Lời trần tình của chủ khách sạn bị tố đuổi 15 khách ngay trong đêm vì 'dám ra ngoài ăn'

Ngày 10/07/2018 14:00 PM (GMT+7)

Do tự ý đi ăn ở ngoài, đoàn du khách gồm 14-15 người đã bị chủ một khách sạn tại Sầm Sơn đuổi ra ngoài giữa đêm khuya…

Gia đình 14-15 người bị đuổi khỏi khách sạn giữa đêm khuya

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một gia đình gồm 15 người bị đuổi khỏi khách sạn trong đêm khuya vì tự ý đi ăn ở ngoài gây xôn xao. Theo đó, anh H.Đ – nhân vật chính trong câu chuyện cho biết vào giữa tuần qua, gia đình anh có chừng 14-15 người tổ chức đi du lịch ở Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Theo kế hoạch, gia đình anh Đ. sẽ thuê một biệt thự ở ven biển, nhưng sau đó vì lý do khách quan nên buộc phải tìm thuê khách sạn bên ngoài để nghỉ. “Gia đình mình gọi điện khắp nơi nhờ bạn bè tìm đặt hộ nhà nghỉ tại Sầm Sơn nhưng tất cả các nhà nghỉ ở đây đều yêu cầu phải ăn tại đó thì mới cho thuê phòng.

Cũng vì gấp gáp nên cậu mình đã nhờ bạn thuê được 2 phòng lớn ở khác sạn C.Đ.L (phường Bắc Sơn, TP.Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) nhưng phải thương thảo thì chủ nhà nghỉ mới đồng ý ăn 4 bữa từ tối thứ 5 (5/7) đến sáng chủ nhật (8/7), nếu không sẽ không cho thuê nữa”, anh Đ. nói.

Lời trần tình của chủ khách sạn bị tố đuổi 15 khách ngay trong đêm vì amp;#39;dám ra ngoài ănamp;#39; - 1

Gia đình anh H.Đ phải rời khỏi Sầm Sơn ra trung tâm TP.Thanh Hóa giữa đêm khuya

Khi đến khách sạn C.Đ.L ở, tối ngày thứ 2 (6/7), gia đình đình anh Đ. được bạn bè mời ra ngoài ăn. Ngay lập tức, anh Đ. nhận được thông tin yêu cầu dọn đồ đạc và thanh toán tiền phòng với lý do: Tự ý ra ngoài ăn. Trong khi đó, gia đình anh đã ăn 2/4 bữa theo thỏa thuận và còn 2 ngày nữa ở khách sạn.

Bất ngờ nhận được thông tin, gia đình anh Đ. đã quay trở về khách sạn và nói chuyện phải trái với chủ khách sạn. Cuộc nói chuyện diễn ra rất căng thẳng. “Sau khi biết mình quay clip, chị chủ nhà cùng chồng đã thể hiện thái độ đe dọa và gọi điện cho một số người đến xử lý mình. Thấy tình hình có vẻ căng thẳng thì người bạn đặt hộ nhà nghỉ kéo mình ra ngoài và can ngăn 2 vợ chồng chủ nhà nghỉ”, anh Đ. cho biết.

Để đảm bảo an toàn cho người thân, anh Đ. quyết định di chuyển cả đoàn ra trung tâm thành phố Thanh Hóa ngay trong đêm. Được biết, thời điểm gia đình anh Đ. dọn đồ đạc rời khỏi khách sạn ra chỗ khách thuê phòng là gần 22h.

Cũng theo anh H.Đ, cách hành xử của khách sạn khiến gia đình anh rất bức xúc vì trong đoàn có nhiều phụ nữ, trẻ em phải bắt taxi di chuyển từ Sầm Sơn về trung tâm thành phố ngay trong đêm khuya.

Ngay sau khi đăng tải, vụ việc đã nhận được sự quan tâm của dư luận với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Ai cũng phẫn nộ và bức xúc với cách hành xử kiểu “chợ búa” của chủ khách sạn.

Lời trần tình của chủ khách sạn bị tố đuổi 15 khách ngay trong đêm vì amp;#39;dám ra ngoài ănamp;#39; - 2

Khách sạn - nơi gia đình anh Đ. thuê để nghỉ dưỡng

Lời trần tình của chủ khách sạn

Sáng 7/10, chị Th. – chủ khách sạn C.Đ.L khẳng định chị không hề chặt chém, chèn ép và gọi người tới xử lý du khách như những gì anh H.Đ đăng tải. “Bình thường, giá phòng là 2 triệu/phòng lớn nhưng vì anh K. (người bạn đặt hộ nhà nghỉ cho anh Đ. – PV) là người quen nên khi anh ấy đặt phòng giúp bạn thì tôi đồng ý rồi giảm xuống còn 1,3 triệu/ngày.

Hơn nữa, các nhà nghỉ khách sạn ở đây đều bao gồm thêm dịch vụ ăn uống bởi khách sạn sẽ có thêm thu nhập thì hạ giá phòng xuống. Tôi nghĩ đi đâu cũng là ăn nên thỏa thuận với đoàn của anh Đ. và ký vào sổ ở 6 ngày nhưng chỉ ăn 4 ngày ở khách sạn”, chị T. phân trần.

Cũng theo chị T., nguyên nhân của sự mâu thuẫn bắt đầu từ khi đoàn của anh Đ. không thực hiện theo thỏa thuận mà tự ý ra ăn ngoài. “Thức ăn của khách sạn có niêm yết giá, khách chọn nguyên liệu thì đầu bếp mới chế biến nhưng đoàn này luôn lấy lý do giá đắt, hải sản Trung Quốc nên chúng tôi mới bức xúc nói nếu không đồng ý thì có thể chọn phòng nghỉ khác.

Sau đó họ mới di chuyển đi, chứ tôi không hề ép buộc hay thuê người tới dọa nạt. Hiện tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh khách sạn của chúng tôi trong sạch”, chị T. khẳng định.

Cũng trong sáng nay, Chánh thanh tra Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hoá cho biết đơn vị sẽ phối hợp với Phòng Văn hoá TP.Sầm Sơn kiểm tra, xác minh, làm việc với những người liên quan để làm rõ việc có hay không việc khách sạn đuổi khách trong đêm, thuê đầu gấu đánh, chặt chém du khách.

Vào khách sạn, cô gái vô tình gõ nhầm phòng người yêu cũ và cảnh tượng kinh hoàng
Đến khách sạn vì có công chuyện, cô gái vô tình gõ nhầm số phòng rồi bất ngờ gặp lại người yêu cũ và tận mắt chứng kiến cảnh tượng "kinh hoàng".
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h