Lời kể đẫm nước của người tố bị lừa tình, tiền bằng nhiều thủ đoạn

Ngày 11/10/2020 16:50 PM (GMT+7)

Qua tìm hiểu, những nạn nhân tố bị gã “Sở Khanh” lừa tình, tiền đều đang trong cảnh nợ nần, có người muốn tự tử, có người phải bỏ thai…

Liên quan đến vụ việc 7 phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố cùng làm đơn tố cáo ông Tống A. S. ( thường trú tại huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) lợi dụng chuyện tình cảm để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, PV Người Đưa Tin Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với những người phụ nữ được cho là nạn nhân của ông S. trong vụ tố lừa tình và tiền gây xôn xao thời gian qua.

Lừa nhiều phụ nữ cùng một lúc bằng màn kịch hoàn hảo?

Giới thiệu là trẻ mồ côi, sau này được một gia đình nhận làm con nuôi, ông S. trở thành doanh nhân thành đạt. Đó là lời kể của  ông S. khi làm quen với cho chị Hương Lan - (34 tuổi, tên nhân vật đã được thay đổi) quê Hà Tĩnh. Chị Lan là mẹ đơn thân có cô con gái 3 tuổi, hiện đang sống ở Hà Nội.

“S. chuyện trò hỏi han tôi hàng ngày và hứa hẹn sẽ giúp 2 mẹ con vượt qua khó khăn, là chỗ dựa để có thể nương tựa vào. Những lời hỏi thăm, giúp đỡ đã khiến tôi mủi lòng” - chị Lan kể. 

Theo lời kể của chị Lan, ông S. còn hứa hẹn sẽ cho chị một đám cưới, vẽ ra cảnh gia đình hạnh phúc. “Có lần, S. còn giục tôi chuẩn bị giấy tờ để đi đăng ký kết hôn. Lúc đó, tôi cảm thấy người đàn ông này muốn gắn bó thực sự với mình, hết sức tin tưởng anh ta”, chị Lan nói.

Sau đó, ông S. thường xuyên nói đang phải đi công tác ở tỉnh. Thỉnh thoảng, ông S. lại bảo chị đưa tiền mặt để lo công việc vì đang gặp “khủng hoảng”.

“Khi nói vậy, tôi cũng tin tưởng, không chút nghi ngờ vì anh ta hay gửi hình ảnh chụp ở cơ quan hay đang đi gặp đối tác… Mà khi người có ý định lấy mình gặp khó khăn chẳng nhẽ không giúp đỡ. Tôi đưa toàn bộ số tài sản có và đi vay lãi cao ở ngoài với một số tiền lớn để gửi cho S. Trong khi đó, bản thân đã có thai 8 tuần với S.”, chị Lan thông tin.

Lời kể đẫm nước của người tố bị lừa tình, tiền bằng nhiều thủ đoạn - 1

Nội dung được cho là tin nhắn ông S. gửi cho hàng loạt phụ nữ trên trang mạng xã hội. (Ảnh: NVCC)

Chỉ đến khi tình cờ đọc được câu chuyện của chị Mai Linh trên web Ehenho.com, chị Lan mới phát hiện ra mình bị lừa. “Lúc phát hiện, tôi đã có ý định quyên sinh nhưng nghĩ đến đứa con còn nhỏ không muốn con trở thành đứa trẻ mồ côi giống như mình tôi đã dừng ý định đó và tìm đến cơ quan chức năng để hỗ trợ gửi đơn đến công an huyện Thanh Oai.

Sau khi S. biết được sự việc tôi gửi đơn đến CQ chức năng anh đã nhắn tin đe dọa khiến tôi luôn sống trong lo sợ. Số tiền mà tôi bị S. lừa lên tới 800 triệu đồng”, chị Lan cho hay.

Có lần, khi đang ở bên cạnh anh S., chị Mai Linh (41 tuổi, Hà Nội - tên nhân vật đã được thay đổi), chị Linh dùng điện thoại gọi vào số của S. nhưng không thấy điện thoại bên cạnh anh ta đổ chuông. Chị Linh nảy sinh nghi ngờ, nhân lúc anh ta ngủ lén xem điện thoại và phát hiện được một phần của cuộc sống thực con người của anh S. thông qua đoạn nhắn tin giữa anh ta và vợ. Trong đó có đoạn hội thoại nói về việc vay mượn tiền nong nhưng không trả và tìm cách né tránh pháp luật như thế nào....

“Tôi đã thuê người tìm hiểu, đúng là anh ta có vợ, con. Sau khi làm rõ được mọi chuyện, tôi có cảnh báo lên web Ehenho.com và phát hiện có nhiều nạn nhân như tôi”, chị Linh cho hay.

Theo lời kể của chị Linh, chị Thúy Loan (32 tuổi, Ninh Bình - tên nhân vật đã được thay đổi) chưa lập gia đình, sau khi phát hiện đã chủ động chia tay nhưng trớ trêu thay chị Loan có thai ngoài tử cung. Khi phát hiện thì đã muộn phải cắt một bên vòi trứng ảnh hưởng tới sức khỏe quá trình sinh sản sau này. 

Lời kể đẫm nước của người tố bị lừa tình, tiền bằng nhiều thủ đoạn - 2

Đoạn tin nhắn S. đòi tiền "người tình". (Ảnh: NVCC)

Còn chị Thúy Nga (40 tuổi, Thường Tín, Hà Nội - tên nhân vật đã được thay đổi) hoàn cảnh gia đình rất khó khăn; trong người mang bệnh tật sức khỏe yếu phải nằm viện. Thế nhưng, trong quá trình quen biết, dù lúc đó ốm đau, bệnh tật, ông S. vẫn dùng mọi thủ đoạn dụ giỗ chiếm đoạt số tiền ít ỏi bản thân".

Khi cùng nhau khớp nối lại vụ việc, cả 7 người phụ nữ ngã ngửa về “người tình” hứa hẹn cho mình một ngôi nhà và những đứa trẻ. Qua lời kể của 7 người phụ nữ, ông S. đều sử dụng một chiêu bài dựng lên màn kịch về gia thế, công việc để lừa dối nhiều phụ nữ một lúc.

Rước họa vì nhẹ dạ cả tin?

Những người phụ nữ này cho rằng, thủ đoạn để ông S. dễ khiến họ mềm lòng “cắn câu” là luôn hứa hẹn về một đám cưới, liên tục giục kết hôn; thậm chí thúc giục họ đưa giấy tờ để làm đăng ký kết hôn hoặc đi coi bói để xem ngày giờ tổ chức đám cưới…

“Chúng tôi mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau và cũng rất khó khăn tuy nhiên qua những lời thúc giục, tỷ tê đã đánh vào lòng thương, tình cảm của chúng tôi. Anh ta lúc nào cũng thể hiện sự gấp gáp cần tiền để lấy lại nhà cửa xe cộ và lo tính chuyện tương lai khiến chúng tôi buộc chuyển tiền cho anh ta bằng tiền mặt, hoặc chuyển khoản vào những tài khoản do anh ta cung cấp”, chị Lan chia sẻ.

Vì tin tưởng vào người yêu, những người phụ nữ này đã dồn hết tiền bạc cho ông S. Có người còn tố cáo, sau khi đã bòn đến những đồng tiền cuối cùng, ông S. còn nhẫn tâm lấy đi vài thùng bưởi, nói là mang đi biếu sếp hay lừa lấy 2 con lợn, vài cân lạp xưởng...

Theo nội dung trình báo với cơ quan công an, đã có ba người phụ nữ dính bầu với ông S. và đều đã phải đi bỏ thai. Số tiền mà ông S. bị tố lừa lấy mất lên tới hơn 2,5 tỷ đồng.

Theo nguồn tin của PV, vụ việc ông Tống A. S. bị 7 người phụ nữ tố lợi dụng chuyện tình cảm rồi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đã được cơ quan công an tạm đình chỉ giải quyết. 

Cũng theo nguồn tin này, nguyên nhân cơ quan chức năng tạm đình chỉ giải quyết tin báo tố giác vụ việc nêu trên là do hết thời hạn điều tra, xác minh theo quy định.

Ngay sau khi nhận được thông báo quyết định tạm đình chỉ, PV trao đổi với những nạn nhân của vụ việc, họ đều tỏ ra rất bất ngờ. Họ cho biết, trong thời gian tới sẽ tiếp tục kêu cứu đến các cơ quan chức năng để tìm ra chân tướng sự việc và làm rõ.

Loạt phụ nữ ở HN bị lừa tình-tiền, mang thai rồi xù mất dạng: Nhân vật chính lên tiếng
Người đàn ông tên Tống Anh S. (SN 1979, quê Thanh Hóa, thường trú tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) đang bị hàng loạt phụ nữ tố cáo hành vi lừa...
Theo Phong Linh - Hữu Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h