Lạ lùng người đàn bà đi ô tô phát tờ rơi 'đòi'... chồng

Ngày 07/05/2013 13:54 PM (GMT+7)

Mấy ngày qua, người dân tại phường Hưng Lợi, (Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) xôn xao bàn tán xung quanh sự việc, có một người phụ nữ phát tờ rơi đề nghị trả lại chồng.

Sáng 6/5, PV đã xuống đoạn đường Tầm Vu, (P.HưngLợi, Q.Ninh Kiều), địa điểm xuất hiện người phụ nữ đi ôtô, phát tờ rơi đề nghị trả lại chồng cho khổ chủ.

Theo những người được phát tờ rơi trên đoạn đường này chobiết, khoảng 11h ngày 2/5, xuất hiện một người phụ nữ khoảng trên 40 tuổi đi trên chiếc xe du lịch 7 chỗ, mang biển số 51L… và một tài xế đến đây.

Lạ lùng người đàn bà đi ô tô phát tờ rơi đòi... chồng - 1
Tờ rơi được phát cho nhiều người với nội dung đề nghị trả lại chồng.

Người phụ nữ này khi xuống xe, cầm một tập giấy đi vào các quán có người đang ăn uống hay ngồi tụm 5, tụm 7 cẩn thận đưa từng tờ giấy ‘mời mọi người cùng đọc’.

Nội dung của tờ giấy được đánh máy, có đoạn: "Bà phá hạnh phúc nhiều người rồi, bà đừng phá hạnh phúc gia đình tôi nữa, bà để đức lại cho con bà đi...". Thậm chí trong tờ rơi còn nêu đích danh người phụ nữ được cho là giựt chồng.

Cũng theo nhiều người dân tả lại, người phụ nữ phát tờ rơi rất nhã nhặn, lịch sự khi chuyền thông tin trên cho mọi người.

Nhân chứng được phát tờ rơi kể lại

Chị Lê Thị Thắm (40 tuổi), sinh sống trên đường Tầm Vu kể lại, khi đang ngồi trong quán ăn cơm thì thấy một người phụ nữ đi xe du lịch, trên tay cầm tập giấy đi thẳng vào bàn ăn.

"Ban đầu tôi cứ nghĩ là người quen. Đi lại gần, chị ấy nói: "Gửi anh chị chia sẻ nỗi khổ của em". Vừa nói mà người phụ nữ này lưng tròng nước mắt. Tôi đọc xong mà không hiểu chuyện lắm, chị ấy đứng khoảng 5 phút là quay ra lên xe đi tiếp" - chị Thắm kể.

Cũng theo chị Thắm, người phụ nữ này còn nói: "Cách đó mấy hôm, 2 mẹ con chị này lên nhà bà T.H., trên đường Tầm Vu tố giựt chồng thì bị đuổi ra khỏi nhà".

Còn anh Châu Văn Phó (54 tuổi) cũng được người phụ nữ phát tờ rơi trên cho biết, khoảng hơn 11h (2/5), người phụ nữ đi trên xe ô tô bước xuống đưa xấp tờ rơi cho anh và nói: "Cho tui gửi cái này".

“Tui nhặt được khoảng 20 tờ rơi, thấy hay (cười) tui dán 4 tờ ở bờ tườnghàng rào trên đường Tầm Vu. Hôm đó trời mưa, nên không lâu sau thì tờ rơi bị ướt và rách nát" - anh Phó cho hay.

Lạ lùng người đàn bà đi ô tô phát tờ rơi đòi... chồng - 2
Đoạn đường Tầm Vu được người phụ nữ phát tờ rơi nhiều nhất.

Theo người dân tại đường Tầm Vu cho hay, địa điểm mà người phụ nữ đi xe ô tô phát tờ rơi đòi chồng trên, phát nhiều nhất là phía trường cổng nhà bà T.H. có trong địa chỉ tờ rơi.

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV, ông Tô Văn Thanh,Công an khu vực 2, phường Hưng Lợi cho biết: "Hôm đó là ca trực của tôi, nhưng không thấy ai báo tin. Sáng nay tôi hỏi, có người đưa tờ rơi thì mới đượchay biết".

Ông Thanh đã đưa tờ rơi cho chúng tôi xem, và tỏ ra khá ngạc nhiên trước vụ việc.

Công an phường Hưng Lợi cũng cho biết, người phụ nữ có tên trong tờ rơi tên là là T.T.T.H., hiện đang sống trên đường Tầm Vu, cùng với một người em trai. Gia đình chuyển hộ khẩu về phường từ năm 2009.

Cũng theo ông Thanh, sắp tới Công an phường sẽ mời người phụ nữ có tên trong tờ rơi lên để xác minh, làm rõ vụ việc.

(Theo Vietnamnet)
Nguồn:

Tin liên quan