Kỳ lạ chuyện người đẹp rao bán trinh để… kiếm chồng

Ngày 23/02/2014 09:02 AM (GMT+7)

Trong thế giới xô bồ hiện giờ, chuyện các cô gái rao bán trinh tiết, thứ được coi là ngàn vàng không phải là chuyện hy hữu. Đa phần những người phải ra bán tấm thân trong trắng của mình đều vì hoàn cảnh éo le.

Thế nhưng, riêng chuyện rao bán “cái ngàn vàng” của Catarina Migliorini thì lại rất đặc biệt. Nữ sinh viên này không đến nỗi quá bức bách về tài chính nhưng cô vẫn muốn rao bán “ngàn vàng” để làm một đám cưới thật hoành tráng.

Kỳ lạ chuyện người đẹp rao bán trinh để… kiếm chồng - 1

Một người đẹp đòi hỏi cao

Gia đình Catarina Migliorini thuộc loại có của ăn của để ở Brazil. Tuy không phải là nhà giàu cự phú nhưng họ đủ tài chính để nuôi dạy các con ăn học đầy đủ và bản thân Migliorini cũng đang theo học một trường danh tiếng tại Brazil. Từ nhỏ sống trong nhung lụa nên Migliorini thừa nhận rằng cô không thể sống trong cảnh khổ sở được. Không những sống sung túc, Migliorini còn được trời phú cho sắc đẹp mặn mà nên ngay từ khi mới 15 tuổi thì Migliorini đã được rất nhiều anh chàng gần nhà và gần lớp nhòm ngó. Không ít cây si đã trồng trước nhà của Migliorini và hàng xóm cũng thường xuyên chứng kiến cảnh các chàng đánh nhau trước cổng nhà Migliorini chỉ vì ghen tuông.

Tuy nhiên, với những anh chàng háo sắc si tình đó thì Migliorini không thèm nhìn bằng nửa con mắt. Năm 18 tuổi, Migliorini đã công khai tuyên bố người chồng tương lai của mình phải là một anh chàng giàu có, thông minh và đẹp trai. Ngoài ra, Migliorini cũng mạnh miệng tuyên bố người đó phải có phong độ đàn ông, chinh phục phụ nữ ở cả trên đường lẫn trên giường. Nếu không tìm được như thế thì thà ở vậy cho khỏe còn hơn dính với một người không xứng tầm.

Tại trường học của Migliorini cũng có mấy anh chàng thuộc loại con nhà giàu và khá đẹp mã. Thế nhưng, Migliorini vẫn không thèm đoái hoài vì cho rằng chúng là những công tử bột. Cũng có một số doanh nhân trong vùng nhòm ngó và gửi hoa tặng cho nữ sinh kiêu kỳ này nhưng cô nàng này quyết không ngó ngàng vì chê họ xấu trai.

Trước đòi hỏi khắt khe của Migliorini, nhiều người nản và họ không dám trèo cao nữa. Những kẻ ác miệng còn cho rằng Migliorini sẽ rơi vào cảnh: “già kén, kẹn hom” nhưng nàng ta vẫn phớt lờ. Chính vì vậy, đến 20 tuổi mà người đẹp vẫn là bông hoa rực rỡ nhưng vô chủ, không có mảnh tình nào vắt vai. Rõ ràng địa phương mà Migliorini đang sống không có ai xứng tầm với người đẹp này.

Nếu là thời trước thì việc Migliorini kiếm chồng cho mình sẽ thật khó khăn nhưng trong thời đại thông tin hiện giờ thì việc đó đơn giản hơn nhiều. Không ngần ngại, Migliorini đăng ký rao bán trinh tiết trên mạng với một câu thòng thêm là “nếu hợp sẽ cân nhắc chuyện hôn nhân”. Migliorini tin rằng đây là cách tốt nhất để tìm ra được một người đàn ông như ý trên thế giới mà không cần phải nhọc lòng chờ đợi nữa.

Kỳ lạ chuyện người đẹp rao bán trinh để… kiếm chồng - 2

Mức giá khởi điểm của Migliorini đặt ra là 100.000 USD. Con số này rõ ràng rất lớn và nó bằng cả một gia tài chứ không phải đùa. Việc đặt giá cao ngất này chính là cách để loại luôn những anh chàng nghèo khó nhưng ôm mộng “ăn thịt thiên nga”. Hơn nữa, đặt giá cao khủng khiếp như vậy cũng có tác dụng PR tên tuổi của Migliorini và tạo ra giá trị của người đẹp xứ Samba. Đúng như toan tính của Migliorini, danh tiếng của người đẹp này vang xa sau khi ra giá khủng trên diễn đàn rao bán “ngày vàng”.

Nhọc nhằn chuyện bán vàng

Tuy nhiên, việc bán vàng không hề dễ dàng như bán rau, bán cá. Trong 3 tuần đầu treo trinh lên bán thì không có ai dám đưa ra đề nghị chính thức. Nhiều người đi ngang qua chỉ biết chép miệng nuốt nước miếng rồi bỏ. Dù Migliorini rất xinh đẹp nhưng cái giá đưa qua vẫn quá chát. Nếu ai đó háo sắc thì họ có thể dùng 100.000 USD để đi quần nát các khu phố đèn đỏ tại Hà Lan chứ chẳng việc gì bỏ ra cho một người.

