Lộ diện những chủ nhân đầu tiên “rinh” xe Air Blade phiên bản cao cấp từ Acecook Việt Nam

Ngày 16/05/2019 12:00 PM (GMT+7)

Trong khi hội chị em vẫn chưa hết “rần rần” với chương trình khuyến mại “Ăn Mee Lee – Khuấy động mùa hè” của Acecook Việt Nam, những người thắng giải đầu tiên đã bắt đầu lộ diện, khiến trào lưu “săn lùng” thẻ cào trong mì ly – tô càng rầm rộ.

Vào ngày 12.05 tại Aeon Mall Tân Phú đã diễn ra buổi lễ trao giải vô cùng nhộn nhịp, sôi động dành cho những khách hàng may mắn “bóc tem” đầu tiên các giải thưởng giá trị lớn của Acecook Việt Nam. Đó là những chiếc xe Air Blade 2018 phiên bản cao cấp với kiểu dáng thời thượng rất được lòng hội chị em bởi tính thiết thực và thời trang, cực kỳ phù hợp để “đổi gió” mùa hè này.

Lộ diện những chủ nhân đầu tiên “rinh” xe Air Blade phiên bản cao cấp từ Acecook Việt Nam - 1

Những chủ nhân của giải thưởng xe máy Air Blade “Ăn Mee Lee – Khuấy động mùa hè”

Lộ diện những chủ nhân đầu tiên “rinh” xe Air Blade phiên bản cao cấp từ Acecook Việt Nam - 2

Lễ trao giải của Acecook Việt Nam còn được mọi người xung quanh ủng hộ nồng nhiệt

Chị Bùi Thị Lệ Huyền, ngụ tại Quận Thủ Đức, TPHCM, một trong những khách hàng trúng giải đợt đầu đã không giấu được sự vui mừng: “Huyền có like fanpage mì ly modern do rất thích thương hiệu này, nhờ vậy mới biết đến chương trình này của Acecook Việt Nam và thường xuyên xem livestream hàng tuần. Huyền trúng giải thưởng xe Air Blade ngay từ lần đầu tiên cào thẻ - rất bất ngờ và vui mừng luôn. Xe Air Blade là phần quà có giá trị lớn nhất của chương trình, và có giá trị rất lớn so với sinh viên như mình. Huyền dự định sẽ dùng phần quà này để tặng bố mẹ, giúp bố mẹ đi lại thuận tiện hơn. Vui ơi là vui.”

Lộ diện những chủ nhân đầu tiên “rinh” xe Air Blade phiên bản cao cấp từ Acecook Việt Nam - 3

Bạn Bùi Thị Lệ Huyền nhận giải xe máy Air Blade 2018 phiên bản cao cấp

Dù chỉ mới là đợt trao giải đầu tiên, nhưng không khí săn tìm “ngay và luôn” các thẻ cào trong mì ly – tô của Acecook Việt Nam đang rất sôi động. Bởi ngoài giải thưởng là xe Air Blade 2018 phiên bản cao cấp được phái đẹp ưa chuộng, trong chương trình khuyến mãi lần này còn có 120 vé (mỗi vé dành cho 2 người) xem Secret Concert tại GEM Center TPHCM vào ngày 6/7 sắp tới. Mặt khác, Ban tổ chức không giới hạn việc người dùng có nhiều mã số để tham gia quay số, và nếu mã số không trúng trong lần quay số trước sẽ tiếp tục được tham gia trong các lần quay số tiếp theo. Các giải thưởng ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần này, cộng thêm việc tạo điều kiện hết cỡ để tăng cơ hội thắng giải cho khách hàng khiến “một nửa thế giới” rất ưng ý và quan tâm nhiều đến chương trình khuyến mãi của của Acecook Việt Nam.

Vẫn còn rất nhiều đợt quay số tiếp theo và các giải thưởng giá trị vẫn đang chờ đợi các chủ nhân xinh đẹp! Hãy nhanh tay săn ngay giải thưởng lớn từ thẻ cào trong 5 sản phẩm mì ly - tô của Acecook bao gồm: Modern hương vị lẩu Thái Tôm, Handy Hảo Hảo hương vị Tôm Chua Cay, Nhớ mãi hương vị lẩu thái, Caykay hương vị bò, Caykay hương vị hải sản.

Lộ diện những chủ nhân đầu tiên “rinh” xe Air Blade phiên bản cao cấp từ Acecook Việt Nam - 4

Chương trình khuyến mại “Ăn Mee Lee – Khuấy động mùa hè” được tổ chức trên toàn quốc từ ngày 18/3/2019 đến ngày 15/6/2019.

Hãy tìm mã thẻ cào và truy cập vào microsite http://bit.ly/acebook-khuaydongmuahe-Eva2 để đăng ký thông tin, nhập mã đăng nhập và nhận mã số thứ tự tham gia quay số may mắn. Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sẽ tổng hợp các mã số thứ tự của khách hàng và tiến hành 12 đợt quay số vào thứ 6 hằng tuần, bắt đầu từ thứ 6 ngày 5/4 để tìm ra “chủ nhân” giải thưởng theo từng tuần.

Nguồn: [Tên nguồn].