Lộ chuyện đau lòng vụ chồng tỉnh dậy thấy vợ cũ tử vong bên cạnh

Ngày 14/08/2019 17:00 PM (GMT+7)

Trong quá trình lấy lời khai, con riêng của nạn nhân cho hay, trong tháng 7/2019, nhiều lần lúc chị S. vắng nhà, cháu bị gã chồng cũ của mẹ xâm hại.

iên quan đến vụ triệu tập kẻ vũ phu tỉnh dậy phát hiện vợ nằm chết bên cạnh ở huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), ngày 14/8, Công an huyện này cho biết, đang chờ kết luận giám định pháp y từ Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) liên quan đến cái chết của chị H.T.S (39 tuổi) tại nhà trọ ở đội 1, thôn Nam Cường, xã Vĩnh Nam vào đêm 22/7. Nghi phạm thời điểm ấy bị cơ quan công an triệu tập là Nguyễn Tuấn Anh (33 tuổi), chồng cũ, sống cùng với chị S.

Lộ chuyện đau lòng vụ chồng tỉnh dậy thấy vợ cũ tử vong bên cạnh - 1

Hiện trường nơi chị S. tử vong.

Một chi tiết mới, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Linh đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Tuấn Anh về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân của Tuấn Anh mới 12 tuổi, là con riêng của chị S..

Theo hồ sơ, trước khi quen Tuấn Anh, chị S. có 1 cuộc hôn nhân trước đó và sinh ra cháu R.

Sau khi chia tay chồng, chị S. đi bước nữa với Tuấn Anh. Nhưng sau đó, chị S. tiếp tục có con với 1 người đàn ông khác nên cuộc hôn nhân với Tuấn Anh đổ vỡ. Đến tháng 6/2019, Tuấn Anh quay lại, rủ chị S. lên sống chung ở nhà thuê ở thôn Nam Cường. Chị S. đã đồng ý.

Khoảng 21h tối (22/7), sau khi đi nhậu về, Tuấn Anh thấy chị S. đang nằm ngủ với cháu R. (SN 2007, con gái riêng của chị S.) trước hiên nhà.

Tại đây, Nguyễn Tuấn Anh cùng vào nằm và giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Không kiềm chế được bản thân, Tuấn Anh lấy ống nhựa đánh liên tiếp vào người chị S.

Hoảng loạn, chị S. cùng cháu R. bỏ chạy qua nhà hàng xóm cầu cứu nhưng tên chồng cũ không buông tha, tiếp tục đuổi đánh chị rồi túm tóc lôi về nhà.

Khi trở về nhà, đối tượng Tuấn Anh tiếp tục đánh, đấm vào đầu, mặt vợ cũ vì cho rằng chị quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

Bị đánh khoảng 15 phút, chị S. kêu đau và bảo cháu R. đi lấy nước uống và lịm dần. Đối tượng Tuấn Anh thản nhiên nằm ngủ bên cạnh.

Lấy lời khai ban đầu, Tuấn Anh thừa nhận do mâu thuẫn dẫn đến nhiều lần đánh vợ cũ. Anh cũng khai chi tiết đánh đập chị S. vào đêm 22/7.

Nguyên nhân chị S. tử vong do trận đánh đêm 22/7 hay do bị đánh trong thời gian dài dẫn đến suy nhiều cơ quan nội tạng, nhiễm khuẩn... còn phải đợi kết quả giám định, qua đó sẽ có căn cứ để khởi tố đúng tội danh.

Trong quá trình lấy lời khai, cháu R. cho hay nhiều lần bị Tuấn Anh xâm hại trong tháng 7/2019, những lúc chị S. vắng nhà.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Tuấn Anh đã thừa nhận có hành vi phạm tội.

Tin tức 24h: Đánh vợ cũ rồi thản nhiên ngủ bên cạnh, tỉnh dậy thấy vợ đã tử vong
Trước khi đi ngủ, Tuấn Anh đã ra tay đánh vợ cũ vì ghen tuông, đến sáng hôm sau thức dậy, gã thấy vợ cũ mình đã tử vong bên cạnh.
Theo Lê Kông
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự