Kỳ lạ em bé sinh ra với 4 tay và 4 chân, được người dân ca tụng là "phép màu của tự nhiên"

DOÃN KỲ - Ngày 05/07/2022 10:45 AM (GMT+7)

Bé gái này đã chào đời với 2 tay và 2 chân thừa nhưng điều kỳ diệu hơn là em bé vẫn sống sót khỏe mạnh.

Mới đây, một bé gái người Ấn Độ đã chào đời với hình dáng cơ thể vô cùng kỳ lạ, bao gồm 4 tay và 4 chân, khiến gia đình và tất cả những người xung quanh vô cùng sửng sốt, choáng váng. Một số người ca tụng bé gái này là "phép màu của tự nhiên", thậm chí còn cho rằng đây là sự tái sinh của Chúa.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 2/7/2022 vừa qua, người mẹ Kareena đã có cơn đau đẻ vì chuyển dạ. Cô lập tức được gia đình đưa đến Trung tâm Y tế Cộng đồng Shahabad, nằm ở thành phố Hardoi, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô Kareena đã hạ sinh một cô con gái. Em bé nặng 2,9 kg, có thêm 2 tay và 2 chân thừa nhô ra từ phần bụng dưới.

Kỳ lạ em bé sinh ra với 4 tay và 4 chân, được người dân ca tụng là amp;#34;phép màu của tự nhiênamp;#34; - 1

Tất cả các y bác sĩ, gia đình và những người xung quanh đều vô cùng sốc khi lần đầu nhìn thấy thân hình của bé gái. Cô bé có tới 4 tay và 4 chân. Bất chấp tình trạng y tế hiếm hoi đó và cả sự thiếu thốn về mặt kỹ thuật y tế của bệnh viện, cô Kareena và con gái mình vẫn may mắn khỏe mạnh.

Sau khi tin tức này được lan truyền, rất nhiều người dân và truyền thông địa phương đã kéo đến bệnh viện vì muốn tận mắt nhìn thấy em bé kỳ lạ này. Đây là một trong những em bé sinh ra với nhiều chi nhất trên thế giới. Tuy nhiên, vì quan điểm tôn giáo, nhiều người dân tại nơi này lại không cho rằng em bé này bị dị tật bẩm sinh, ngược lại còn ca ngợi đây là "phép màu của tự nhiên" hay "hóa thân của Chúa".

Kỳ lạ em bé sinh ra với 4 tay và 4 chân, được người dân ca tụng là amp;#34;phép màu của tự nhiênamp;#34; - 2

Đây không phải là lần đầu tiên người dân tại Ấn Độ cảm thấy bất ngờ và phấn khích trước sự ra đời của một em bé kỳ lạ. Vào ngày 17/12022 vừa qua, một em bé cũng chào đời với 4 tay và 4 chân ở Bệnh viện Sadar, thuộc bang Jharkhand, Ấn Độ. Người dân địa phương cũng tin rằng em bé này là "hóa thân của Chúa", thậm chí còn đem đồ tới thờ cúng để cầu nguyện.

Bộ tộc thoáng nhất thế giới: Phụ nữ dùng vỏ sò che phần nhạy cảm, đàn ông không cố định vợ
Cư trú trên đảo Guam từ hơn 4.000 năm trước, bộ tộc này được mệnh danh là "thoáng" nhất thế giới với những phong tục vô cùng độc đáo.

Chuyện lạ thế giới

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới