Lý giải sức hút của bàn ủi hơi nước đứng - Xu hướng tiêu dùng trong tương lai

Ngày 04/12/2019 20:00 PM (GMT+7)

Với thiết kế tiện dụng, công suất lớn, các chức năng điều khiển thân thiện…, bàn ủi hơi nước đứng đang được “nhớ mặt đặt tên” bởi những ưu điểm vượt bậc.

Bàn ủi hơi nước đứng được dự đoán sẽ trở thành xu hướng tiêu dùng trong thời đại 4.0, giúp “cách tân” thói quen ủi quần áo trong tương lai. Sản phẩm hữu dụng này đang chinh phục các chị em phụ nữ bận rộn, người nội trợ lớn tuổi hay thậm chí là nam giới độc thân.

“Bạn thân” của những người phụ nữ bận rộn

Trong 3 năm mở shop quần áo, ngày mới của chị Thanh Tâm (32 tuổi, Phú Nhuận, HCM) luôn bắt đầu với nhiệm vụ ủi thẳng quần áo. Từ ngày chuyển từ bàn ủi kiểu cũ sang bàn ủi hơi nước đứng BlueStone, việc ủi đồ cho shop trở nên “dễ thở” hơn gấp nhiều lần. Công suất lớn, thiết kế tay cầm nhỏ gọn, sản phẩm BlueStone đã giúp chị Tâm xử lý nhiều quần áo với chất liệu đa dạng hơn.

Lý giải sức hút của bàn ủi hơi nước đứng - Xu hướng tiêu dùng trong tương lai - 1

Với 5 mức độ nhiệt được hiển thị rõ nét trên màn hình LCD dành cho 5 loại vải từ lụa, len, polyester, cotton đến nỉ, bàn ủi hơi nước đứng BlueStone đem đến trải nghiệm dễ chịu nhất cho người dùng khi  không cần phải loay hoay mất vài phút căn chỉnh ước chừng nhiệt độ, mọi thứ giờ gói gọn thật nhanh chỉ trong một lần bấm nút.

Lý giải sức hút của bàn ủi hơi nước đứng - Xu hướng tiêu dùng trong tương lai - 2

Tiết kiệm thời gian là lợi ích thiết thực nhất khi sử dụng bàn ủi hơi nước đứng. Với công suất lớn cùng khả năng phun hơi mạnh, bàn ủi đứng thương hiệu BlueStone rút ngắn việc ủi quần áo chỉ trong khoảng 3 phút và tiết giảm được rất nhiều khâu phụ trợ từ chuẩn bị bàn là cho đến lật, xếp đồ, chỉnh nhiệt.

Thiết kế dễ thao tác, phù hợp với nhiều đối tượng

Chị Lê Thị Dung (50 tuổi, Quận 3, TP.HCM) chia sẻ: “Con cháu bận hết, mình thương nên muốn giúp tụi nhỏ có quần áo tinh tươm đi học, đi làm, nhưng có tuổi rồi, mỗi lần ủi núi đồ một lúc lâu xong đứng lên treo quần áo là xương khớp chịu không nổi”.

Chị khoe, dịp 20/10 vừa rồi chị được con trai mua tặng cho chiếc bàn ủi hơi nước đứng BlueStone. Thiết kế dạng đứng, dễ dàng điều chỉnh chiều cao, bàn ủi hơi nước đứng BlueStone giúp chị không phải đứng lên ngồi xuống liên tục, công việc ủi đồ trở nên “dễ thở” hơn nhiều. Nhiều gia đình tâm đắc với bàn ủi hơi nước đứng BlueStone còn nhờ bộ phụ kiện đa dạng gồm móc treo kèm với kẹp, găng tay cách nhiệt, bàn chải vải, dụng cụ ủi ly, miếng đệm ủi, bảng điều khiển được thể hiện bằng tiếng Việt... thực sự dễ dàng và an toàn cho người lớn tuổi.

Sự tiện dụng của bàn ủi hơi nước đứng BlueStone cũng giúp nam giới cũng không còn ngại ủi quần áo. Với cánh đàn ông, đặc biệt là nhiều người độc thân, ủi quần áo trước nay thường là điều “xa xỉ”. Họ sợ mình vụng về làm cháy quần áo, sợ không đủ khéo léo để xử lý những nếp gấp tay áo, cổ áo phức tạp, đôi khi đơn giản là... lười, ngại mất thời gian.

Lý giải sức hút của bàn ủi hơi nước đứng - Xu hướng tiêu dùng trong tương lai - 3

Với những tiện ích hiện đại, thao tác đơn giản, bàn ủi đứng BlueStone cũng sẽ giúp các ông chồng hoàn toàn tự tin trong việc tự tay ủi quần áo cho chính mình hoặc san sẻ việc nhà cho vợ, vừa hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian.

Không quá lời khi cho rằng bàn ủi hơi nước đứng sẽ là “cuộc cách mạng tiêu dùng” nho nhỏ để nâng cấp việc nhà. Với “người bạn thời thượng” này, công việc ủi quần áo tưởng phiền hà, nhàm chán hoàn toàn có thể trở nên thú vị, hiệu quả và nhanh chóng hơn, cho người dùng thêm thời gian tận hưởng cuộc sống.

Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3951 là mẫu bàn ủi hơi nước đứng mới nhất đến từ thương hiệu điện gia dụng BlueStone, chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 3.690.000 đồng. Bí quyết công nghệ của BlueStone nằm ở mức công suất cao và chế độ gia nhiệt kép, giúp làm nóng nhanh, phun hơi mạnh liên tục mang lại ưu điểm "Nhanh, Mạnh, Dễ dàng", BlueStone với 5 chế độ nhiệt, phân theo từng loại chất liệu, từ mỏng như lụa tới dày như nỉ phù hợp cho nhiều loại vải, trang phục đa dạng khác nhau.

Lạc An.
Nguồn: [Tên nguồn].

Tin bài cùng chủ đề Giá cả thị trường Tết