Lời khai nghi phạm giết người trong lúc phê ma túy ở Yên Bái

Ngày 07/08/2022 19:35 PM (GMT+7)

Trong lúc phê ma túy, Vũ Văn Hùng luôn có ảo giác mình sắp bị giết nên đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Ngày 7/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Yên Bái đang tạm giữ Vũ Văn Hùng (35 tuổi, ở huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) để điều tra về hành vi giết người. Hùng là nghi phạm sát hại anh Cù Xuân Nam (34 tuổi) tại bờ sông thôn Cầu Vải, xã Mậu Đông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, rồi bỏ trốn.

Tại trụ sở điều tra, Hùng cho biết chiều 5/8, anh ta đi đến bờ sông thôn Cầu Vải thì thấy anh Nam đang cầm dao, chọc xuống đất. Theo lời khai của nghi phạm, khi đó, Hùng đang phê ma túy nên nghĩ rằng anh Nam chuẩn bị giết hắn ta. Sau đó, Hùng cầm dao mang theo người, đâm anh Nam nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Vũ Văn Hùng tại cơ quan điều tra.

Vũ Văn Hùng tại cơ quan điều tra.

Gây án xong, nghi phạm đi xe khách từ Yên Bái đến Lào Cai để bỏ trốn. Khi lực lượng chức năng có thông tin Hùng bỏ trốn đi Lào Cai, Công an tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Công an huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) đón lõng, bắt giữ Hùng tại nút giao Cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng, thu giữ được con dao là hung khí gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tin tức 24h: Cô giáo mầm non hất cùi chỏ vào mặt bé trai 3 tuổi gây bức xúc MXH bất ngờ lên tiếng
"Nếu tôi có ý đồ xấu với cháu bé thì dẫn đến chỗ khuất, không có camera, để đánh. Tôi chỉ dọa nạt để bữa sau cháu không còn có hành động như vậy chứ...

Trẻ bị bạo hành

Theo Khánh Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h