Mẹ đông lạnh sữa 19 năm, ép con trai 20 tuổi uống để "gắn kết tình mẫu tử"

Khánh Hằng - Ngày 21/02/2022 12:30 PM (GMT+7)

Cậu con trai đã thử uống một giọt sữa mẹ đông lạnh 19 năm trước nhưng phải lập tức nhổ ra.

Sữa mẹ là một món quà tuyệt vời mà tạo hóa ban cho những người được làm mẹ. Việc nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ tốt cho sức khỏe của đứa con mà còn là sợi dây gắn kết tình mẫu tử. Dù công việc này vô cùng vất vả nhưng người mẹ nào cũng muốn con mình được uống sữa mẹ đầy đủ. Tuy nhiên, có một người mẹ tại Nhật Bản lại có hành động khá cực đoan trong việc nuôi con bằng sữa mẹ, khiến cậu con trai không thể chịu đựng nổi.

Mới đây, người mẹ này đã xuất hiện trên chương trình tạp kỹ "Knight Scoop" thuộc đài ABC của Nhật Bản, gặp gỡ các chuyên gia để kể về nỗi khổ tâm của mình.

Người mẹ này 51 tuổi, vốn xuất thân từ thành phố Osaka, sau này đã ly thân và sống một mình tại tỉnh Shimane. Cách đây 20 năm, bà đã hạ sinh một cậu con trai. Tuy nhiên, do không sống gần nhau, gia đình lại không hòa thuận nên mối quan hệ giữa 2 mẹ con không tốt, thường xuyên xảy ra xích mích, thậm chí là tranh chấp lớn, khiến người mẹ vô cùng buồn lòng, không biết làm thế nào để gỡ nút thắt.

Mẹ đông lạnh sữa 19 năm, ép con trai 20 tuổi uống để amp;#34;gắn kết tình mẫu tửamp;#34; - 1

Xuất hiện tại chương trình, người mẹ này chia sẻ rằng bà luôn có một ý tưởng ấp ủ đã lâu, đó là mong cậu con trai khi trưởng thành có thể được uống lại sữa mẹ, coi như một dấu mốc kỷ niệm, cũng là để anh ấy hiểu được ý nghĩa của dòng sữa mẹ và tình mẫu tử mà người mẹ dành cho anh.

Để đạt được mong muốn này, khi cậu con trai mới 1 tuổi, người mẹ này đã quyết định đông lạnh sữa của mình. Bà đã ủy quyền cho một giáo sư đại học đông lạnh sữa của mình bằng một kỹ thuật đặc biệt, sau đó trữ trong tủ đông suốt 19 năm qua.

Giờ đây, khi cậu con trai đã 20 tuổi, đến tuổi trưởng thành hợp pháp, người mẹ này rất muốn con trai uống lại sữa đã được đông lạnh 19 năm trước của mình. Tuy nhiên, vì mối quan hệ mẹ con không tốt đẹp, người mẹ không dám trực tiếp bày tỏ mong muốn với con trai. Bà sợ rằng cậu ấy sẽ không chịu uống mà vứt bỏ đi bầu sữa quý giá này.

Mẹ đông lạnh sữa 19 năm, ép con trai 20 tuổi uống để amp;#34;gắn kết tình mẫu tửamp;#34; - 2

Chính vì thế, người mẹ mới nhờ tới chương trình để kết nối với con trai, hy vọng có thể khuyên được cậu ấy uống sữa mẹ. Người mẹ nói rằng việc này sẽ giúp gắn kết tình mẫu tử, để con trai "ngộp thở" trong tình yêu thương của mẹ, khôi phục lại mối quan hệ tốt đẹp như trước đây.

Trước sự tiếp cận của chương trình, cậu con trai bất đắc dĩ phải đồng ý sẽ uống sữa mẹ đông lạnh 19 năm. Tuy nhiên, khi vừa mới nếm thử một giọt sữa, anh đã lập tức nhổ ra vì mùi tanh nồng rất kinh khủng và khó chịu. Thì ra, sữa mẹ này đã quá hạn sử dụng rất lâu, bị hỏng và có mùi hôi, không thể nào uống được nữa.

Mẹ đông lạnh sữa 19 năm, ép con trai 20 tuổi uống để amp;#34;gắn kết tình mẫu tửamp;#34; - 3

Thực chất, việc trữ đông sữa mẹ rất phổ biến nhưng chỉ có thể để tối đa từ 3-6 tháng, phụ thuộc vào nhiệt độ và tần suất đóng mở cửa tủ. Vì vậy, việc trữ đông sữa mẹ suốt 19 năm là điều không tưởng và không thể nào tiếp tục sử dụng được nữa.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng Nhật Bản đã bày tỏ rằng việc làm của người mẹ trên là quái đản, kỳ lạ, không những không giúp gắn kết tình mẹ con mà càng khiến cậu con trai trở nên kỳ thị, xa cách hơn.

Chị em sinh đôi cưới anh em sinh đôi, cùng lúc sinh con trai, ngỡ ngàng khi xét nghiệm ADN
Kết quả xét nghiệm ADN của 2 đứa trẻ khiến nhiều người không dám tin vào mắt mình.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h