Cũng có những người đánh bạo hỏi Migliorini có giảm giá không nhưng người đẹp này kiên quyết không bán vàng với giá thấp hơn con số đưa ra. Phải sau một tháng, khi các tay chơi ngông ở châu Á, Bắc Mỹ và Tây Âu biết đến cô gái rao bán trinh giá khủng thì họ mới tham chiến. Mức giá của họ đưa ra bắt đầu tạo thành một cuộc đua thú vị. Dường như việc trả giá mua trinh của Migliorini trở thành cách để thể hiện đẳng cấp, độ chơi ngông hơn là có nhu cầu thật sự.

Sau 1 năm treo trinh thì cuối cùng Migliorini cũng tìm được khách hàng trả giá cao nhất. Đó là một vị triệu phú Nhật và đúng là chỉ có triệu phú mới dám tiêu hoang cho khâu giải trí như thế. Sau khi chấm được người thắng cuộc, Migliorini cũng không dễ dàng bán vàng ngay mà phải có một cuộc phỏng vấn sơ bộ để tiến hành giao dịch. Migliorini đã liên hệ trước với vị triệu phú người Nhật để tìm hiểu về gia cảnh mà thật ra là để xem đối tác có giàu không, nhìn có dễ coi không.

Vị khách người Nhật nói ông ta tiền nhiều như rác và tự nhận rằng mình có vẻ đẹp đủ khiến các thiếu nữ phải mê mệt. Để cho Migliorini thêm tin tưởng, ông ta còn gửi một tấm ảnh cho thấy mình đẹp không kém gì tài tử với đôi mắt mang đầy khí phách một Samurai. Vị khách này cũng cho biết ông là con người luôn tìm kiếm các thử thách và chinh phục nó nên đã quyết tham gia đến cùng và chiến đấu để sở hữu “đống vàng” trên người Migliorini. Nghe vị khách này chém gió thì Migliorini tin sái cổ và phơi phới bay sang Nhật giao dịch vàng.

Nhưng đến nơi thì người đẹp xứ Samba té ngửa khi gặp đối tác. Migliorini chua chát cho biết: “Gã ta trông không hề giống trong ảnh. Đôi mắt thì gian giảo, mặt lưỡi cày và điều tôi chán nhất là gã ta lùn tịt. Tôi nói chuyện bằng tiếng Anh thì gã ngơ ngác vì hóa ra khi nói chuyện qua mạng, hắn toàn nhờ người giúp việc làm. Điều duy nhất hắn nói đúng là sự giàu có vì khi chở về nhà hắn thì tôi thấy đây là một gia đình bề thế. Mặc dù vậy, tôi vẫn có cảm giác mình bị lừa và quyết không giao dịch với hạng người như vậy”.

Không nản lòng vẫn treo vàng bán

Dù bị lừa như thế nhưng Migliorini vẫn không nản lòng. Trở về nước, Migliorini tiếp tục treo trinh bán với thể lệ như cũ. Đến tháng 12 năm ngoái, Migliorini vẫn chưa tìm ra được khách hàng nào tiềm năng nên cô gái này lại gia hạn thêm 3 tháng đấu giá nữa. Vừa qua, Migliorini khoe với báo chí Brazil việc mình đã tìm được một đám khá được để bán trinh.

Theo Migliorini, một người Ả Rập giàu có đã ra giá cao nhất để gom đống vàng của mình. So với triệu phú Nhật thì anh chàng mới này không ra giá cao bằng: chỉ khoảng 440.000 USD nhưng chừng đó là đủ để các đối thủ khác phải nản lòng. Rút kinh nghiệm từ chuyến giao dịch trước, Migliorini không dại trong việc “check hàng” nữa mà làm việc này rất cẩn thận. Cô không nóng vội bay ngay sang Trung Đông để đòi giao dịch sớm mà phải tìm hiểu kỹ càng với khác hàng này. Họ đã chat với nhau trong hơn một tuần để Migliorini xem thành ý mua trinh của khách hàng tới đâu. Cũng nhờ việc chat như vậy, Migliorini tìm hiểu luôn xem anh chàng này có hợp với mình không.

Chắc ăn hơn, Migliorini còn bắt khách hàng phải mở webcam để cô xem mặt. Migliorini tỏ ra ưng ý cho biết: “Anh chàng Ả Rập này khoảng 35 tuổi, trông khá bảnh trai. Qua webcam, tôi cũng ngắm luôn nhà của anh ta và thấy rằng đó là một gia đình giàu có với nhiều nội thất đắt tiền. Nhưng điều tôi ấn tượng nhất chính là cách nói chuyện rất lãng mạn của chàng trai, đó quả là một anh chàng thông minh”.

Theo dự kiến, tuần sau thì Migliorini sẽ bay sang Ả Rập check hàng. Người đẹp này cũng lường trước đến tâm lý giao dịch không thành công. Nếu điều đó tái diễn thì Migliorini sẽ không nản mà tiếp tục treo trinh bán tiếp. Nhưng nếu giao dịch thành công còn khách hàng không muốn kết hôn thì sao? Migliorini cho biết vẫn sẽ tự rao bán mình trên mạng nhưng với cái giá khởi điểm thấp hơn. Thật là bó tay.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan