LG Styler: Xử lý bụi mịn, khử khuẩn trang phục và hút ẩm không gian sống 

Ngày 07/04/2020 10:00 AM (GMT+7)

Là chiếc tủ chăm sóc áo quần đa năng với công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thị trường, Styler đang là lựa chọn hàng đầu của sao Việt và nhiều phụ nữ sành điệu.

Ngay từ khi ra mắt,  LG Styler đã nhanh chóng tạo ra cơn sốt với phái đẹp khi đem đến giải pháp chăm sóc và bảo quản các trang phục cao cấp bằng công nghệ hơi nước lần đầu tiên có mặt trên thị trường. Không cần phải đem những món đồ làm từ các chất liệu đắt đỏ như cashmere, nhung, da, lụa đến spa, bạn có thể an tâm chăm sóc, làm mới áo quần ngay tại nhà bằng cách giao phó cho Styler.

Không dừng lại ở việc chăm sóc trang phục cao cấp, Styler còn ghi điểm ở các tính năng vô cùng hữu dụng. Đó là khả năng khử khuẩn, xử lý bụi mịn trên trang phục và hút ẩm không gian sống, biến Styler trở thành chiếc tủ “thần thánh” đáng sở hữu trong giai đoạn giao mùa, dịch bệnh lây lan.

LG Styler: Xử lý bụi mịn, khử khuẩn trang phục và hút ẩm không gian sống  - 1

Sở hữu công nghệ ưu việt, LG Styler không chỉ là một chiếc tủ chăm sóc trang phục cao cấp

Đánh bay vi khuẩn, bụi mịn khỏi áo quần

Sau những ngày nồm ẩm kéo dài, hình thái thời tiết tại miền Bắc vẫn chưa cố định, sáng sớm và chiều tối ẩm, lạnh trong khi trưa chiều chuyển nắng. Đây là điều kiện thuận lợi để các loại virus, vi khuẩn và nấm mốc phát triển mạnh, dẫn đến tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp hay da liễu.

Nhờ công nghệ Truesteam độc quyền, Styler dễ dàng loại bỏ các chất gây dị ứng và vi khuẩn bằng việc tạo ra hơi nước có kích thước nhỏ hơn 1600 lần so với giọt nước thông thường, kết hợp với nhiệt độ thích hợp lên đến 100 độ C.

LG Styler: Xử lý bụi mịn, khử khuẩn trang phục và hút ẩm không gian sống  - 2

LG Styler thiết kế nhiều chương trình chăm sóc trang phục chuyên dụng cho áo quần

Chỉ cần lựa chọn chế độ Sanitary - Normal, trang phục sẽ được loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng (lông vật nuôi, mạt bụi nhà, phấn hoa…) và các vi khuẩn có hại, đặc biệt là E. coli và S. epidermidis - hai loại khuẩn nguy hiểm có thể gây ngộ độc, dị ứng và các bệnh hô hấp. Sau thời gian xử lý tối đa 30 phút của chương trình này, bạn sẽ yên tâm với áo quần được khử khuẩn hoàn toàn, hiệu quả đã được kiểm chứng bởi Viện kiểm định - chứng nhận VDE (Đức) và Hiệp hội về các bệnh dị ứng Anh (BAT- The British Allergy Foundation).

LG Styler: Xử lý bụi mịn, khử khuẩn trang phục và hút ẩm không gian sống  - 3

LG Styler là người bạn đồng hành cùng gia đình Đan Lê trong mùa dịch bệnh

Từ ngày sử dụng LG Styler, MC, diễn viên Đan Lê đã không còn lo lắng về quần áo ẩm mốc, tiềm ẩn vi khuẩn gây bệnh mỗi thời điểm giao mùa. “Styler có đến 4 chế độ từ khử khuẩn thường đến khử khuẩn mạnh, vì thế Đan Lê luôn yên tâm với quần áo, chăn ga hay cả thú nhồi bông được làm sạch bởi chiếc tủ này. Đây là cách Đan Lê chủ động bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là 2 cậu con trai nhỏ hiếu động”, cô chia sẻ.

LG Styler còn thiết kế chương trình chăm sóc quần áo Sanitary - Fine Dust để xử lý bụi mịn. Với chế độ này, Styler có thể loại bỏ đến 99% bụi mịn trên trang phục, được chứng nhận bởi tổ chức Intertek - tập đoàn toàn cầu đứng đầu về giám định, chứng nhận. “Trong bối cảnh chất lượng không khí ở đô thị ngày càng xấu, ô nhiễm gia tăng, bảo quản trang phục, xử lý bụi mịn với Styler khiến Đan Lê cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều”, nữ MC, diễn viên cho biết thêm.

LG Styler: Xử lý bụi mịn, khử khuẩn trang phục và hút ẩm không gian sống  - 4

LG Styler: Xử lý bụi mịn, khử khuẩn trang phục và hút ẩm không gian sống  - 5

Sau khi trở về nhà, chỉ cần treo quần áo vào Styler, chiếc tủ thông minh này sẽ giúp Đan Lê xử lý tối đa bụi mịn, chủ động bảo vệ sức khỏe với trang phục sạch sẽ

Hút ẩm, “detox” không gian sống

Độ ẩm trong không khí gia tăng vào mùa nồm miền Bắc hay mùa mưa phía Nam là nguyên nhân khiến nhiều vật dụng trong nhà như rèm cửa, thảm trải sàn, ghế sofa trở thành “ổ vi khuẩn” nếu không được vệ sinh cần thiết. Ngoài ra, môi trường ẩm ướt cũng đe dọa tuổi thọ của trần nhà, tường nhà hay đồ gỗ do nấm mốc, làm giảm chất lượng sống.

Không cần mua thêm một chiếc máy hút ẩm đắt đỏ nhưng chỉ được sử dụng vào khoảng thời gian ngắn trong năm, Styler từ một chiếc tủ bảo quản trang phục có thể dễ dàng trở thành một chiếc máy hút ẩm cho căn phòng. Khi bỏ trang phục, vật dụng ra bên ngoài, lựa chọn chế độ Dehumidify và mở cửa tủ một góc 45 độ, Styler sẽ hút hơi ẩm của không khí, làm tươi mới, thoáng mát không gian. Sau 2-4 tiếng, độ ẩm của môi trường xung quanh có thể giảm đi từ 10-20 %.

LG Styler: Xử lý bụi mịn, khử khuẩn trang phục và hút ẩm không gian sống  - 6

LG Styler cũng là “bảo bối công nghệ” trong căn nhà của “người đẹp không tuổi” Giáng My

“Styler không chỉ thay Giáng My bảo quản hoàn hảo những bộ vest, váy đầm dự sự kiện mà còn hút ẩm không khí rất hiệu quả. Những ngày mưa Sài Gòn không còn đem đến phiền toái như trước nữa khi Giáng My có thể thư thái đọc sách, uống trà trong căn phòng của mình”, người đẹp chia sẻ.

Nguồn: [Tên nguồn].