Lời phê mang đậm chất Rap Việt của cô giáo khiến học trò "cười không ngậm được miệng"

Ngày 26/11/2020 13:30 PM (GMT+7)

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần cố gắng của học trò khi đạt điểm cao, cô giáo đã để lại lời phê mang đậm thương hiệu của Bigcityboi trong Rap Việt khiến nhiều người thích thú.

Show truyền hình thực tế Rap Việt dù đã khép lại nhưng dư âm về nó dường như vẫn chưa thể hạ nhiệt. Bên cạnh độ hot của dàn huấn luyện viên thì những câu nói, bình luận hay lyrics từ các phần trình diễn cũng vì thế mà trở nên trendy hơn bao giờ hết.

Lời phê mang đậm chất Rap Việt của cô giáo khiến học trò amp;#34;cười không ngậm được miệngamp;#34; - 1

Đọc được lời phê bắt trend của cô giáo, đám học trò "cười không ngậm được miệng". 

Mới đây, trong bài kiểm tra môn Lịch sử của một học sinh, để động viên, khích lệ tinh thần cố gắng của người học trò đạt số điểm cao là 9,75 điểm, thay vì dùng những lời nhận xét thông thường, cô giáo đã để lại lời phê mang đậm thương hiệu của rapper Binz: "Ờ-mây-zing, gút-chóp-em!".

Không ngoa khi nói rằng Binz là ông hoàng tạo trend, những gì anh thể hiện một khi đã lọt vào tầm mắt của người hâm mộ thì sẽ trở nên viral hơn bao giờ hết.

Từ style chất chơi diện đồ màu hồng, đến cách pose duy nhất một dáng khi chụp ảnh và những câu thả thính mùi mẫn đều có sức hút lạ kỳ với người hâm mộ và câu nói "ờ-mây-zing, gút chóp-em" cũng không ngoại lệ.

Dù chưa biết bài kiểm tra trên có thật sự "tồn tại" hai không nhưng ngay sau khi đăng tải, bài đăng về lời phê bá đạo của cô giáo nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng đặc biệt là những học trò.

Hầu hết mọi người đều cho rằng, cô giáo trong câu chuyện là một người hài hước và bắt trend rất nhanh. Nhiều học sinh còn cảm thấy ghen tị với học sinh trên vì được dạy học bởi cô giáo luôn biết tìm cách khiến học trò giảm bớt sự căng thẳng sau áp lực học tập.

Trước đó, mạng xã hội cũng xuất hiện bức ảnh về một bài kiểm tra gạch xóa hơn "gà bới" của học sinh và giáo viên đã phê một câu cực gắt khiến không ít người cười "không ngậm được miệng".

Lời phê mang đậm chất Rap Việt của cô giáo khiến học trò amp;#34;cười không ngậm được miệngamp;#34; - 2

Thầy giáo để lại lời phê không thể mặn mòi hơn. 

Theo đó, thầy giáo dạy Lý của trường THPT Lục Nam, Bắc Giang khi chứng kiến bài kiểm tra toàn gạch xóa, chữ viết thì nguệch ngoạc của 1 nữ sinh đã phải thốt lên: "Thầy tưởng các bạn nữ viết chữ đẹp và sạch sẽ hơn các bạn nam?".

Ngay sau khi được đăng tải, bài kiểm tra cùng với lời phê "mặn mòi" của thầy giáo này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Tin tức 24h: Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh của cô giáo tử vong cùng con trai nhỏ
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường nơi 2 mẹ con cô giáo tiểu học tử vong, phát hiện 1 bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân để lại.
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng