Lời khai lạnh người của nghi phạm giở trò đồi bại với bà lão ăn mày 70 tuổi

Ngày 30/05/2018 15:35 PM (GMT+7)

Sau khi đã “no xôi chán chè”, tên "yêu râu xanh" vô tư quay về nhà ngủ tiếp mặc cho nạn nhân thều thào kêu cứu ở bãi đất hoang.

Người đàn ông tốt bụng

Đã từ vài tháng nay, người dân ngôi làng Kuttavadi thuộc quận Mysore, bang Karnataka đã quen với hình ảnh một bà lão ăn mày gần 70 tuổi thường đi xin ăn quanh làng và những khu vực lân cận. Được biết, gia đình bà vốn ở thành phố lân cận. Sau khi chồng mất, con cái đi lấy vợ lấy chồng mỗi người một phương, bà cũng bán cả nhà lẫn đất để đi ở với người con trai.

Đến năm 2012, với mong muốn tìm một chỗ thanh tịnh để an hưởng tuổi già, bà tìm về mảnh đất cũ và được người chủ đất đồng ý cho dựng tạm một căn nhà làm chỗ chui ra chui vào mà không phải trả tiền thuê mướn. Thời gian đầu cũng có một người cháu ở cùng nhưng vừa rồi do chơi bời nợ nần nên người cháu này bỏ đi biệt tích, để bà sống cảnh neo đơn.

Lời khai lạnh người của nghi phạm giở trò đồi bại với bà lão ăn mày 70 tuổi - 1

Nghi phạm bị cảnh sát dẫn giải về đồn.

Không lâu sau, bà cũng phải rời khỏi mảnh đất ấy vì chủ nhân của nó đã bán cho người khác. Không nhà cửa, con cái, bà phải lang thang đi xin ăn ở quanh làng Kuttavadi và một số khu vực lân cận, tối lại về một căn nhà hoang để ngủ.

Thương hoàn cảnh của bà lão ăn mày, Bellashetty – một nông dân 45 tuổi thường giúp đỡ, cho bà đồ ăn. Mỗi lần có việc qua khu nhà hoang, người đàn ông này thường lui tới hỏi thăm bà. “Thấy Bellashetty hăng hái giúp bà lão như thế, ai cũng khen anh ta tử tế. Có ai ngờ có ngày anh ta lại gây ra tội ác không thể dung thứ như thế”, một người hàng xóm cho biết.

Phía sau lớp mặt nạ

Theo cáo trạng, vào tối ngày xảy ra vụ việc, sau khi đi làm đồng về, Bellashetty đi tới một nhà một người họ hàng để nhậu nhẹt. Đến khoảng 8 giờ tối, người dần ông này khật khưởng về nhà đi ngủ. “Gần 1 tiếng sau, chồng tôi đột nhiên trở dậy rồi đi đâu không rõ”, người vợ cho hay mà không ngờ đó là thời điểm chồng cô đi về phía ngôi nhà  hoang ở cuối làng.

Theo lời khai của nghi phạm, tại đây, thấy bà lão ăn mày đang ngủ, Bellashetty hiện nguyên hình là con quỷ đột lốt người. Nhẹ nhàng, Bellashetty bước đến phía góc nhà, bà lão nghe tiếng động quay ra còn chưa kịp phản ứng gì thì đã bị Bellashetty tát mạnh vào hai má.

Sau đó, người đàn ông 45 tuổi nhào tới xé quần áo của bà cụ rồi thực hiện hành vi bỉ ổi, bất chấp nạn nhân, khóc lóc van xin. Tuy nhiên, Bellashetty không những không "đếm xỉa" đến tình trạng của bà lão mà còn chỉ vào con dao để đe dọa.

Sau khi thỏa mãn thú tính, hung thủ đã dùng dây trói chân bà lại trước khi rời khỏi hiện trường để về nhà ngủ tiếp. Sau khi Bellashetty đi, nạn nhân phải vật vã một hồi lâu mới tự cởi được dây và gượng sức tàn bò ra đám đất hoang bên ngoài kêu cứu người dân.

Nghe thấy tiếng kêu, một số người vội vàng chạy tới và sau khi nghe sự tình đã đến nhà nghi phạm lấy dây trói Bellashetty vào cột trước khi gọi cho cảnh sát. Tại đồn cảnh sát, sau một hồi “chối bay chối biến”, người đàn ông này cuối cùng cũng phải cúi đầu thừa nhận và thuật lại chi tiết tội ác của mình.

Các bác sĩ xác nhận nạn nhân đã bị xâm hại dã man, ngoài ra, trên cơ thể bà lão còn có rất nhiều vết cắn. Sau khi xử lý vết thương của bà cụ, bác sĩ cho biết, nạn nhân may mắn được cấp cứu kịp thời nếu không có khả năng ảnh hưởng tới tính mạng vì mất máu.

“Bà lão nghèo khổ ấy đã tuổi cao sức yếu, đi lại còn không vững mà không hiểu sao Bellashetty lại có thể làm việc bậy bạ như vậy”, một người hàng xóm bức xúc.

Thai phụ 19 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể: Nỗi đau 15 năm tìm công lý
Tỉnh dậy sau 3 tiếng ngất đi vì bị cưỡng hiếp, thai phụ kinh hãi khi nhìn thấy xung quanh là thi thể của 14 người thân trong gia đình mình.
Theo Đàm Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự