Lớp trưởng đâm thầy chủ nhiệm trọng thương vì xăm hình "cái môi con gái"

Ngày 06/04/2018 13:30 PM (GMT+7)

Thầy Tiến bị chính học sinh trong lớp mà mình chủ nhiệm đâm trọng thương sau khi yêu cầu em này xóa hình xăm "cái môi" trên cổ.

Sáng 6-4, Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khẩn trương truy bắt Ngô Văn Công (SN 2000, trú xã Ngư Thủy Trung, huyện Lệ Thủy) đang là học sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo để làm rõ hành vi đâm thầy giáo trọng thương. Được biết, sau khi gây án, Ngô Văn Công đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sáng cùng ngày, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Trường THPT Trần Hưng Đạo cho hay học sinh Ngô Văn Công - người đâm thầy giáo chủ nhiệm Nguyễn Văn Tiến (30 tuổi) trọng thương - không ai khác lại chính là lớp trưởng của lớp 12A6.

Lớp trưởng đâm thầy chủ nhiệm trọng thương vì xăm hình amp;#34;cái môi con gáiamp;#34; - 1

Thầy Tiến hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới

"Sáng ra có tiết học môn vật lý. Thấy em đó có hình xăm trên cổ, là con trai nhưng lại xăm hình cái môi con gái trông rất phản cảm nên thầy Tiến có nhắc nhỡ và cho nghỉ học để về đi xóa hình xăm nhưng không ngờ sau đó lại xảy ra sự việc như vậy" - vị này nói.

Như Báo Người Lao Động thông tin, vào sáng 5-4, khi vào dạy học tiết thứ 3, bộ môn vật lý tại lớp 12A6, thầy Tiến phát hiện Công vẫn còn hình xăm trên người nên đã nhắc nhở và cho Công nghỉ học về đi xóa hình xăm. Tuy nhiên, Công không đi xóa mà ra trước cổng trường đòi "ăn thua" với thầy giáo mình.

Đến 10 giờ 30 cùng ngày, khi dạy xong tiết học thứ 3, thầy Tiến ra về, khi vừa ra đến cổng thì bị Công dùng dao bấm dài khoảng 15 cm đâm vào bụng rồi vứt dao tại hiện trường và bỏ chạy. Vết thương sâu khiến thầy Tiến gục xuống sân, được đồng nghiệp đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Qua kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán vết thương thấu bụng, tổn thương gan phải, cần phẫu thuật cấp cứu.

Học sinh bị cô giáo ép uống nước giẻ lau bảng: Các bạn trong lớp nói là lỗi tại con
Sau khi sự việc gây rúng động dư luận, cháu Phương A. khi đến trường bị các bạn trong lớp có những lời trêu chọc khiến cháu buồn lòng.
Theo H. Phúc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h