vực thẳm khó cứu vãn. Trao đổi với PV, BS Lê Thị Kim Dung – Bác sĩ phòng khám phụ khoa cơ sở 18/178 đường Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP. HN đã có những chia sẻ về những câu chuyện "dở khóc, dở cười" có 1-0-2.

Kết hôn 7 năm vợ vẫn không cho "yêu"

Đó là trường hợp của một cặp vợ chồng ở Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội. Anh Nguyễn Văn Nam (SN 1980) và chị Bùi Thu Ngân (SN 1983) đến khám trong tâm trạng xấu hổ, “mặt đỏ tía tai”. Bác sĩ phải động viên, thậm chí sau một hồi dọa nạt, anh Nam mới ấp úng kể câu chuyện oái oăm mình gặp phải.

Hai vợ chồng kết hôn đã 7 năm nhưng chưa có đêm tân hôn. Mặc dù, trước đó, anh Nam là người đàn ông đào hoa trên tình trường. Anh rất tự hào bởi khả năng “chiều chuộng” bạn gái. Vậy mà với cô vợ xinh đẹp, anh lâm vào tình cảnh “cười ra nước mắt”.

Màn dạo đầu của hai người luôn được chuẩn bị chu đáo để tạo sự thoải mái, ngọt ngào. Khi thấy vợ đã hưng phấn, anh Nam bắt đầu “thể hiện” khả năng giường chiếu thì mặt cô vợ tái mét lại, kịch liệt đẩy chồng ra. Lần nào cũng vậy khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Biết nỗi lo sợ, ám ảnh của vợ mỗi khi gần chồng, anh đã từ tốn, âu yếm nhẹ nhàng hơn. Anh cũng cố gắng chia sẻ với vợ những câu chuyện, bài báo liên quan tới vấn đề "thầm kín" để vợ hiểu hơn, bớt âu lo. Chưa kể, để "hâm nóng" tình yêu thương hai vợ chồng, anh còn đưa vợ đi du lịch khắp nơi để lấy lại cảm hứng. 

Đặc biệt, mỗi lần đi anh còn chuẩn bị tiệc yêu để cả hai có không gian lãng mạn. Những lần đó, vợ anh luôn ăn vận quyến rũ, gợi cảm với áo ren đỏ nồng nàn. Ánh nến lãng mạn, tiếng nhạc du dương cùng hương rượu vang nồng nàn hứa hẹn họ có một đêm nồng nhiệt. 

Vậy mà, cứ mỗi lần anh chuẩn bị tâm lý vững chắc vợ anh đều đẩy chồng ra. Có lần, anh còn bị vợ đá xuống giường rồi la hét om sòm. Lý do chính là cô ấy nhìn thấy "cậu nhỏ" của chồng rồi sinh ra sự sợ hãi, bác sĩ lý giải. 

Kỳ lạ cặp vợ chồng ở Hà Nội cưới nhau 7 năm nhưng vợ vẫn còn trinh - 1

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung đưa ra giải pháp gỡ rối "chuyện yêu" cho các cặp vợ chồng.

Lần khác, anh quyết định cho vợ uống thuốc ngủ để "hành xử" (được sự chấp thuận của chị Ngân). Đến đoạn cao trào, chị Ngân mơ màng đạp chồng ra, co rúm lại. Hai vợ chồng ôm nhau khóc nức nở. Đến lúc này, người chồng lạnh lùng tuyên bố: “Nếu em vẫn nhất định không đi khám bác sĩ thì chúng ta “đường ai nấy đi”. Không con cái, chúng ta chẳng có gì ràng buộc”. Mặc dù nói vậy nhưng anh vẫn rất thương chị Ngân bởi vì biết vợ đã cố gắng chiều chồng mà không làm được.

Theo bác sĩ Dung, vợ anh Nam là một trong những trường hợp cần nhờ can thiệp vì không thể “yêu” chồng. Vùng kín của người vợ có phản xạ co thắt, không chấp nhận bất cứ sự xâm nhập nào cùng với tâm lý sợ bị đau khiến tình trạng trở nên tồi tệ.

Bác sĩ Dung chia sẻ: “Số người rơi vào tình trạng này không nhiều nhưng cũng không phải là hiếm. Có nhiều người phụ nữ bị rối loạn tâm lý, trong quá khứ bị cưỡng hiếp hay xâm hại tình dục nên chưa vượt qua được nỗi sợ hại, mặc cảm. Nhưng cũng có người lúc nào cũng ám ảnh nỗi đau, kinh sợ dương vật của chồng khiến chuyện quan hệ như đánh vật. Ngày nay, nhờ các liệu pháp tình dục, tác động tâm lý, can thiệp y khoa nên nhiều cặp đôi đã cải thiện được tình hình. Tuy nhiên, gặp phải tình trạng trên cần sớm tới bác sĩ để được tư vấn. Tránh diễn ra trong thời gian dài dẫn tới rạn nứt hôn nhân”.

“Có những nỗi sợ "không tên" luôn ám ảnh chúng ta. Như một võ sĩ sợ một con nhện bé xíu, có người sợ độ cao, có người mắc hội chứng sợ lỗ, nhiều chị em lại mắc nỗi sợ đau đớn... Vì vậy, người phụ nữ cũng cần tìm hiểu và tự khám phá bản thân để làm quen với sự xâm nhập. Mình phải hiểu rõ cơ thể mình nhất mới có thể hướng dẫn bạn tình. Thủ dâm không có gì là đáng xấu hổ cả”, bác sĩ Kim Dung chia sẻ thêm.

Vợ cười man dại khi “gần” chồng

Không khóc lóc mếu máo như chị Ngân mà chị Thu Huyền (28 tuổi, quận Cầu Giấy, TP. HN) lại cười như điên dại, vùng vẫy khi nhập cuộc với chồng. Từ khi còn trẻ, chị Huyền đã có “máu buồn”, ai động vào vùng sườn, vai gáy là chị giật mình thon thót, cười sằng sặc rồi đẩy vội ra.

Không ngờ khi kết hôn, việc đó lại ảnh hưởng để cuộc sống sinh hoạt vợ chồng. Giờ nghĩ lại, chị Huyền vẫn tủm tỉm cười, nghĩ rằng chắc không ai gặp chuyện bi hài như của vợ chồng chị. Đêm tân hôn, hai vợ chồng ăn cơm sớm rồi “nháy” nhau rút về phòng. Dưới ánh nến lãng mạn, chị Huyền mơ màng hạnh phúc mà quên béng việc nhắc nhở chồng rằng mình có “máu buồn”.

Kỳ lạ cặp vợ chồng ở Hà Nội cưới nhau 7 năm nhưng vợ vẫn còn trinh - 2

Nhiều cặp vợ chồng rạn nứt tình cảm, thậm chí dẫn tới ly hôn vì không thể quan hệ tình dục bởi những lý do ngớ ngẩn. (Ảnh: Internet)

Khi chồng vừa nhẹ nhàng ôm eo, chị Huyền bật cười nắc nẻ rồi vùng chạy. Chồng nghĩ rằng cô vợ đang đùa nên cũng đuổi theo sau. Vậy là cuộc rượt đuổi kịch liệt diễn ra trong căn phòng vỏn vẹn gần 30m2. Chỉ đến khi bố mẹ chồng gõ cửa, nhắc nhở vì sự ầm ĩ, hai người mới dừng lại. Cả hai vợ chồng chị Huyền đều xấu hổ, không biết giấu mặt vào đâu. Vậy là cả đêm loay hoay, hai anh chị không "làm ăn" được gì. Suốt tuần trăng mật, họ “mặt nặng mày nhẹ” với nhau.

Không biết làm thế nào trước mỗi cuộc yêu, chồng chị Huyền đã nghĩ ra biện pháp “dở hơi” là cuốn chăn quanh người vợ rồi hành xử. Nhưng tình hình cũng không được cải thiện. Cứ chạm nhẹ vào người là vợ lại giãy đành đạch, cười từng tràng không ngắt. Bực dọc, cáu kỉnh, ức chế, anh chị bèn dắt nhau tới bác sĩ thăm khám.

Bác sĩ Kim Dung tận tình hướng dẫn hai vợ chồng chuẩn bị tâm lý thoải mái. Đặc biệt, trong cuộc “yêu” cần nhớ và tuyệt đối tránh động vào những vùng nhạy cảm, tập trung nhiều dây thần kinh như: Cổ, vai gáy, sườn eo, đùi non… Sau đó, phải mất một thời gian dài, chị Huyền và chồng mới có thể hòa hợp chuyện yêu được.

Nhiều cặp đôi rơi vào tình huống oái ăm khi không thể gần gũi chồng. Có người phụ nữ chọn cách gặp bác sĩ đề giải quyết nhưng cũng có người vì xấu hổ, muốn giữ thể diện nên nhất định không chịu đi khám. Điều này thường dẫn đến chuyện chồng ngoại tình, hôn nhân tan vỡ.

Bác sĩ gây mê rồi giở trò đồi bại với bệnh nhân: Liệu trình kỳ lạ
Lợi dụng tâm lý sợ đau khi làm răng của các bệnh nhân, gã nha sĩ đã cho họ uống một loại thuốc an thần khiến họ bất tỉnh và bị xâm hại tình dục ngay...
Theo Ứng Hà Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h