Mặc quần lộ mồn một "vùng nhạy cảm" bất chấp đám đông, cô gái khiến dân tình nóng mặt

Ngày 20/03/2020 18:32 PM (GMT+7)

Một cô gái tiếp tục khiến dân tình “choáng váng” khi diện chiếc quần với độ bó “không thể bó hơn”. Đáng chú ý hơn cả, có vẻ như cô nàng này còn cố tình mặc như vậy để gây sự chú ý, khiến những chiếc máy ảnh phải hướng về phía mình.

Thời gian gần đây, có nhiều trường hợp nữ giới ăn mặc phản cảm nơi công cộng. Mặc dù bị chụp ảnh, chỉ trích trên mạng xã hội, thậm chí nhận không ít “gạch đá” thế nhưng tình trạng ấy vẫn diễn ra. Có vẻ như nữ giới đang ngày càng táo bạo hơn trong phong cách ăn mặc, tự tin khoe cá tính không màng tới những cái nhìn thiếu thiện cảm từ mọi người xung quanh.

Mới đây nhất, một cô gái tiếp tục khiến dân tình “choáng váng” khi diện chiếc quần với độ bó “không thể bó hơn”. Đáng chú ý hơn cả, có vẻ như cô nàng này còn cố tình mặc như vậy để gây sự chú ý, khiến những chiếc máy ảnh phải hướng về phía mình.

Mặc quần lộ mồn một amp;#34;vùng nhạy cảmamp;#34; bất chấp đám đông, cô gái khiến dân tình nóng mặt - 1

Thoạt nhìn, bộ đồ của cô gái không quá hở hang, thậm chí còn có phần kín đáo 

Theo ghi nhận, bức ảnh được chụp lại tại một cửa hàng bán giày tại Hàn Quốc. Cô gái bị chụp có gương mặt khá dễ thương. Có thể thấy, thoáng nhìn, cô gái có vẻ khá năng động với trang phục áo đen rộng, quần bó và đôi giày thể thao cá tính. Bộ đồ đen mà cô nàng mặc không hở hang, thậm chí còn “kín như bưng”. Thế nhưng khi nhìn kỹ lại thì chiếc quần của cô gái trẻ ấy thực sự… không thể nào chấp nhận được.

Mặc quần lộ mồn một amp;#34;vùng nhạy cảmamp;#34; bất chấp đám đông, cô gái khiến dân tình nóng mặt - 2

Tuy nhiên, nhìn kỹ lại, chiếc quần của cô gái vô cùng phản cảm

Với chất liệu da, được thiết kế bó chẹt, toàn bộ vùng nhạy cảm của cô gái đều lộ ra “rõ mồn một”. Đáng nói hơn cả, mặc dù có thể nhìn thấy rõ điều này nhưng cô gái vẫn rất tự tin diện trang phục. Ngay cả khi thấy những người xung quanh chụp ảnh mình, cô nàng vẫn thản nhiên nghe điện thoại và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Mặc quần lộ mồn một amp;#34;vùng nhạy cảmamp;#34; bất chấp đám đông, cô gái khiến dân tình nóng mặt - 3

Chiếc quần bó tới mức lộ nguyên vùng nhạy cảm

Mặc quần lộ mồn một amp;#34;vùng nhạy cảmamp;#34; bất chấp đám đông, cô gái khiến dân tình nóng mặt - 4

Bức ảnh nhận về vô số những lời chỉ trích từ dân mạng

Rất nhanh chóng, bức ảnh “gây sóng gió” trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời bình luận khiếm nhã, hầu hết các ý kiến đều chỉ trích cô gái ăn mặc phản cảm, bất lịch sự, thể hiện văn hóa thấp. Một số khác bình luận rằng, có nhiều cách để trở nên ấn tượng trong mắt người khác nhưng không phải là ăn mặc phản cảm theo cách này. Hiện tại, bức ảnh về cô gái trẻ vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của dư luận.

Không mặc nội y chụp ảnh khoe đồ ăn, cô gái lồ lộ vòng 1 đồ sộ đến khó tin
Mỗi lần đi ăn hàng, cô gái trẻ đều khoe ảnh các món ăn. Thế nhưng thứ "đập vào mắt" người nhìn chỉ là vòng 1 như sắp… nổ tung của cô nàng mà thôi.
Hà Anh (Dịch từ ZD)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h