Lễ cầu hôn "siêu khủng", chàng trai mua hẳn 6 nhẫn kim cương đem tới vì lý do không ngờ

Ngày 09/12/2018 16:30 PM (GMT+7)

Mới đây, một anh chàng người mẫu có tên là Dennis Brown quyết định cầu hôn người bạn gái của mình, Atara Dallas, theo cách đặc biệt nhất có thể.

Những hình ảnh ấn tượng trong lễ cầu hôn của Dennis Brown, một cựu cầu thủ bóng bầu dục, một diễn viên kiêm người mẫu, với cô bạn gái Atara Dallas đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ và ghen tị.

Thay vì cầu hôn bạn gái với một chiếc nhẫn cưới, Dennis Brown lại dùng tới một hộp nhẫn với sáu chiếc khác nhau vì anh không chắc là bạn gái sẽ thích kiểu nào, nên dùng cả sáu chiếc nhẫn kim cương với hi vọng Atara Dallas sẽ tìm được chiếc ưng ý nhất.

Lễ cầu hôn amp;#34;siêu khủngamp;#34;, chàng trai mua hẳn 6 nhẫn kim cương đem tới vì lý do không ngờ - 1

Để tăng khả năng thành công của màn cầu hôn, anh chàng Dennis Brown đã chuẩn bị tới 6 chiếc nhẫn cho bạn gái.

Không chỉ dừng lại ở đó, mọi chi tiết trong buổi lễ quan trọng này đều được anh chàng chuẩn bị vô cùng chu đáo, kĩ càng. Dennis còn thuê cả một công ty tổ chức sự kiện cùng nhiếp ảnh gia, nghệ nhân làm hoa, nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia trang điểm và stylist riêng cho ngày này.

Anh Dennis đã chia sẻ những cảm xúc ngọt ngào dành cho Atara Dallas: “Ngày hôm nay, một ngày rất đặc biệt, anh thật hạnh phúc khi thấy nụ cười mãn nguyện trên gương mặt của em. Em là điều tuyệt vời nhất đã đến trong cuộc đời anh.

Em là một người phụ nữ tràn đầy lòng vị tha, một người luôn chung thủy, sẵn sàng bỏ qua những khuyết điểm của anh. Một người phụ nữ rộng lượng và luôn sẵn lòng giúp đỡ những người khác không một chút tính toán.

Một người phụ nữ mà anh tin chắc rằng em sẽ là một người tri kỉ, người yêu, người bạn thân, người bạn tâm giao lý tưởng. Em quả là một tuyệt tác của tạo hóa dành cho anh.

Đó chính là vì sao hôm nay anh muốn gửi tặng em món quà tuyệt vời nhất…Đó chính là trái tim và tâm hồn anh… Em có đồng ý và nắm lấy tay, đồng hành cùng anh trong suốt quãng đường còn lại không?”.

Lễ cầu hôn amp;#34;siêu khủngamp;#34;, chàng trai mua hẳn 6 nhẫn kim cương đem tới vì lý do không ngờ - 2

Soái ca tặng người yêu 6 chiếc nhẫn kim cương để cầu hôn. 

Quá xúc động không thể nói lên lời, Atara Dallas ngay lập tức đồng ý trước màn tỏ tình cực kỳ ngọt ngào này.

Sau đó, Dennis lập tức lấy một chiếc hộp hình trái tim gồm 6 chiếc nhẫn kim cương khác nhau để cho Atara Dallas lựa chọn chiếc cô yêu thích nhất.

Việc cầu hôn của cặp đôi đã thu hút được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, rất nhiều người chúc mừng cho sự hạnh phúc của cặp đôi.

Cô gái gây sốc khi mặc váy cưới lộng lẫy, cầu hôn bạn trai ngay bên ngoài nhà tù
Một cô gái Trung Quốc đã gây sốc khi mặc một bộ váy cưới lộng lẫy để cầu hôn bạn trai của mình ngay trước nhà tù nơi anh làm việc.
Theo Thu Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới