Lời khai của người đàn ông Hàn Quốc giết cô gái trong phòng trọ ở Sài Gòn

Ngày 04/01/2018 17:05 PM (GMT+7)

Bước đầu người đàn ông Hàn Quốc khai nhận có ý định hiếp dâm cô gái nhưng nạn nhân chống cự mạnh nên đã ghì chặt tay bóp cổ khiến tử vong.

Liên quan đến vụ việc cô gái tử vong tại phòng trọ trên đường Cô Bắc (Quận 1, TP.HCM), chiều 4/1 Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc (39 tuổi) để điều tra hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, người này khai nhận ban đầu có ý định hiếp dâm Lê Thị Ngọc H. (33 tuổi, quê Cà Mau). Tuy nhiên nạn nhân chống cự nên hắn đã ghì chặt tay bóp cổ khiến H. tử vong.

Cũng theo cảnh sát, qua khám nghiệm xác định nạn nhân chết do bị bóp cổ. Đặc biệt, khi trích xuất camera an ninh thì phát hiện có một người đàn ông Hàn Quốc đến gõ cửa phòng của H.

Lúc sau, người này khóa trái cửa rồi bỏ đi. Lực lượng công an xách định đây là nghi can lớn nhất nên đã tung nhiều trinh sát truy bắt.

Lời khai của người đàn ông Hàn Quốc giết cô gái trong phòng trọ ở Sài Gòn - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nắm được thông tin người đàn ông lên chiếc xe taxi đi về hướng quận 7 nên trinh sát đeo bám. Đến khu vực cầu Kênh Tẻ, họ chặn chiếc xe ô tô lại nhưng hắn không chịu hợp tác. Vì vậy, cảnh sát buộc phải đưa cả người và xe về trụ sở làm việc.

Khi khám xét trên người đàn ông, cảnh sát tìm thấy chiếc điện thoại của nạn nhân.

Như đã thông tin, chiều ngày 1/1, chị P. (28 tuổi, Cà Mau) về phòng trọ trên đường Cô Bắc thuộc phường Cô Giang và sang phòng đối diện gọi bạn đồng hương là chị H. nhưng không thấy trả lời.

Sau đó, chị P. mượn chìa khóa dự phòng của phòng chị H. để mở cửa kiểm tra. Vừa đẩy cửa, chị P. hốt hoảng phát hiện H. nằm bất động, mặt có nhiều vết bầm và người lạnh cóng. Chị P. đã hô hoán, nhờ sự trợ giúp của mọi người.

Nghe tiếng kêu lớn, người dân xung quanh chạy tới đưa chị H. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

>> Xem thêm: TP.HCM: Truy tìm người đàn ông ngoại quốc vì nghi liên quan đến cái chết của cô gái trẻ

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM