Phụ huynh tát giáo viên ở Đà Nẵng lên tiếng: "Con tôi bị bỏ quên"

Ngày 17/12/2019 10:37 AM (GMT+7)

“Cô H đã không giải trình được con tôi ở đâu và làm gì trong 2 giờ đồng hồ, khi tôi yêu cầu kiểm tra camera thì trường lại không có, con tôi đã bị bỏ quên...“, chị N.T.T.T, phụ huynh có con học tại Trung tâm Mun Artn nói.

Ngày 17/12, trao đổi với PV, cô N.T.T.H - giáo viên Trung tâm Mun Art, cơ sở dạy các môn nghệ thuật (đóng tại quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) cho biết, cô đã gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo một phụ huynh có hành vi vu khống, đe dọa, xúc phạm.

Theo cô H,  ngày 18/11, trung tâm tổ chức một buổi biểu diễn, theo giấy mời thì các phụ huynh sẽ ở lại xem cùng với các con. Vì hôm đó đông người, chị N.T.T.T đã đưa con đến mà không bàn giao cho lớp và ra về. Tan buổi biểu diễn thì chị T đến đón con về trong tình trạng sức khỏe cháu bé bình thường. 

Hôm sau, chị T xem video, hình ảnh của trường không thấy con có mặt trên sân khấu nên đã đến trường yêu cầu  giải thích tại sao cháu không có mặt trên sân khấu, và trong 2 giờ đó cháu đã ở đâu.

Phụ huynh tát giáo viên ở Đà Nẵng lên tiếng: amp;#34;Con tôi bị bỏ quênamp;#34; - 1

Hình ảnh phụ huynh tát cô giáo H  (Ảnh cắt từ clip)

“Chị T đã không bàn giao bé cho thầy và ở lại cùng cháu, cháu lại nhút nhát nên trốn thầy giáo mà không vào lớp. Trong 2 giờ đó, cháu chỉ chơi ở ngoài sân, bảo vệ đã nhìn thấy cháu và nhắc nhở cháu vào lớp nhưng cháu không vào. Trong suốt quá trình này, cháu bé vẫn hoàn toàn bình an. Tuy nhiên, chị T không chấp nhận và liên tục đưa những thông tin không chính xác về sự việc lên mạng xã hội”, cô H giải thích.

Ngày 12/12, trung tâm đã tổ chức một cuộc họp để giải quyết sự việc trên. Tại cuộc họp, trước sự chứng kiến của nhiều người chị T đã tát cô H và quay video tung lên mạng xã hội.

“Tôi đã làm đơn đề nghị cơ quan công an xác minh, khởi tố vụ án để điều tra, chị T phải xin lỗi và bồi thường thiệt hại khi có hành vi vu khống, đe dọa, xúc phạm tôi”, cô H bức xúc.

Thông tin với PV Dân Việt, chị N.T.T.T, phụ huynh có con học tại Trung tâm Mun Artn cho hay, sau khi phát hiện con không có mặt trên sân khấu trong video của trường, chị T đã yêu cầu cô H phải giải trình.

“Cô H đã không giải trình được con tôi ở đâu và làm gì trong 2 giờ đồng hồ, khi tôi yêu cầu kiểm tra camera thì trường lại không có, con tôi đã bị bỏ quên. Một trường nghệ thuật cho trẻ em nhưng xung quanh không hề có camera là không thể chấp nhận. Tại sao khi phát hiện con tôi vắng mặt, cô H lại không gọi ngay cho tôi, nếu có sự cố thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm”, chị T cho biết.

Phụ huynh tát giáo viên ở Đà Nẵng lên tiếng: amp;#34;Con tôi bị bỏ quênamp;#34; - 2

Trung tâm Mun Art, nơi xảy ra vụ việc.

Sự việc càng khiến chị T bức xúc hơn khi cô H không những không trả lời rõ ràng, mà còn có lời lẽ xúc phạm chị. “Sau sự việc tại trường Gateway, không ai có thể chắc chắn điều gì. Tôi chỉ cần trung tâm nhận sai và sửa sai, để tránh những hậu quả không đáng có cho các em nhỏ về sau”, chị T nói.

Trước đó, 12/12 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh làm việc giữa cô H và chị T. Cuối clip ghi lại cảnh chị T tát cô H. Đoạn clip thu hút sự quan tâm bình luận, chi sẻ của nhiều người.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cô giáo ép cả lớp tát học sinh 231 cái đập đầu vào tường tự tử?
Cô Thủy được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tinh thần hoảng loạn với một vết thương ở đầu nghi do đập đầu vào tường để tự tử.
Theo Diệu Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Đà Nẵng