Lời khai bất ngờ của 2 đối tượng chủ mưu tra tấn cô gái 18 tuổi đến sẩy thai

Ngày 26/04/2019 13:41 PM (GMT+7)

2 đối tượng chủ mưu tra tấn cô gái 18 tuổi đến sẩy thai ở TP.HCM đã sa lưới. Tại cơ quan công an, họ đã khai ra những tình tiết mới về nguyên nhân vụ việc và công an vẫn đang làm rõ những lời khai này.

Thông tin trên báo Kiến Thức, ngày 26/4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đã bắt được Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi), nghi can chủ mưu thứ 2 trong vụ án cô gái 18 tuổi ở huyện Bình Chánh bị tra tấn đến sẩy thai.

Trước đó, cơ quan công an cũng bắt giữ Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, anh ruột Huyền, cũng là người chủ mưu) và Trần Nhật Khang (19 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Chánh). Dũng bị bắt vào đêm 22/4, khi đang ẩn náu tại 1 khách sạn ở Q.Bình Tân (TP.HCM).

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bình Chánh đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về 2 tội Bắt giữ người trái pháp luật và Cố ý gây thương tích.

Lời khai bất ngờ của 2 đối tượng chủ mưu tra tấn cô gái 18 tuổi đến sẩy thai - 1

2 đối tượng Dũng và Huyền.

Theo hồ sơ, Dũng và Huyền là 2 kẻ chủ mưu giam cầm, đánh đập thai phụ H.N.Y hơn nửa tháng khiến thai nhi tử vong. Cùng tham gia tra tấn chị Y. còn có Khang.

Sau khi sức khỏe ổn định, chị Y. khai anh trai của mình thiếu nợ anh em Dũng – Huyền 1,6 triệu đồng nhưng chưa trả  được. Các đối tượng sau đó đã bắt cóc, giam giữ và đánh đập Y. ở căn nhà trên địa bàn xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh suốt hơn 20 ngày khiến chị sẩy khi đang mang thai tháng thứ 6.

Các bác sĩ cho biết, chị Y. hiện đã ổn định về mặt sức khỏe nhưng tâm lý vẫn còn biểu hiện bất thường.

Tuy nhiên, Dân Việt thông tin, ngược lại với những lời khai của thai phụ Y., tại CQĐT, cả Dũng và Huyền đều khai nhận do bực tức vì anh trai của Y. dùng đường bỏ vào bình xăng xe máy khiến xe bị hỏng nên đã bắt giữ Y. làm “con tin” để người anh phải ra mặt để nói chuyện bồi thường.

Dũng dùng điện thoại chụp hình ảnh chị Y. bị giam cầm, đánh đập tàn tạ, gửi cho anh trai nạn nhân để buộc anh này xuất hiện, giải quyết mâu thuẫn với Dũng.

Huyền khai rằng, thời gian ở nhà của 2 anh em Huyền, Y. liên tục hút thuốc và sử dụng ma túy làm ảnh hưởng đến sức khỏe con nhỏ 3 tháng tuổi của Huyền. Không chỉ vậy, Y. còn lấy trộm của Dũng và Huyền 2 triệu đồng nhưng không thừa nhận. Vì thế, cả 2 quyết định “tra khảo” cho ra...

Lời khai rùng rợn của nhóm đòi nợ tra tấn cô gái 18 tuổi đến sẩy thai ở Sài Gòn
Công an hé lộ một số lời khai rùng rợn vụ cô gái 18 tuổi bị tra tấn đến sẩy thai ở Bình Chánh (TP.HCM).
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự