Mẹ chồng tranh cãi với con dâu, con trai im lặng tát một cú khiến mẹ qua đời thương tâm

Ngày 21/03/2021 20:46 PM (GMT+7)

Không can ngăn khi thấy mẹ và vợ cãi nhau, người đàn ông lại nhẫn tâm đánh mẹ khiến ai cũng phẫn nộ.

Indian Express mới đây đưa tin về việc một bà cụ 76 tuổi bị chính con trai tát tử vong. Theo đó, sự việc xảy ra ở Dwarka (Ấn Độ) vào chiều ngày 15/3 vừa qua. Nghi phạm là Ranbir Singh (45 tuổi).

Phía cảnh sát cho biết họ nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông tên Shudhra Bisht vào hôm 15/3. Người đàn ông này trình báo với cảnh sát việc anh ta đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với chủ một ngôi nhà tên Avtar Kaur về chỗ để xe. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng cử lực lượng tới giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, bà Kaur sau đó lại vướng vào một cuộc tranh cãi khác, dẫn đến cái chết của bà.

Mẹ chồng tranh cãi với con dâu, con trai im lặng tát một cú khiến mẹ qua đời thương tâm - 1

Người đàn ông áo xanh vung tay tát mẹ của mình khiến bà ngã vật xuống đất và bất tỉnh.

Một cảnh sát cấp cao cho biết: “Sau khi vấn đề nảy sinh với Bisht được xử lý, bà Kaur tiếp tục có cuộc tranh cãi gay gắt với con trai và con dâu của mình. Người con trai được cho đã giáng một bạt tai vào mẹ mình khiến bà ngã vật xuống đất. Bà cụ ngay lập tức được đưa vào viện cấp cứu. Tại đây, bác sĩ tuyên bố bà đã tử vong trên đường đi. Vợ chồng người con trai sau đó không báo cảnh sát về vụ việc, thay vào đó cử hành nghi lễ an táng cho bà cụ”.

Vụ việc bị phanh phui khi đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc được trích xuất từ camera an ninh và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo đoạn video, bà Kaur đang to tiếng với con trai cùng con dâu trước cửa nhà.

Tuy nhiên, chỉ có người con dâu và bà Kaur “lời qua tiếng lại” với nhau. Người con trai đứng bên cạnh không nói, đột nhiên giơ tay tát bà Kaur. Cú tát mạnh khiến bà Kaur ngã lăn xuống đất và bất tỉnh. Người con dâu vội vàng chạy tới lay gọi mẹ chồng trong khi người đàn ông kia dửng dưng đứng nhìn.

Nắm được tin tức, cảnh sát nhanh chóng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Nghi phạm Ranbir Singh cũng đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Người đàn ông này có thể sẽ bị buộc tội ngộ sát.

Con trai đi học thêm về nói đã kết hôn với cô giáo, bố mẹ phát hiện điều động trời
Sau 7 ngày đi học thêm về, cậu bé 13 tuổi kể rằng mình đã trở thành chú rể và cô dâu lại chính là cô giáo của mình, khiến bố mẹ không khỏi sốc nặng.
Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h