Mất iPhone 7 trên xe buýt, cô gái bị phụ xe nhắn tin gạ đi nhà nghỉ chuộc điện thoại

Ngày 06/09/2017 08:29 AM (GMT+7)

Trên mạng xã hội facebook thông tin về vụ việc một cô gái bị mất điện thoại iPhone 7 trên xe buýt nhưng lại bị phụ xe trêu đùa và gạ đi nhà nghỉ để chuộc lại.

Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội facebook cụ thể như sau: “Giúp em với mọi người ơi, L.M.N phụ xe buýt Yên Viên tuyến 10A, ngày 27/8, em gái em đi chuyến xe buýt 10A từ điểm Long Biên đến bến xe Gia Lâm thì bị móc trộm iPhone 7.

Mặc dù biết tên trộm là ai nhưng tên phụ xe mặc kệ và lấy số của em gái mình nói sẽ xin lại điện thoại cho, sau đó về nhà nhắn tin đã tím thấy và bảo ông lái xe nào đó đang dùng, gạ em gái em chuộc.

Mất iPhone 7 trên xe buýt, cô gái bị phụ xe nhắn tin gạ đi nhà nghỉ chuộc điện thoại - 1

Hình ảnh phụ xe bus được cho là đã có hành vi gạ tình cô gái. Ảnh chụp màn hình

Không dừng lại ở đó, thanh niên này còn gạ em gái em đi nhà nghỉ nữa. Em gái em không đồng ý, thanh niên này im lặng và nói chỉ lừa em thôi chứ không biết máy ở đâu. Rất mong xí nghiệp xe buýt Yên Viên xem xét lại nhân viên này”.

Ngoài những thông tin trên, người đăng tải bài viết còn đăng kèm theo ảnh chụp màn hình được cho là của nhân viên xe buýt tên là L.M.N nhắn tin gạ tình cô gái đi nhà nghỉ để chuộc điện thoại.

Sau khi dòng trạng thái được đăng tải, rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động trêu đùa của phụ xe này với cô gái bị mất điện thoại.

Mất iPhone 7 trên xe buýt, cô gái bị phụ xe nhắn tin gạ đi nhà nghỉ chuộc điện thoại - 2

Mất iPhone 7 trên xe buýt, cô gái bị phụ xe nhắn tin gạ đi nhà nghỉ chuộc điện thoại - 3

Đoạn tin nhắn mà phụ xe bus đã nhắn cho cô gái. Ảnh chụp màn hình

Ông Nguyễn Tùng Anh - Giám đốc xí nghiệp xe buýt Yên Viên cho biết, ngay sau khi nắm bắt được sự việc trên, xí nghiệp đã chủ động liên hệ với gia đình cô gái để làm việc.

“Quan điểm của xí nghiệp là không bao che cho hành động sai trái, sáng nay tôi đã mời gia đình cô gái lên làm việc, đồng thời đình chỉ nhân viên này để làm rõ sự việc”, ông Tùng Anh thông tin.

Cũng theo ông Tùng Anh, theo như bản tường trình của phụ xe buýt thì hành động trên là do nhân viên trêu đùa cô gái.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội