Lạc bố ở siêu thị, bé trai một mình đi bộ trên cao tốc

Ngày 25/08/2019 19:41 PM (GMT+7)

Bị lạc mất bố ở siêu thị, bé trai đã đi tìm bố và lạc lên đường cao tốc vành đai 3.

Ngày 25/8, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vừa giúp đỡ một cháu bé bị lạc tìm về gia đình sau khi được đưa đi siêu thị.

Lạc bố ở siêu thị, bé trai một mình đi bộ trên cao tốc - 1

Bé D. đi lạc trên cao tốc đường vành đai 3 (Ảnh: Công an phường Trung Hòa).

Cụ thể, tối 24/8, Công an phường Trung Hòa nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một bé trai đi lạc trên cao tốc vành đai 3. Nhận tin báo, Công an phường Trung Hòa đã cử cán bộ đến hiện trường, đưa cháu bé về trụ sở để làm rõ.

Tại trụ sở, bé trai cho biết mình tên D. (SN 2013), được bố và chị gái cho đi chơi siêu thị trên phố Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa. Trong quá trình chơi, bé D. đã bị lạc mất bố và chị gái nên đã đi bộ một mình ra khu vực đường vành đai 3 cách siêu thị khoảng vài trăm mét.

Do bé D. không nhớ rõ số điện thoại của người thân nên lực lượng công an đã sử dụng mạng xã hội Facebook nhờ sự giúp đỡ của cư dân mạng thông tin tới gia đình cháu bé.

Đến khoảng 22h tối cùng ngày, bố mẹ D. đã đến trụ sở Công an phường Trung Hòa đón con trai trở về nhà.

Đại uý Lê Thị Hiền làm gì khi bị đình chỉ vì mạt sát nhân viên hàng không?
Sáng 23/8, Công an quận Đống Đa (TP.Hà Nội) đã công bố Quyết định đình chỉ công tác đối với Đại úy Lê Thị Hiền 30 ngày. Dư luận hiện băn khoăn, trong...
Theo Đức Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội