Lộ ảnh cầu thủ đội tuyển Anh dắt 'gái' về phòng?

Ngày 17/06/2014 12:01 PM (GMT+7)

Một cô gái khỏa thân xuất hiện trên ban công khách sạn các cầu thủ đội tuyển Anh đang ở khiến dư luận xôn xao.

Sự việc này xảy ra ngày hôm qua tại khách sạn 4 sao Royal Tulip ở thành phố Rio de Janeir, Brazil. Đây là nơi các tuyển thủ thủ Anh ăn nghỉ trong mùa giải World Cup năm nay tại Brazil.

Một tay săn ảnh lành nghề đã chộp được cảnh này khiến cho vợ, bạn gái và cả những fan nữ của đội tuyển Anh đang đứng ngồi không yên.

Lộ ảnh cầu thủ đội tuyển Anh dắt gái về phòng? - 1

Cô gái khỏa thân tóc nâu đi lại trên ban công khách sạn nơi các cầu thủ đội tuyển Anh đang ở

Trong bức ảnh được đăng tải trên trên Dailystar, một cô gái lạ tầm 20 tuổi trong tình trạng không một mảnh vải che thân đang đi lại trên ban công trong khách sạn Royal Tulip.

Một nhân viên phục vụ trong khách sạn cho biết: "Có thể cô gái này đang cố gây chú ý khi cô ta ý thức được rằng mình đang bị nhìn thấy trong tình trạng không có một mảnh vải che thân".

Lộ ảnh cầu thủ đội tuyển Anh dắt gái về phòng? - 2

Hình ảnh này đang được lan truyền chóng mặt trên mạng

Mặc dù chưa có gì rõ ràng nhưng hình ảnh này đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, gây nên những lo ngại về công tác an ninh của khách sạn Royal Tulip. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng liệu có phải các cẩu thủ đội tuyển Anh dắt 'gái' về khách sạn 'ăn vụng' hay không.

Lộ ảnh cầu thủ đội tuyển Anh dắt gái về phòng? - 3

Được biết, trong mùa World cup năm nay, huấn luyện viên Roy Hodgson đã cấm WAGs (bạn gái và vợ cầu thủ) được đi cùng tới Brazil, vì sợ chuyện sex quá đà sẽ làm ảnh hưởng tới các cầu thủ.

Hà Anh (Dailystar)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot