Lại xả súng ở trường học Mỹ, 2 người chết

Ngày 11/06/2014 10:29 AM (GMT+7)

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng trong vụ xả súng kinh hoàng tại một trường học ở bang Oregon, Mỹ.

Hôm qua (10/6), một tay súng đã đột nhập vào trường trung học Reynolds ở thành phố Troutdale, bang Oregon, Mỹ bắn một nam sinh tử vong và một giáo việc trong trường bị thương.

Cảnh sát địa phương cho biết nghi phạm sau đó được tìm thấy trong tình trạng đã tắt thở trong nhà tắm của trường, nhiều khả năng là y đã tự sát.

Lại xả súng ở trường học Mỹ, 2 người chết - 1

Cảnh sát phong tỏa hiện trường

Vụ bắn xảy ra vào lúc 8 giờ sáng , khi các lớp học sinh đã vào học. Trường nằm cách Portland 12 dặm về hướng Ðông. Chưa rõ nguyên nhân của vụ bắn súng và người ta tin là hung thủ sử dụng một khẩu súng trường.

Nhiều cảnh sát vũ trang được điều động đến để phong tỏa trường trung học Reynolds tại thành phố Troutdale ở bang Oregon sau khi nhận được tin báo có xả súng trong trường.

Lại xả súng ở trường học Mỹ, 2 người chết - 2

Phụ huynh lo lắng trong lúc chờ tin

Sau vụ nổ súng bừa bãi này, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã lên tiếng thừa nhận đã thất bại trong nỗ lực siết chặt luật kinh doanh và sở hữu súng.

Tổng thống bày tỏ thất vọng về việc đã nhiều năm nỗ lực nhưng vẫn không thể thuyết phục được Quốc hội thông qua dự luật siết chặt các quy định về kinh doanh và sở hữu súng.

Hà Anh (AP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan