Mặt con trai 5 tuổi bầm tím nghiêm trọng, bố mẹ chết lặng khi kiểm tra camera trường mẫu giáo

Ngày 14/04/2019 14:30 PM (GMT+7)

Nghi ngờ khi cậu con trai 5 tuổi bỗng sưng tím mặt mày khi đi học về, bố mẹ của cậu bé đã yêu cầu nhà trường cho xem camera và phát hiện sự thật sốc.

Sự việc xảy ra tại một trường mẫu giáo ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, phía đông bắc Trung Quốc. Hôm 5/4, một cô giáo trường mẫu giáo đã bị bắt giữ sau khi phụ huynh phát hiện người này hành hung cậu con trai 5 tuổi của họ.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, bố mẹ của bé trai 5 tuổi đã cảm thấy nghi ngờ sau khi đón con từ trường mẫu giáo về và phát hiện có rất nhiều vết bầm tím trên mặt và trên người con. Ngoài ra, tâm trạng của cậu bé cũng bị hoảng sợ, không muốn tiếp xúc với người khác. Lo ngại con mình có thể đã bị bạo hành, bố mẹ của cậu bé đã tới trường mẫu giáo để tìm hiểu.

Mặt con trai 5 tuổi bầm tím nghiêm trọng, bố mẹ chết lặng khi kiểm tra camera trường mẫu giáo - 1

Bé trai 5 tuổi bị sưng tím mặt mày sau khi học ở trường.

Tuy nhiên, trường mẫu giáo này phủ nhận mọi cáo buộc lạm dụng trẻ em. Chỉ đến khi họ chấp nhận cho cặp vợ chồng xem lại camera an ninh thì sự thật mới được lộ rõ. Trong đoạn clip được camera ghi lại, bé trai rõ ràng đang nằm trên mặt đất và bị một cô giáo liên tục đá vào người, vào mặt. Mặc dù xung quanh có rất nhiều đứa trẻ khác nhưng dường như cô giáo này không hề để tâm, vẫn tiếp tục bạo hành cậu bé kia.

Ngay sau đó, trường mẫu giáo này đã bị Sở giáo dục yêu cầu xin lỗi cả bé trai lẫn bố mẹ của em vì đã để xảy ra chuyện đồng trời này. Ngoài ra, nhà trường cũng bị buộc phải sa thải nữ giáo viên đã lạm dụng bé trai, đồng thời đứng trước nguy cơ cao bị đóng cửa toàn trường.

Mặt con trai 5 tuổi bầm tím nghiêm trọng, bố mẹ chết lặng khi kiểm tra camera trường mẫu giáo - 2

Nữ giáo viên bạo hành bé trai đã bị sa thải.

Bố mẹ của bé trai hiện đang nộp đơn khiếu nại để đòi lại công bằng cho con mình. Được biết, giám đốc trường mẫu giáo này cùng nữ giáo viên đang bị điều tra hình sự, ngoài ra ngôi trường cũng bị hạ bậc từ 3 sao xuống còn 2 sao. Cảnh sát hiện đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra.

Việc lạm dụng trẻ em nhỏ tuổi là một vấn đề nghiêm trọng tại Trung Quốc, đã được cảnh báo mạnh mẽ nhưng vẫn thường xuyên xảy ra. Hồi tháng 3/2019, một giáo viên âm nhạc ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị đình chỉ dạy học sau khi phạt một học sinh nghịch ngợm bằng cách bắt em tự tát vào mặt mình nhiều lần.

Bé trai 2 tuổi nặng 6kg bị bỏ đói đến chết, mẹ đẻ thản nhiên đi chơi cùng bạn trai
Bé trai đã 2 tuổi nhưng chỉ nặng chưa đầy 6 kg bởi bị người mẹ bạo hành, chỉ cho ăn đồ ăn thừa, thậm chí bỏ đói nhiều ngày trong nhà vệ sinh.
Khánh Hằng (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành