Liên tục mơ thấy người bà đã mất, chàng trai phát hiện sự thật gây sốc

Ngày 22/06/2019 15:00 PM (GMT+7)

Những tưởng đó chỉ là giấc mơ bình thường, chàng trai không thể ngờ rằng đó lại là điềm báo có chuyện không lành.

Hôm 10/5 vừa qua, cụ bà Leonidah Ogango, 100 tuổi, đã qua đời trong sự thương tiếc của con cháu. Cùng ngày hôm đó, một người phụ nữ tên Heline Awuor, 31 tuổi, cũng qua đời trong cùng khu vực. Thi thể của hai người này được đặt cạnh nhau trong nhà xác ở bệnh viện Lwak Mission, Kenya. 

Sau đó, thi thể của cụ bà Leonidah được đem đi chôn xất ở tiểu khu Nyawita vào hôm 25/5, còn thi thể cô Heline được chôn cất tại tiểu khu Rarieda vào hôm 1/6. Mọi chuyện tưởng như bình thường cho đến khi một người cháu trai của cụ bà Leonidah liên tục nhìn thấy bà mình trong những giấc mơ. Anh này nói rằng bà Leonidah đã oán trách con cháu tại sao lại chôn bà ở nơi đất khách quê người.

Liên tục mơ thấy người bà đã mất, chàng trai phát hiện sự thật gây sốc - 1

Cụ bà Leonidah qua đời năm 100 tuổi.

Giấc mơ lặp đi lặp lại nhiều lần khiến người cháu trai vô cùng hoảng sợ và nghi ngờ. Anh nghĩ rằng đây là một điềm báo nên đã quyết định tới đồn cảnh sát báo cáo, đề nghị kiểm tra lại ngôi mộ. Tới ngày 7/6, sau 4h khai quật, cảnh sát và gia đình cụ bà Leonidah vô cùng kinh hãi khi phát hiện họ đã chôn cất nhầm người. Người mà con cháu cụ bà Leonidah chôn cất hóa ra lại là thi thể của cô Heline. Sự thật này đã khiến cả hai gia đình của hai người phụ nữ vô cùng sốc và bàng hoàng.

Liên tục mơ thấy người bà đã mất, chàng trai phát hiện sự thật gây sốc - 2

Cảnh sát mất 4h để khai quật thi thể cụ bà.

Sau đó, cảnh sát đã khai quật cả hai thi thể của bà Leonidah và cô Heline, đưa trở lại bệnh viện để nhận dạng chính xác rồi mới trao trả lại cho gia đình để chôn cất hợp pháp. 

Cảnh sát địa phương cũng đã xác định được nguyên nhân của sự việc trên là do sự sơ sót và bất cẩn của nhân viên nhà xác, khiến thi thể của hai người phụ nữ bị trao nhầm. Hiện tại, con cháu của cụ bà Leonidah đang nộp đơn kiến nghị lên tòa án để giải quyết sự việc này.

Chồng khăng khăng không vứt bao da cũ, vợ phát hiện bí mật không ngờ
Những tưởng người chồng tiết kiệm nên không muốn vứt chiếc bao da đã cũ, hóa ra bên trong là cả một bí mật "tày trời".
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội